July 29, 2022
Motortrivia Team (10074 articles)

AAS และ TISCO จัด Exclusive Talk เจาะลึกธุรกิจอนาคต

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมจัดงาน Exclusive Talk ภายใต้หัวข้อ “Megatrend เจาะลึกธุรกิจเทคโนโลยีแห่งอนาคต ดาวรุ่งพลิกโฉมโลก” เมื่อวันอังคารที่ 19 กรกฏาคม 2565 เวลา 14:00 – 16:00 น. ณ โชว์รูม Porsche Studio Bangkok ชั้น 1 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

●   คุณปุณฑริก นิมิตรกุล ผู้จัดการทั่วไปโชว์รูม Porsche Centre Bangkok ในนามของบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัดตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณทาง TISCO และเป็นอย่างยิ่งที่ทางได้จัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นมาเป็นพิเศษให้กับลูกค้าปอร์เช่ของทางเอเอเอสฯ โดยเฉพาะ รวมถึงขอบคุณแขกรับเชิญพิเศษทั้ง 3 ท่าน ที่ได้มาให้ความรู้ พร้อมแชร์ประสบการณ์ เกี่ยวกับเรื่องที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจ เพราะเทรนด์การลงทุนมีการเปลี่ยนไปอย่างมาก มีรูปแบบใหม่ ๆ เกิดขึ้นทุกวัน ซี่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีของนักลงทุนจะมีตัวเลือกที่เพิ่มมากขึ้น การสัมมนาวันนี้น่าจะเป็นประโยชน์ในการวางกลุยทธ์ และเป็นแรงบันดาลใจที่จะพลิกธุรกิจให้กับนักลงทุน และสามารถสร้างผลกำไรได้ในอนาคต”

●   ภายในงานฯ ทางเราได้รับเกียรติจากวิทยาการผู้ทรงคุณวุฒิ 3 ท่านที่มาไขคำตอบ เจาะลึกธุรกิจเทคโนโลยีแห่งอนาคตเพื่อเอาชนะภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอย พร้อมดึง Bluebik ให้ไอเดียวางแผนธุรกิจด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ และ Cloud Computing นำโดย คุณณัฐกฤติ เหล่าทวีทรัพย์ ผู้อำนวยการอาวุโสที่ปรึกษาการลงทุนทิสโก้เวลธ์ ธนาคารทิสโก้ ได้กล่าวว่า การลงทุนในกลุ่มธุรกิจเมกะเทรนด์ ที่สู้กับภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ได้นั้นมีด้วยกัน 2 ประเภท คือ 1.ธุรกิจด้าน Cloud Computing ซึ่งประกอบด้วย Software as a Service, Platform as a Service, Infrastructure as a Service และ 2. ธุรกิจด้าน Cyber Security ที่ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลของลูกค้าเพื่อสู้เศรษฐกิจถดถอยได้

●   พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่ช่วยวางกลยุทธ์เพื่อรับมือให้ทันกระแสโลก คือ คุณพชร อารยะการกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลูบิค กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยโลกที่เปลี่ยนไปในปัจจุบันลูกค้าจึงอยู่ในภาวะที่ได้รับการดูแลจากธุรกิจต่างๆ อย่างใกล้ชิด ดังนั้น กลยุทธ์การทำธุรกิจให้ชนะใจลูกค้า จึงไม่ใช่เพียงการขายในรูปแบบเดิม ซึ่งเทคโนโลยีจะสามารถเข้ามาช่วยในด้านการแกะรอยเท้าดิจิทัล (Digital Footprint) ผ่านจากการใช้งานบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ

●   ปิดท้ายด้วยหัวข้อการเลือกกองทุนธุรกิจเทคโนโลยีแห่งอนาคต จาก คุณวรสินี เศรษฐบุตร ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์กองทุน และสื่อสารการตลาด สายธุรกิจธนบดี ธนาคารทิสโก้ กล่าวว่า กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีเด่นและเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนที่ดี คือ การลงทุนด้านกองทุนหุ้นที่เน้นด้าน Cloud Computing ที่เกี่ยวข้องกับศูนย์จัดเก็บข้อมูล (Data Center) และกองทุนที่เน้นลงทุนในธุรกิจ Cyber Security ที่เกี่ยวข้องกับการใช้เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วโลก

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AAS Auto Service เชิญได้ที่ Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655, Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111, Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911 และ Porsche Studio Bangkok (ICONSIAM) ชั้น 1 โทร 02-288-0911 ●