August 7, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

Big Motor Sale 2022 เตรียมโปรโมชั่นสุดคุ้ม 19-28 สิงหาคม 2565 นี้

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ผู้จัดงาน “Big Motor Sale 2022” มหกรรมเปิดโลกยานยนต์ เดินหน้าสานต่อพันธกิจขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในช่วงครึ่งปีหลัง ประกาศพร้อมพลัสจับมือผู้ประกอบการค่ายรถคุณภาพ และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์มาตรฐานเยี่ยม สร้างโอกาสผู้ซื้อพบผู้ขายแบบสุดคุ้ม เพื่อสนับสนุนให้ผู้บริโภคมีโอกาสได้เลือกซื้อยานยนต์ที่ถูกใจและคุ้มค่าในราคาจับต้องได้ ระหว่างวันที่ 19-28 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

●   ทั้งนี้ในงาน “Big Motor Sale 2022” มหกรรมเปิดโลกยานยนต์ ได้รับการตอบรับอันดีจากผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า และ มอเตอร์ไซค์ ได้แก่ BMW, HONDA, JEEP, KIA, MAZDA, MERCEDES-BENZ, MG, MINI, MITSUBISHI, NETA, NISSAN, PEUGEOT, SUBARU, SUZUKI, TOYOTA, VOLT, VOLVO, BMW Motorrad, HARLEY-DAVIDSON, HONDA, YAMAHA รวมทั้งยังมีบริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองพรีเมี่ยมและอุปกรณ์ตกแต่งพรีเมี่ยมต่างๆ อาทิ B-AUTO HAUS ตลอดจนยานยนต์ไฟฟ้าและมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ร่วมออกบู๊ธแสดงสินค้าคับคั่งเหมือนเช่นทุกปี รวมทั้งมีไฮไลท์พิเศษเป็นการเปิดตัวของ HONDA BR-V ตัวล่าสุดในงาน Big Motor Sale 2022 ซึ่งทั้งหมดที่เข้าร่วมงานต่างก็เตรียมรถและผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดมาเปิดจำหน่ายกันอย่างคึกคักพร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานสามารถทดลองขับขี่รถยนต์รุ่นที่ชื่นชอบได้ก่อนการตัดสินใจ

●   นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมน่าสนใจต่างๆ มากมาย อาทิ โชว์สกิลการขับขี่รถโดย “รัสส สวิฟ” (Mr. Paul Russell Swift) นักขับรถยนต์ผาดโผนชาวอังกฤษจากทีม SUBARU เจ้าของสถิติ Guinness World Records ร่วมโชว์พิเศษสุดเร้าใจ ในวันศุกร์ที่ 19 – วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมบริเวณลานทิศตะวันตกด้านหน้าของไบเทค

●   โดยผู้จัดงานคาดหวังให้การจัดงานปีนี้เป็นอีกหนึ่งกลไกสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจไทยจากระดับฐานราก ที่ช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ ให้แก่ผู้ประกอบการ และธุรกิจร้านค้าโดยรอบพื้นที่ เพื่อคลายความตึงเครียดหลังจากได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจอันเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในหลายปีที่ผ่านมา โดยยังรณรงค์ให้ผู้เข้าร่วมงานและผู้ชมงานทุกท่าน ปฏิบัติตามหลักสาธารณสุขพื้นฐาน “สวมหน้ากาก – รักษาระยะห่าง – หมั่นล้างมือ” เพื่อความปลอดภัยของผู้ร่วมงานทุกท่าน

●   เรียนเชิญผู้สนใจร่วมชมงาน “Big Motor Sale 2022” มหกรรมเปิดโลกยานยนต์ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-28 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีบางนา ใช้ทางออกประตู 1 เพื่อเดินเชื่อมต่อกับ Skywalk มายังฮอลล์101-104 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : bigmotorsale.yanyont     ●