August 19, 2022
Motortrivia Team (10196 articles)

Car Hero บุกตลาดธุรกิจรถยนต์มือสอง ตั้งเป้า 30 สาขาภายใน 3 ปี

motortrivia

●   ทีมผู้บริหารที่เชี่ยวชาญธุรกิจรถยนต์กว่า 40 ปี ประกาศเปิดตัว บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด ลุยธุรกิจรถมือสองในฐานะแบรนด์สัญชาติไทยเพื่อคนไทย Car Hero เบื้องต้นมีรถให้เลือกมากกว่า 1,000 คัน พร้อมรับประกันสูงสุดถึง 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร รวมถึงการขจัดข้อจำกัดเงื่อนไขสินเชื่อ ตั้งเป้ายอดขายมากกว่า 1 หมื่นคัน พร้อมเปิด 30 สาขาภายใน 3 ปี

●   นายจิรัชยุติ์ อัมยงค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด กล่าวว่า “หมัดเด็ดที่ คาร์ ฮีโร่ วางไว้ คือ สิ่งที่คนไทยมองหาจากตลาดรถมือสองและยังไม่มีแบรนด์ไหนที่ตอบโจทย์นี้ได้ดีเท่า คาร์ ฮีโร่ กลยุทธ์ที่สำคัญมุ่งเน้นใน 3 จ. คือ”

นายจิรัชยุติ์ อัมยงค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด

●   “(1) จริงใจ – ตรวจสภาพรถทุกคัน 221 รายการเพื่อให้แน่ใจว่ารถทุกคันมีคุณภาพ แจ้งสภาพจริงพร้อมเสนอราคาที่ดีที่สุดเทียบรุ่นต่อรุ่น (2) รู้จริง – ประสบการณ์ในธุรกิจรถยนต์กว่า 40 ปี รถมือสองของ คาร์ ฮีโร่ ทุกคันมาพร้อมวารันตีและรับประกันความพึงพอใจ สร้างความสบายใจให้กับลูกค้าด้วย Call Hero Roadside Assistance 24 ชั่วโมง ตลอด 1 ปี และ (3) เข้าใจ – ทลายทุกข้อจำกัดของการเป็นเจ้าของรถมือสองในทุกรูปแบบ ด้วยโปรแกรมส่งเสริมการขายที่ทำให้คนไทยเป็นเจ้าของรถได้ง่าย คาร์ ฮีโร่ เตรียมรถที่มีความหลากหลาย มีรุ่นและจำนวนรถที่มีให้เลือกเยอะที่สุดและราคาครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายครบวงจรทั้งซื้อและขายในที่เดียว นอกจากนี้ยังมอบวารันตีสูงสุด 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร ให้กับรถทุกคันด้วย”

●   คาร์ ฮีโร่ ระบุว่ากลยุทธ์ในการสื่อสารจะมุ่งเน้นไปที่ออนไลน์ เพิ่มความสะดวกด้วยข้อมูลรถกว่า 500 คัน สามารถเลือกดูได้จาก Facebook: Car Hero ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง, IG: Carheroth, Line official: @carheroth และ www.carhero.co.th

●   ด้านแผนการขยายธุรกิจ คาร์ ฮีโร่ ตั้งเป้าขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจรถมือสองของไทย ด้วยยอดขาย 10,000 คัน/ปี ซึ่งการบริหารจัดการ supply ภายในกลุ่มธุรกิจจะทำให้ คาร์ ฮีโร่ มีปริมาณรถเพียงพอที่จะไปถึงเป้าหมาย สาขาแรกที่เปิดตัว คือ Flagship store ที่สุวรรณภูมิ บนพื้นที่กว่า 1,800 ตารางเมตร มีรถให้เลือกกว่า 100 คัน และเตรียมเปิดสาขารวม 30 สาขาภายใน 3 ปี ครอบคลุมพื้นที่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีการใช้งบลงทุนมากกว่า 1,000 ล้านบาทในการก่อสร้างสำนักงานใหญ่ที่สาขาสุวรรณภูมิ, สาขากาญจนาภิเษก, สาขาโคราช และสาขาที่จะเปิดเพิ่มในอนาคต

●   คาร์ ฮีโร่ มีรถหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 500 คัน ตั้งแต่ Eco car ไปจนถึงรถพรีเมี่ยม และยังมีกลุ่มบริษัทในเครือที่ร่วมสนับสนุน อาทิ ไทยเร้นท์อะคาร์ ทำให้สามารถตั้งราคาจำหน่ายได้ดีที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่ง เพราะไม่ต้องผ่านนายหน้า, ควบคุมปริมาณรถได้ และเป็นแบรนด์เดียวในตลาดที่สามารถเช็คสต็อครถล่วงหน้า และรับ Pre-order ได้ตามความต้องการของลูกค้า โดยรถทุกคันมีการตรวจเช็คสภาพตามกำหนดระยะเวลา

●   สำหรับหนึ่งในโปรแกรมพิเศษที่เตรียมไว้รองรับความต้องการของลูกค้า ได้แก่การขจัดข้อจำกัดด้านการขอสินเชื่อ โดยคาร์ ฮีโร่ จะให้คำปรึกษาพร้อมช่วยเหลือให้ได้รถตรงตามความต้องการมากที่สุด, ไม่ต้องใช้เงินก้อนในการออกรถ, ไม่ต้องใช้เงินดาวน์ หากลูกค้ามองหารถในเซกเมนต์พรีเมียม เมื่อมาตัวเปล่าก็สามารถออกรถได้ 0 บาท รวมไปถึงการออกรถมือสองในอัตราดอกเบี้ยแบบรถใหม่ และในอนาคต คาร์ ฮีโร่ ประกาศว่าจะเป็นบริษัทขายรถมือสองแห่งแรกที่มีการจํานํารถ โดยจะประกาศการเป็นพันธมิตรกับสถาบันการเงินชั้นนำเร็วๆ นี้

●   โปรโมชั่นพิเศษฉลองการเปิดตัว คาร์ ฮีโร่ อย่างเป็นทางการ จองและส่งมอบรถภายในเดือนกันยายน 2565 เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 0.99% หรือผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและนัดหมายดูรถได้ที่ สาขาสุวรรณภูมิ: โทร. 02-737-8888 หรือสาขาโคราช: โทร. 098-456-7816     ●