July 6, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

Mitsubishi มอบความสุขที่งาน Fast Auto Show Thailand 2022

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมจัดแสดงยนตรกรรมครบทุกรุ่น นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ที่งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ครั้งที่ 10

●   มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “เราได้นำ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ มาจัดแสดงอย่างเป็นทางการที่งานฯ ด้วยแนวคิด ‘อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ’ ที่มีความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์แบบ รถอเนกประสงค์ พร้อมมาตรฐานที่เหนือระดับด้วย ฟังก์ชันแบบรถอเนกประสงค์ อาทิ ความแข็งแกร่ง โฉบเฉี่ยว และความสูงของตัวรถจากพื้น สะดวกสบายเหนือระดับ ด้วยภายในห้องโดยสารและห้องเก็บสัมภาระที่กว้างขวาง สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานที่หลากหลาย ครบครัน และให้ความสะดวกสบายระดับพรีเมียม เรามีความมั่นใจอย่างยิ่งว่า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นพบความสำเร็จใหม่ๆ ด้วยไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ได้อย่างแน่นอน”

●   มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยห้องโดยสารขนาดใหญ่ พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวคนรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์ภายในใหม่ พร้อมความประณีตและพิถีพิถัน ควบคู่ไปกับการขับขี่ที่นุ่มนวลและตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยมในทุกการเดินทาง พร้อมด้วยความประหยัด โดยความโดดเด่นทั้งหมดนี้ได้รับการถ่ายทอดมาจาก มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ทั้งสิ้น

●   ดีไซน์ภายในใหม่ พร้อมความประณีตและพิถีพิถัน ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่แบบ Horizontal Axis เพื่อการจัดเรียงคอนโซลหน้าให้ดูกว้างขึ้นและใช้งานง่าย ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ และช่วยเพิ่มทัศนวิสัยมากยิ่งขึ้น พวงมาลัยดีไซน์ใหม่แบบ 3 ก้านทรงสปอร์ตที่กระชับมือมากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความมั่นใจขณะขับขี่ที่ทดสอบโดยลูกค้าชาวไทยจำนวนมาก เหนือระดับทุกเส้นทางกับห้องโดยสารดีไซน์ใหม่แบบสีทูโทน สีดำ-น้ำเงิน พิถีพิถันด้วยวัสดุบุนุ่มคุณภาพสูง พร้อมด้วยเบาะหนังสังเคราะห์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติสะท้อนความร้อน (Heat Guard) หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว รุ่นใหม่ สามารถรองรับการใช้งานแอปเปิล คาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต ระบบปรับอากาศตอนหน้าดีไซน์ใหม่แบบดิจิทัล พร้อมฟังก์ชัน Max Cool ห้องโดยสารขนาดใหญ่ สะดวกสบาย สามารถบรรทุกสัมภาระได้อย่างหลากหลาย และติดตั้งที่พักแขนพร้อมกล่องบรรจุสัมภาระขนาดใหญ่ (สามารถใส่ขวดน้ำขนาด 600 มล. ได้ถึง 4 ขวด) พร้อมด้วยที่ใส่กระดาษทิชชูที่บริเวณฝาเปิดอีกด้วย สะดวกสบายด้วยช่อง USB 2 ช่องสำหรับเบาะแถวที่สองทั้งแบบ Type-A และ Type-C พร้อมติดตั้งเพิ่มที่วางแก้วน้ำบนที่พักแขนสำหรับเบาะแถวที่สอง

●   การขับขี่ที่นุ่มนวลและตอบสนองอย่างดีเยี่ยมในทุกการเดินทาง ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันต่อเนื่องรุ่นใหม่ Eco-Dynamic CVT เมื่อเหยียบคันเร่ง ระบบฯ จะตอบสนองด้วยอัตราเร่งที่รวดเร็วและทรงพลัง พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่ และเมื่อเหยียบคันเร่งเพียงเล็กน้อย ผู้ขับขี่จะสามารถสัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลที่เป็นเอกลักษณ์ของระบบฯ ดังกล่าว รวมทั้งการตอบสนองของเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยความประหยัดและความเงียบ ระบบเบรกมือควบคุมด้วยไฟฟ้าอัตโนมัติพร้อมระบบ Brake Auto Hold ภายในติดตั้งด้วยวัสดุซับเสียงคุณภาพเยี่ยมช่วยเพิ่มความเงียบสงบภายในห้องโดยสาร พร้อมติดตั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่

●   ดีไซน์ภายนอกแกร่ง โดดเด่นเหนือระดับรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ กระจังหน้าสีดำเมทัลลิค ดีไซน์แบบ Dynamic Shield ที่บ่งบอกถึงความแข็งแกร่งและความทันสมัย ล้ออัลลอยดีไซน์แบบสีทูโทนขนาด 17 นิ้ว ที่แสดงถึงความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่น ด้วยความสูงจากพื้นมากถึง 220 มม. ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่และพร้อมลุยทุกเส้นทาง

