August 16, 2022
Motortrivia Team (10156 articles)

Continental สนับสนุนพันธมิตรด้วยบริการและโซลูชั่นใหม่ๆ

ประชาสัมพันธ์

●   ชวาลบาค/ฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี : หัวข้อที่คอนติเนนทอลจะมุ่งเน้นสำหรับการทำเวิร์กช็อปและพันธมิตรหลังการขายปีนี้คือการเรียนรู้เทคโนโลยีที่ซับซ้อน การขับเคลื่อนแบบดิจิทัล และความยั่งยืนมากขึ้น ภายในงาน Automechanika บริษัทเทคโนโลยีจะนำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะสมในงานแสดงสินค้าหลังการขายชั้นนำ ระดับนานาชาติ ซึ่งรวมถึง SINDRI เครื่องมือใหม่ที่รับรถโดยตรงสำหรับการเวิร์กช็อป บริการช่วยเหลือการซ่อมออนไลน์ “ผู้เชี่ยวชาญออนไลน์” และการศึกษาเกี่ยวกับสายพานขับเคลื่อนที่ทำจากวัสดุที่ยั่งยืน บริการและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ทำให้การทำงานในแต่ละวันง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และทำกำไรได้ตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 17 กันยายน ที่บูธ A03 ในฟอรั่มถัดจากห้องโถงนิทรรศการ

●   “สิ่งที่เป็นเคสสำหรับผู้ผลิตรถยนต์มาระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้เราได้มาทำเวิร์กช็อปด้วยกันคือเทคโนโลยีที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและสร้างความต้องการใหม่ในการซ่อม และเมกะเทรนด์อย่างความยั่งยืนกำลังสร้างความท้าทายใหม่ๆ แก่เวิร์กช็อปและผู้ค้าปลีกทั้งหลาย” Peter Wagner หัวหน้าแผนกยานยนต์ส่วนธุรกิจหลังการขายที่คอนติเนนทอลกล่าว ”ในอนาคต ความสำเร็จจะมาถึงผู้ที่เปลี่ยนแปลงในเวลาที่เหมาะสมและลงทุนในความรู้เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับธุรกิจของตนเท่านั้น ความรู้เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในตลาดหลังการขาย นี่คือเหตุผลที่การบริการต่างๆ ในเวิร์กช็อปนั้นเหมาะกับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดมีบทบาทสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ เราร่วมมือกับพันธมิตรของเราในเส้นทางสู่อนาคตด้วยความรู้ด้านเทคนิคและการจัดการการปฏิบัติงาน เสริมด้วยนวัตกรรมของเราและกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กว้างขึ้นจากแหล่งเดียวกัน”

การรับรถยนต์แบบดิจิทัลด้วย SINDRI

●   SINDRI แสดงให้เห็นว่าการผลักดันระบบให้เป็นดิจิทัลช่วยให้กระบวนการเวิร์กช็อปมีประสิทธิภาพมากขึ้นได้อย่างไร แอปพลิเคชันนี้ถูกออกแบบมาสำหรับแท็บเล็ต ช่วยให้รับรถโดยตรงและให้ความสะดวกแก่ลูกค้า ในปัจจุบันพนักงานตรวจสอบด้วยสายตาและบันทึกลงบนกระดาษ แต่ SINDRI ได้แปลงกระบวนการทำงานให้เป็นดิจิทัลและสแกนเข้าไปไปในรถยนต์ หลังจากที่สแกนรถยนต์แล้ว ข้อมูลทั้งหมดจะถูกสรุปให้เห็นภาพรวม ดังนั้นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นและบริการที่จะเกิดขึ้นสามารถคุยกับลูกค้าและขออนุมัติคำสั่งซื้อได้ทันที แอปพลิเคชันรับข้อมูลบนอุปกรณ์อ่านข้อมูลขนาดกะทัดรัดที่เข้าถึงชุดควบคุมผ่านอินเตอร์เฟซ OBD II ข้อมูลพร้อมใช้งานได้เร็วกว่าวิธีการทั่วไปมากเมื่อใช้ SINDRI และยังสามารถใช้ควบคู่ไปกับการตรวจสอบด้วยสายตาได้ พนักงานของศูนย์บริการทราบภาพสภาพโดยรวมของรถได้ครอบคลุมมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ความโปร่งใสนี้ช่วยเพิ่มความไว้วางใจของลูกค้าและช่วยให้เวิร์กช็อปสร้างธุรกิจเพิ่มเติมที่สำคัญได้

