July 11, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

Suzuki จัดโปรฯ Carry ดาวน์น้อย ผ่อนต่ำ ช่วยสานความฝันธุรกิจ

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำบทบาทผู้นำรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดเล็กซูซูกิ แครี่ ด้วยยอดจำหน่ายสะสมในประเทศไทยมากกว่า 57,000 คัน ชูความอเนกประสงค์ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งในด้านการดำเนินธุรกิจไล่เรียงไปจนถึงการใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมสร้างโอกาสให้เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น ภายใต้การดูแลของสถาบันการเงินเข้าร่วมเป็น Suzuki Exclusive Leasing ด้วยข้อเสนอพิเศษเงินดาวน์ 25% ผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,777 บาท (ราคาบวกรวมอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่า 150,000 บาท) การพิจารณาสินเชื่อและการอนุมัติเป็นไปตามเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่เข้าร่วม ราคาอุปกรณ์ตกแต่งขึ้นอยู่กับการตกลงแบบและวัสดุอุปกรณ์ขั้นสุดท้าย โดยลูกค้าสามารถเข้ามาปรึกษาพูดคุยกันได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ ซึ่งซูซูกิมีที่ปรึกษาการขายที่เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำแบบครบวงจรทั้งเรื่องการออกแบบตกแต่ง และร่วมวางแผนงบประมาณเพื่อให้ลูกค้าสานฝันในทุกเส้นทางของธุรกิจติดล้อได้ง่ายยิ่งขึ้น

●   ซูซูกิ แครี่ เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของซูซูกิในตลาดประเทศไทย ด้วยความอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย โดยเฉพาะการปรับโฉมเพื่อใช้งานในบทบาทของฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างงานสร้างอาชีพ ให้กับลูกค้าและสร้างกระแสฟู้ดทรัคฟีเวอร์ ตอกย้ำบทบาทผู้นำรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดเล็กในประเทศไทย นับตั้งแต่ทำตลาดปี 2006 จนถึงในปัจจุบัน รวมถึงในช่วงวิกฤติที่ผ่านมาซึ่ง ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้แปลงโฉม ซูซูกิ แครี่ เพื่อสนับสนุนบุคคลากรทางการแพทย์ ในบทบาทของรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย หรือ รถตรวจโควิด รวมถึง รถส่งผู้ป่วยโควิด-19 กลับภูมิลำเนาเพื่อช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโคโรน่า ไวรัส 2019 ตอกย้ำแนวทางการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการร่วมขับเคลื่อนสังคมให้พ้นวิกฤติ ภายใต้โครงการ “SUZUKI Cause We Care” ซึ่งเป็นสิ่งที่ซูซูกิตระหนักถึงและให้ความสำคัญเสมอมา

●   อีกทั้งในงาน Bangkok International Motor Show 2022 ซูซูกิ ได้ตอบรับความต้องการสอดรับเทรนด์ในยุคปัจจุบันของผู้บริโภคด้วยการปรับโฉม ซูซูกิ แครี่ เป็นรถบ้าน หรือ Motor Home เพื่อใช้สำหรับเดินทางท่องเที่ยวในยุคนิวนอร์ม เพิ่มความมั่นใจด้านความปลอดภัยและเปิดประสบการณ์ใหม่ กับการท่องเที่ยวด้วยรถบ้านซึ่งเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในต่างประเทศ

●   ล่าสุด ซูซูกิ แครี่ มาพร้อมบทบาทของร้านตัดผมเคลื่อนที่ ครบครันด้วยอุปกรณ์บาร์เบอร์ระดับวีไอพี ภายในงาน Bangkok Auto Salon 2022 เพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้ประกอบการ ตอกย้ำความอเนกประสงค์ของรถบรรทุกขนาดเล็กที่สามารถปรับแต่งรองรับการใช้งานได้หลากหลาย เป็นทางเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้บริโภคที่มองหารถยนต์เพื่อใช้ประกอบธุรกิจในยุคปัจจุบัน ที่เน้นความอเนกประสงค์ของการใช้งาน ในราคาที่เข้าถึงง่ายและสามารถนำไปดัดแปลงยกระดับการใช้งานภายใต้รูปโฉมต่างๆ นอกเหนือจากนั้นในงาน Fast Auto Show Thailand 2022 ซูซูกิ แครี่ มาภายใต้บทบาทของ “ร้านขายก๋วยจั๊บญวนจรุงรส” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแนวทางในยุคที่ผู้ประกอบการต้องสร้างโอกาสในการเข้าถึงผู้บริโภค และเป็นหนึ่งจุดแข็งของฟู้ดทรัคที่สร้างงานสร้างอาชีพในรูปแบบของธุรกิจติดล้อที่ใช้การตลาดเชิงรุกในการเข้าหาผู้บริโภค แทนที่การหยุดนิ่งอยู่กับที่

