August 23, 2022
Motortrivia Team (10162 articles)

Benz Star Flag จัด Best Deal 2022 เฉพาะสิงหาคม 2565

ประชาสัมพันธ์

●   เบนซ์ สตาร์แฟลก ส่งท้ายเดือนสิงหาคม ด้วยกิจกรรม Road Show “Star Flag Best Deal at Central Ladprao 2022” ยกขบวนรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี สุดฮอต มาให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ระหว่างวันที่ 25-31 สิงหาคม 2565 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว พร้อมจัดดีลสุดพิเศษ Best Deal Guarantee ให้ลูกค้าที่ออกรถช่วงวันงาน

●   นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า “จากสถานการณ์ที่ผ่อนคลายลง บรรยากาศการช้อป การมองหายนตรกรรมคู่ใจคันใหม่ ก็เริ่มกลับมาคึกคัก เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้สัมผัสกับสุดยอดยนตรกรรมอย่างใกล้ชิด เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้จัดกิจกรรม Road Show “Star Flag Best Deal at Central Ladprao 2022” ระหว่างวันที่ 25-31 สิงหาคม 2565 ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยนำรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ กว่า 10 รุ่นฮอต มาจัดแสดง พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ ดีลสุดคุ้ม ตามคอนเซ็ปต์ “Best Deal Guarantee ออกรถให้ได้ดีลดีที่สุดต้องที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก” ให้ลูกค้าอย่างคุ้มค่า อาทิ รับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 500 บาท เมื่อจองรถภายในงานและเมื่อออกรถภายในเดือนกันยายน 2565 นี้

●   ในงาน Road Show “Star Flag Best Deal at Central Ladprao 2022” เบนซ์ สตาร์แฟลก ยกขบวนรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี รุ่นฮอต หลากหลายรุ่น มาจัดแสดงให้ลูกค้าชมอย่างใกล้ชิด โดยทุกรุ่นมีรถพร้อมส่งมอบทันที อาทิ

  • Mercedes-Benz GLC220 d AMG Dynamic
  • Mercedes-Benz C220 d Avantgarde
  • Mercedes-Benz E220d AMG Sport
  • Mercedes-Benz GLC 300e AMG Dynamic
  • Mercedes-AMG GLA35 4MATIC
  • Mercedes-AMG C43 Coupé Special EDITION

ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นานสูงสุด 5 ปี*

●   ก่อนหน้านี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้จัด แคมเปญวันแม่ “Star Flag Mom-Cation Test Drive At Khao Yai” โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ต่างประทับใจกับกิจกรรม Paint Me “วาดฉัน” เพ้นท์ กระถางต้นไม้ ถุงผ้าและตุ๊กตาปั้นดินเผา ที่สวนซ่อนศิลป์ ที่จัดขึ้น โดยเฉพาะเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่มีความหมาย คือ เป็นวันแม่แห่งชาติ ซึ่งนอกจากลูกค้าแต่ละรายที่เป็นลูกจะขับรถพาแม่มาร่วมกิจกรรมแล้ว ยังได้ร่วมกิจกรรม Test Drive 2 วัน 1 คืน ที่ทุกคนได้มีโอกาสทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ในวันเดียวมากกว่า 10 รุ่น รวมถึงการได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกันที่ Lemonte Hotel Khao Yai ให้แม่ลูกได้มีความหรรษาร่วมกันตลอดทริป โดยเฉพาะดินเนอร์ที่ Midwinter ที่มีการจัดให้เป็นมื้อพิเศษ เรียกว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

●   เบนซ์ สตาร์แฟลก มีเป้าหมายรักษาแชมป์ที่หนึ่งในใจลูกค้า จึงให้ความสำคัญกับงานขายและบริการหลังการขายใส่ใจทุกรายละเอียด ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับดีลสุดพิเศษ Best Deal Guarantee ติดต่อทีมที่ปรึกษาการขายของโชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ถนนวิภาวดีรังสิต ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00–20.00 น. โทร 02-248-6699 รวมถึงติดต่อผ่านทางโซเซียลมีเดียได้ทุกช่องทาง www.starflag.mercedes-benz.co.th หรือ Facebook : Benz Star Flag หรือ Instagram : @ BenzStarFlag หรือ Line : @ Benzstarflag     ●