July 2, 2022
Motortrivia Team (10191 articles)

VW Thaiyarnyon ร่วมงาน Bangkok Auto Salon 2022

ประชาสัมพันธ์

●   Thaiyarnyon ขอเชิญพบกับการจัดแสดงรถสุดหรู 𝐕𝐨𝐥𝐤𝐬𝐰𝐚𝐠𝐞𝐧 𝐓𝐇𝐀𝐈𝐘𝐀𝐑𝐍𝐘𝐎𝐍 𝐂𝐚𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥𝐥𝐞 รุ่น 𝐓𝟔𝟗 และรุ่น 𝐓𝐨𝐮𝐫𝐢𝐧𝐠 𝐌𝐍𝐂 𝟐𝟎𝟐𝟐 ลักชัวรี่แวนมาตรฐานยุโรป ภายในงาน Bangkok Auto Salon ที่เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 ตั้งแต่ วันนี้ – 3 กรกฎาคม 2565

●   ภายในงาน สัมผัสสมรรถนะในการขับที่ดี่เยี่ยม การันตีโดย Volkswagen เยอรมนี, มอบบรรยากาศหรูในห้องโดยสารอย่างเหนือระดับ โดย Jacob Jensen Design ร่วมพัฒนาและออกแบบภายในกับ THAIYARNYON, เหนือระดับกับนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศ มาตรฐาน Hospital Grade ที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อโรค เชื้อไวรัส Covid-19 ได้จริง ได้รับการทดสอบจากห้องแล็บที่รับรองโดยกรมควบคุมโรค ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้ติดตั้งสำหรับภายในรถทั้ง 2 รุ่นพิเศษ ให้คุณเลือกเป็นเจ้าของ

●   Volkswagen THAIYARNYON Caravelle รุ่น T69 MNC 2022 ราคาเริ่มต้น 4.58 ล้านบาท ที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยขั้นกว่า ด้วย ‘Glass Partition’ เก็บเสียง พร้อมระบบแอร์แยกส่วน ที่ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงในการรับเชื้อโรคหรือเชื้อไวรัส และ ‘Premium Air Purifier’ เครื่องฟอกอากาศระดับ Hospital Grade ช่วยกำจัดเชื้อไวรัส Covid-19 ได้จริง รับรองมาตรฐานโดยกรมควบคุมโรค ประเทศสหรัฐอเมริกา

●   ยกระดับพื้นที่การใช้ชีวิต ระหว่างการเดินทางให้เสมือนมี Home Theatre ส่วนตัวด้วย ‘THAIYARNYON Exclusive Infotainment System’ สร้างบรรยากาศความบันเทิงที่ชื่นชอบได้ ทั้ง Netflix, YouTube และ Disney Plus พร้อมระบบเครื่องเสียงระดับ Hi-Fi จาก Focal ประเทศฝรั่งเศส

●   ตอบโจทย์การทำงานระหว่างเดินทาง ตรงตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมทุกการทำงานหรือการประชุมส่วนตัว ด้วย Option เสริมอย่าง ‘AMF Germany Wing Table’ โต๊ะทำงานอเนกประสงค์ ทรงปีกนก นำเข้าจากเยอรมนี

●   ใส่ใจรายละเอียดอย่างรู้ใจ Option พิเศษ! ‘Vanity Mirror & Reading Light’ กระจกแต่งหน้า พร้อมไฟอ่านหนังสือ ด้วยเทคโนโลยี Optical Fiber ช่วยถนอมสายตา และไม่ทำให้เกิดความร้อน สะดวกสบายและง่ายต่อการใช้งาน

●   Volkswagen THAIYARNYON Caravelle รุ่น Touring MNC 2022 ราคาเริ่มต้น 4.38 ล้านบาท มอบพื้นที่การใช้ชีวิตที่มากกว่า ด้วยพื้นที่ภายในรถที่มากที่สุดในกลุ่ม Luxury Van สามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ตามต้องการ ด้วยระบบ ‘Flexible Seating Configuration’ ที่สามารถเลื่อนตำแหน่งของเบาะนั่งได้ตามต้องการ และยืดหยุ่นตามไลฟ์สไตล์การเดินทาง

●   ห่วงใย ปลอดภัย อย่างมั่นใจ ด้วย ‘Premium Air Purifier’ เครื่องฟอกอากาศ Hospital Grade มาตรฐานสากลระดับนานาชาติ ช่วยกำจัดฝุ่นละออง เชื้อโรค เชื้อไวรัส รวมทั้ง Covid-19 ได้จริง

●   สร้างบรรยากาศการเดินทางสุดพิเศษ กับ THAIYARNYON Exclusive Infotainment System พร้อมด้วยจอ LED ขนาด 12.8 นิ้ว และระบบเครื่องเสียงระดับ Hi-Fi จาก Focal ประเทศฝรั่งเศส

●   สะดวกสบายและง่ายดาย ด้วย ‘Wireless Charger’ สำหรับการชาร์ตไร้สายที่มาพร้อมกับ ‘Smart Folding Table’ ที่สามารถพับเปิดและเก็บใช้ได้ทุกเมื่อ รองรับกิจกรรมระหว่างการเดินทาง

●   HIGHLIGHT พบกับการรังสรรค์ภายในรถเหนือระดับ เอกสิทธิ์เฉพาะ THAIYARNYON พบกับ Exclusive Showcase & Option Room สร้างบรรยากาศความหรูหราภายในห้องโดยสาร และการตกแต่งภายในอย่างสร้างสรรค์ คัดสรรเบาะหนังแท้อย่าง Dakota หรือ Nappa ด้วยโทนสีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็น Saturn Brown ให้ความคลาสิกเหนือกาลเวลา, Grey ให้ความสมบูรณ์แบบ, Ivory ให้ความเรียบหรู และ Midnight Blue ให้ความสุขุมอย่างสง่า

●   เลือกสรรลวดลาย Trim สำหรับตกแต่งภายในรถ และลายพื้นไม้ เพิ่มความหรูหราภายในรถ สร้างบรรยากาศในการเดินทางเหนือระดับ

●   ข้อเสนอพิเศษ เมื่อจองซื้อรถยนต์ Volkswagen THAIYARNYON Caravelle ในทั้ง 2 รุ่นนี้ ผ่านบัตรเครดิต American Express ได้สูงสุดถึง 200,000 บาท โดยไม่มีค่าธรรมเนียม แลกรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี สูงสุด 17% จากคะแนน Membership Rewards

●   สนใจสอบถาม / ทดลองขับในงาน โทร. 02-030-0036     ●