●   สำหรับ ซูซูกิ แครี่ เข้ามาเติมรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ในตลาดประเทศไทยนับตั้งแต่ปี 2549 ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นลำดับ ตอกย้ำความอเนกประสงค์ด้วยสมรรถนะการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งยังสร้างกระแสฟู้ดทรัค ฟีเวอร์ และมีส่วนสำคัญในการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับเจ้าของธุรกิจ ก่อนที่ ซูซูกิ แครี่ เจเนอเรชั่นที่ 2 จะเข้ามาสานต่อความสำเร็จในปี 2019 ภายใต้รูปโฉมที่ทันสมัยยิ่งขึ้น พร้อมด้วยสมรรถนะการใช้งานที่ครบครันตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ส่งผลให้ยังคงได้การตอบรับที่ดีและสร้างยอดขายรวมไปได้แล้วมากกว่า 57,000 คัน โดยในปีที่ผ่านมาสามารถฝ่าวิกฤติและสร้างยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าได้ถึง 19% ซึ่งเป็นเครื่องการันตีถึงความนิยมของผู้บริโภคที่มีต่อรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดเล็ก

●   ซูซูกิ แครี่ ตอบโจทย์การใช้งานด้วยมิติตัวรถที่มีความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. มาพร้อมความกว้างและความยาวของพื้นที่บรรทุกอยู่ที่ 1,670 มม. และ 2,450 มม. และความสูงใต้ท้องรถ 160 มม. เติมเต็มสมรรถนะการใช้งานด้วยกระบะบรรทุกแบบเรียบผลิตจากแผ่นเหล็กเสริมกัลวาไนซ์ ป้องกันสนิมและการสึกกร่อน สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้านช่วยให้การขนถ่ายสัมภาระทำได้สะดวกยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบด้วยน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัม ตอบสนองการใช้งานภายใต้ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน K15B ความจุ 1,462 ซี.ซี. ให้พละกำลังสูงสุด 97 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที สร้างแรงบิดสูงสุด 135 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ มีอัตราการปล่อย CO2 ที่ 173 กรัม/กิโลเมตร รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด E20 เพิ่มความมั่นใจให้กับการขับขี่ด้วยระบบเบรก ABS ทั้งยังได้รับการติดตั้งระบบ Engine Drag Control รักษาความเร็วของล้อหน้าและล้อหลังให้สมดุลกันป้องกันการลื่นไถล

●   ช่วงล่างด้านหน้าแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมคอยล์สปริง ด้านหลังแบบคานแข็งพร้อมแหนบ 5 ชั้น ล้อและยางขนาด 165/80R13 ใช้งานได้อย่างคล่องตัวด้วยรัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 4.4 เมตร ตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่จำกัดได้เป็นอย่างดี ภายในห้องโดยสารโทนสีเทาดำถูกพัฒนาให้ขับขี่สบายมากยิ่งขึ้น พร้อมระบบปรับอากาศ เครื่องเล่นวิทยุและ MP3 ช่องเชื่อมต่อ USB และ AUX เพิ่มพื้นที่และช่องเก็บของ รองรับได้ 2 ที่นั่ง เบาะที่นั่งคนขับสามารถปรับสไลด์ได้ถึง 105 มิลลิเมตร และพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้าช่วยลดแรงที่ใช้ในการหมุนพวงมาลัย พร้อมระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer โดยซูซูกิ แครี่ มีสีจำหน่ายเป็นสีขาว ในราคาเพียง 395.000 บาท

●   เป็นเจ้าของ ซูซูกิ แครี่ ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการร่วมมือกับสถาบันการเงินที่เข้ามาร่วมเป็น Suzuki Exclusive Leasing พร้อมทีมงานคอยให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่อเพื่ออำนวยความสะดวกในการดูแลเรื่องภาระค่าใช้จ่าย พร้อมสานความฝันทุกเส้นทางของธุรกิจด้วยโปรแกรมดาวน์ 25% ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 7,777 บาท (ราคาบวกรวมอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่า 150,000 บาท) การพิจารณาสินเชื่อและการอนุมัติเป็นไปตามเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่เข้าร่วม ราคาอุปกรณ์ตกแต่งขึ้นอยู่กับการตกลงแบบและวัสดุอุปกรณ์ขั้นสุดท้าย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.suzuki.co.th หรือ facebook.com/officialsuzukimotorthailand หรือ Suzuki Cause We Care: 1800-600-900     ●