July 8, 2022
Motortrivia Team (10066 articles)

Dolfin และ PYK เปิดให้ชำระสินค้าและบริการผ่าน ดอลฟิน วอลเล็ท

ประชาสัมพันธ์

●   กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล เจดี ฟินเทค ผู้ให้บริการดอลฟิน วอลเล็ท ร่วมกับ บริษัท ซิเมติค(ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท พีวายเคคาร์สเซ็นเตอร์ จำกัด ผู้บริหารธุรกิจรถยนต์มือสองชั้นนำของไทย ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจ เพิ่มเติมความสะดวกสบายในการรับชำระค่าสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์แก่ลูกค้าปัจุบันและลูกค้าใหม่ ผ่านทางดอลฟิน วอลเล็ท ที่ง่ายและปลอดภัย ไร้สัมผัส ทำธุรกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา โดยดอลฟินมั่นใจตลาดรถยนต์มือสองที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ทั้งเตรียมออกโปรโมชั่นพิเศษผ่านทางดอลฟิน วอลเล็ทในอนาคต ตอกย้ำความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนให้ประเทศไทยก้าวสู่สังคมไร้เงินสดได้อย่างแท้จริง

●   คุณอุษณีย์ เลาหะวรนันท์ ผู้อำนวยการแผนกการตลาด กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล เจดี ฟินเทค ผู้ให้บริการดอลฟิน วอลเล็ท กล่าวว่า “ดอลฟิน เร่งขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการเงินดิจิทัลให้แก่ลูกค้าในทุกๆ กลุ่มเป้าหมาย สำหรับกลุ่มลูกค้าในตลาดรถยนต์มือสองกำลังมีแนวโน้มเติบโต หลายสถาบันวิจัยให้ข้อมูลตรงกันในเรื่องผู้บริโภคมีความต้องการซื้ออย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยด้านราคาเมื่อเทียบกับรถใหม่ อีกทั้งผู้ประกอบการต่างสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคด้วยการพัฒนาสินค้าและบริการทั้งระบบ ทำให้เรามองเห็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจรถยนต์มือสองอย่าง พีวายเคคาร์สเซ็นเตอร์ ที่เป็นผู้นำในธุรกิจรถยนต์มือสองซึ่งให้บริการครบวงจรรูปแบบใหม่แก่ลูกค้า สร้างประสบการณ์ความพิเศษมากกว่าในการซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพ ด้วยการรับชำระเงินออนไลน์ผ่านดอลฟิน วอลเล็ทได้ทุกสาขาทั่วไทย โดยทุกการชำระเงินผ่านดอลฟินวอลเล็ทลูกค้าจะสามารถสะสมคะแนน The 1 ด้วย โดยทุกการใช้จ่าย 100 บาท จะได้รับคะแนน The 1 จำนวน 1 คะแนน รวมทั้งยังมีโปรโมชั่นบัตรเครดิตจากหลายๆธนาคาร เพียงผูกบัตรเครดิตแล้วใช้จ่ายผ่านดอลฟิน วอลเล็ท นอกจากนี้ ทั้งดอลฟิน และพีวายเคคาร์สเซ็นเตอร์ จะพัฒนาความร่วมมือและจัดโปรแกรมการตลาดใหม่ นำเสนอแก่ลูกค้าของเราผ่านทางดอลฟิน วอลเล็ทต่อไปในอนาคต ตอกย้ำแนวคิดของดอลฟินที่จะยังคงเดินหน้าเพื่อขยายความร่วมมือกับพันธมิตรให้ครอบคลุมในทุก ๆ ด้านของการใช้ชีวิต และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนให้ประเทศไทยก้าวสู่สังคมไร้เงินสดได้อย่างแท้จริงในอนาคต”

●   คุณสัณหพัฒน ตันติธนาทรัพย์ บริษัท พีวายเคคาร์สเซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวว่า พีวายเคคาร์สเซ็นเตอร์ มีความชำนาญในการทำธุรกิจรถยนต์มือสองอย่างเป็นระบบมากว่า 25 ปี เรามีจุดแข็งในหลายด้าน และทุกกระบวนการได้การรับรองมาตรฐานระบบ ISO 9001 อาทิ ด้านการจัดซื้อ มีระบบจัดเก็บข้อมูลเพื่อวิเคราะห์ คาดการณ์ และตัดสินซื้อสินค้าอย่างถูกต้องแม่นยำ ด้านงานปรับสภาพ มีทีมงานปรับสภาพที่มีความชำนาญ ทำให้สินค้าของทั้งกลุ่มบริษัท มีคุณภาพดี แตกต่าง และเหนือกว่ามาตรฐานรถยนต์มือสองทั่วไป ด้านงานขายบริษัท มีจุดแข็งในหลายมิติ รวมถึงการทำการตลาดเชิงรุกในช่องทางดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งทุกแพลตฟอร์ม ตลอดจนการบริหารจัดการฝ่ายขายนายหน้าอย่างเป็นระบบ และด้วยการวางรูปแบบการจัดการงานขายรูปแบบใหม่ทำให้สามารถขายสินค้าในกลุ่มบริษัทได้ทุกสาขาทั่วประเทศ สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ลูกค้าจะได้รับการบริการที่เหนือกว่ารถยนต์ป้ายแดง ทั้งการตอบสนองความต้องการ ความพึงพอใจสูงสุด การรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุดห้าปี รวมไปถึงการให้บริการรถฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง”

●   “อย่างไรก็ดี การที่ได้ร่วมมือกับดอลฟิน จะเป็นยกยกระดับการให้บริการและเพิ่มเติมความสะดวกสบายด้านการชำระเงินออนไลน์ให้แก่ลูกค้าของเราได้อย่างดีเยี่ยม และยังจะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าของเราได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใช้รถยนต์มือ 2 ในแบบใหม่ได้เปลี่ยนมุมมอง ทัศนคติในการใช้รถยนต์มือ 2 ได้รับความพึงพอใจเกินความคาดหมาย ภายใต้สโลแกน “ทุกการขับขี่มีรอยยิ้ม” (Driving your biggest smile)” คุณสัณหพัฒน ตันติธนาทรัพย์ กล่าว

●   ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันดอลฟิน เพื่อใช้บริการดอลฟิน วอลเล็ทและบริการต่างๆ จากดอลฟินได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ Android บน Google Play และ iOS บน App Store พร้อมรับข่าวสารและโปรโมชั่นสุดพิเศษก่อนใคร สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ dolfinthailand.com     ●