เวิร์กช็อปสามารถเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้ามากขึ้นได้ด้วยเครื่องมือการรับรถโดยตรงอย่าง SINDRI เพื่อความโปร่งใสที่มากกว่าเดิม

การศึกษาเกี่ยวกับสายพานที่ยั่งยืน

●   วิกฤตสภาพภูมิอากาศส่งผลให้ความยั่งยืนมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ในอุตสาหกรรมยานยนต์ ความยั่งยืนจะยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นในตลาดหลังการขายจากการประเมินของคอนติเนนทอล เนื่องจากความต้องการของลูกค้าในการทำให้ชีวิตของพวกเขามีความยั่งยืนมากขึ้น คอนติเนนทอลใช้การศึกษาต้นแบบสายพานขับเคลื่อนเพื่อแสดงศักยภาพของวัสดุและกระบวนการที่ยั่งยืนมากขึ้น สายพานประกอบด้วยการเสริมแรงจากแหล่งพลังงานที่นำกลับมาใช้ใหม่และส่วนประกอบของยางที่ไม่มีส่วนประกอบของฟอสซิล วัสดุที่ยั่งยืนยังถูกนำมาใช้ในกระบวนการผลิตอีกด้วย “สายพานเป็นหนึ่งในชิ้นส่วนสึกหรอที่พบบ่อยที่สุด ดังนั้นจึงเป็นส่วนประกอบสำคัญในการส่งเสริมความยั่งยืนมากขึ้นในธุรกิจอะไหล่ เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุสำหรับยาง และความเชี่ยวชาญของเรามีการพัฒนามานานกว่า 150 ปี นอกจากนี้เรายังใช้ความรู้นี้เพื่อขับเคลื่อนในตลาดหลังการขาย สายพานที่ผลิตอย่างยั่งยืนเช่นนี้มีศักยภาพในการลดการปล่อย CO2 ได้ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์” Karim Fraiss หัวหน้าฝ่ายการจัดการสายผลิตภัณฑ์ยานยนต์ของกลุ่มส่งกำลังพื้นที่ธุรกิจของคอนติเนนทอลและรับผิดชอบในการพัฒนาสายพานการขับขี่กล่าว

เครื่องมือดิจิทัลทำให้เราซ่อมแซมได้เร็วขึ้นและเหมาะสำหรับเทคโนโลยีใหม่

●   ที่ Automechanika คอนติเนนทอลจะจัดแสดงการบริการแบบดิจิทัลใหม่ล่าสุดเพื่อให้ความรู้เพิ่มเติมและการซ่อมแซมที่รวดเร็วขึ้นในงานเวิร์กช็อปในแต่ละวัน เช่น การสนับสนุนการซ่อมแซมใหม่ที่เป็นแบบออนไลน์จากฝ่ายบริการลูกค้าของตลาดหลังการขายของคอนติเนนทอล ทีมเวิร์กช็อปและผลิตภัณฑ์ของคอนติเนนทอลพร้อมตอบคำถามจากเวิร์กช็อปและผู้ค้าปลีกผ่านวิดีโอคอลในเร็วๆ นี้ ซึ่งจะทำให้ง่ายต่อการแก้ไขปัญหาในรถและชี้แจงคำถามเกี่ยวกับชิ้นส่วนอะไหล่ ผู้ปฏิบัติงานไม่ต้องศึกษาคู่มือการปฏิบัติงานให้เสียเวลา โดยการเวิร์กชอปต้องใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเท่านั้น

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ คอนติเนนทอล ในประเทศไทย เชิญได้ที่ www.continental.co.th