●   พร้อมกันนี้ยังได้จัดแสดง มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดภายในงานฯ อีกด้วย โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมและก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์แบบเอ็มพีวี นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2561 โดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ทุกรุ่น มียอดจำหน่ายสะสมรวมกันแล้วมากกว่า 48,000 คัน ถือเป็นรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบทั้งในด้านการออกแบบและความทันสมัย พร้อมกันนี้ยังสามารถคว้ารางวัล ‘รถอเนกประสงค์แบบเอ็มพีวียอดเยี่ยม รุ่นเครื่องยนต์ต่ำกว่า 1,600 ซีซี’ เป็นเวลา 4 ปีติดต่อกัน มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ จึงถือเป็นรถยนต์ที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวสมัยใหม่และผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมไลฟ์สไตล์ ที่ครบครันด้วยความอเนกประสงค์ ความกว้างขวาง ความมั่นใจ ความปลอดภัย และความสะดวกสบาย ตลอดจนประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมภายใต้แนวคิด ‘Mitsubishi Motors-ness’ พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานที่หลากหลาย ครบครัน และให้ความสะดวกสบายระดับพรีเมียมแก่ผู้โดยสารทุกที่นั่ง

●   มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ยังได้รับการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ที่ไม่ใช่เฉพาะแค่เพียงภายนอกเท่านั้น แต่ภายในยังมีการปรับปรุง พร้อมติดตั้งเพิ่มเทคโนโลยีระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า จึงส่งผลให้รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่นี้มีความโดดเด่น อรรถประโยชน์ สมรรถนะการขับขี่ และความทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบัน มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มียอดส่งมอบให้แก่ลูกค้าแล้วมากกว่า 2,000 คัน หลังจากการเปิดตัวเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา

●   นอกเหนือจากอุปกรณ์รุ่นใหม่ที่ติดตั้งเพิ่มให้แล้ว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ทั้ง 2 รุ่น ยังครบครันด้วยระบบความปลอดภัยทั้งการปกป้องและการป้องกันเพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมุ่งสู่จุดหมายได้อย่างไร้ความกังวล ได้แก่ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC) ระบบป้องการลื่นไถล (TCL) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS) ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) ระบบเสริมแรงเบรก (BA) ระบบไฟกระพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) ถุงลมนิรภัยสำหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า พร้อมกล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด

●   โดยภายในงานฯ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้จัดแสดงรถยนต์มิตซูบิชิ รุ่นต่างๆ ครบทุกรุ่น อาทิ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี, มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต, มิตซูบิชิ ไทรทัน และรถยนต์รุ่นพิเศษ แรลลี่อาร์ท เอดิชั่น ที่มาพร้อมกับดีเอ็นเอแห่งชัยชนะอย่าง มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ แรลลี่อาร์ท

●   มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ แรลลี่อาร์ท รถกระบะรุ่นพิเศษที่พัฒนาขึ้นจาก มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ รุ่นตัวเตี้ย ที่เพิ่มความโฉบเฉี่ยว พร้อมยกระดับความสปอร์ตเพิ่มมากขึ้นจาก ไทรทัน แรลลี่อาร์ท รุ่นก่อนหน้านี้ ด้วยการติดตั้งแผ่นกันกระแทกที่กระบะท้ายพร้อมโลโก้ แรลลี่อาร์ท เหนือระดับยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสีดำ อาทิ กระจังหน้าพร้อมเส้นคาดสีแดง ชุดแต่งชายกันชนใหม่ ทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง ภายในห้องโดยสารยังตกแต่งเพิ่มด้วยพรมปูพื้นรุ่นพิเศษ ขอบสีแดง พร้อมโลโก้แรลลี่อาร์ท ที่เน้นย้ำถึงความพิเศษและความแตกต่างของรถยนต์รุ่นดังกล่าว

●   ทั้งนี้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ แรลลี่อาร์ท มีสีภายนอกแบบทูโทนให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว Solid White พร้อมหลังคาสีดำ และสีดำ Jet Black Mica ที่มาพร้อมกับชุดตกแต่งพิเศษสีดำ อาทิ กระจังหน้า ล้ออัลลอย กรอบกระจกมองข้าง มือเปิดประตูด้านนอก และมือเปิดกระบะท้าย ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและสร้างความแตกต่างจากรุ่นธรรมดาทั่วไป

●   นอกจากการจัดแสดงรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นต่างๆ แล้ว แฟนๆ นักแข่ง และลูกค้าทุกท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ แรลลี่อาร์ท รวมทั้งโปรโมชันสุดพิเศษในการเลือกซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นต่างๆ ได้ที่บูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เพื่อให้คุณสามารถเป็นเจ้าของและสัมผัสกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของรถยนต์ มิตซูบิชิ ได้ง่ายขึ้น

●   ลูกค้าทุกท่านยังมั่นใจได้ เมื่อซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่น ด้วยบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่พร้อมดูแลลูกค้าด้วยสินค้าและบริการที่ดีมีคุณภาพด้วยอะไหล่แท้ และการบริการโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ารถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกคันจะพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง

●   สำหรับลูกค้าผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย (A01) ได้ที่งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ครั้งที่ 10 ตั้งแต่วันที่ 6-10 กรกฎาคม 2565 ที่ ฮอลล์ใหม่ EH103–104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา หรือ ท่านสามารถสอบถาม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th หรือติดต่อ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ได้ทุกวันตลอด 24 ชม.     ●