July 6, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

Suzuki ร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2022

ประชาสัมพันธ์

●   นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ นำรถยนต์หลากหลายรุ่นภายใต้แบรนด์ซูซูกิเข้าร่วมจัดแสดงพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่ผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ครั้งที่ 10 (Fast Auto Show Thailand 2022) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 10 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

●   ไฮไลท์ยังคงเป็นการนำเสนอ NEW SUZUKI SWIFT GL PLUS ที่ได้มีการแนะนำไปเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถที่ออกแบบตกแต่งด้วยชุดแต่งพิเศษจากโรงงาน ตอกย้ำความเป็นสปอร์ตแฮทช์แบ็กคาร์ในราคาที่เข้าถึงง่าย และเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กในช่วงกลางปีให้กลับมาคึกคักมากขึ้นอีกครั้ง

●   NEW SUZUKI SWIFT GL PLUS นำเสนอภายใต้แนวคิด “Limitless Edition สไตล์ท้าทาย ทุกขีดจำกัด” ด้วยชุดแต่งดีไซน์ใหม่ กับชุดสเกิร์ตรอบคันพร้อมด้วยสปอยเลอร์หลังเติมเต็มความสปอร์ตให้มากขึ้น เสาอากาศครีบฉลาม ซุ้มล้อสีดำ บ่งบอกถึงความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ด้วยชุดสติกเกอร์ GL PLUS ลายใหม่ จำหน่ายในราคา 572,000 บาท (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท)

●   แคมเปญพิเศษ ! สำหรับลูกค้าที่สนใจจอง SUZUKI SWIFT สปอร์ตแฮทช์แบ็กคาร์ ภายในงานจะสามารถ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0.33% หรือ เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,333 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 30,000 บาท สำหรับรุ่น GL และ GLX ส่วนรุ่น GL PLUS เลือกรับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุด 25,000 บาท หรือ ซูซูกิช่วยผ่อนงวดละ 3,000 บาท จำนวน 10 งวด ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน

●   SUZUKI XL7 Multi-Dynamic Crossover ขนาด 7 ที่นั่ง ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานได้อย่างลงตัวพร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ไปในเส้นทางที่ทะลุข้อจำกัดได้หลากหลายและสะดวกสบายมากขึ้น ราคาเริ่มต้นเพียง 799,000 บาท มาพร้อมแคมเปญพิเศษ ! ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 15,000 บาท ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน

●   SUZUKI ERTIGA รถครอบครัวอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เกียร์อัตโนมัติตอบโจทย์ความต้องการใช้งานอย่างหลากหลายเพื่อจับกลุ่มเป้าหมายที่ครอบคลุมลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับครอบครัว ในขณะเดียวกันยังคงให้ความสำคัญกับการใช้เวลาร่วมกับกลุ่มเพื่อนแบ่งปันความสุขและประสบการณ์เพื่อปลดล็อคอีกด้านของชีวิตไปพร้อมกัน มี 2 รุ่น คือ GL ราคา 679,000 บาท และรุ่น GX ราคา 745,000 บาท สามารถเลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,444 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท หรือ เลือกรับข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ย 0.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน

●   SUZUKI CARRY รถกระบะอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อมสุดคุ้มค่าตอบสนองการใช้งานในรูปแบบการขนส่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดดเด่นในด้านความแข็งแกร่ง มีความทนทาน เป็นที่นิยมในกลุ่มธุรกิจผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมสามารถนำไปดัดแปลงเป็นร้านค้าเคลื่อนที่ได้หลากหลายรูปแบบ ราคาจำหน่ายเพียง 395,000 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของภายในงาน รับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท แถมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง

●   ภายในงานผู้เข้าร่วมชมจะได้พบกับการนำ SUZUKI CARRY มาตกแต่งพิเศษสไตล์ฟู้ดทรัคเป็นร้านขายก๋วยจั๊บญวน “จรุงรส” นับเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่นำไปตกแต่งดัดแปลงเพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่สนใจจะนำรถรุ่นนี้ไปประกอบกิจการ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ประกอบการที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ธุรกิจติดล้อที่ใช้การตลาดเชิงรุกในการเข้าหาผู้บริโภค แทนที่การหยุดนิ่งอยู่กับที่

●   SUZUKI CIAZ อีโคคาร์ซีดาน เหนือระดับด้วยความกว้างขวางกว่าใคร รูปทรงภายนอกดูสปอร์ตเร้าใจ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในครบครัน วางราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 528,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน สามารถเลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,777 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท หรือ เลือกรับข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ย 0% หรือ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน

●   นายวัลลภ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ SUZUKI XL7 และ SUZUKI ERTIGA รุ่น GX ลูกค้าสามารถรับรถได้ทันทีแบบไม่ต้องรอ อย่างไรก็ตามสำหรับแคมเปญพิเศษดังกล่าว สำหรับลูกค้าที่เช่าซื้อกับสถาบันการเงินที่ร่วมโครงการเท่านั้น ทั้งนี้ รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธซูซูกิ ภายในงาน Fast Auto Show Thailand 2022 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา หรือที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้าน

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.suzuki.co.th หรือ facebook.com/officialsuzukimotorthailand หรือ SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900     ●