August 22, 2022
Motortrivia Team (10167 articles)

Justin Bieber X Vespa การโคจรมาพบกันของ 2 ป๊อปไอคอนสุดฮอต

motortrivia

●   โปรเจกต์ฉีกแนวของเวสป้า ถือกำเนิดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งอิสรภาพ, ความหลงใหลในสไตล์ และงานดีไซน์ ผ่านส่วนผสมของพลังความคิดสร้างสรรค์ที่ผสานความเท่, วัฒนธรรมป๊อป และเสน่ห์แบบร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน

●   แบรนด์เวสป้าได้จุดประกายจินตนาการของศิลปิน, สไตลิสต์ และดีไซน์เนอร์ทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา นักออกแบบชื่อดังอย่างจิออร์จิโอ อาร์มานี, คริสเตียน ดิออร์ และฌอน โวเธอร์สปูน ได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา และเขย่ารวมกับสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ของเวสป้า เพื่อสร้างสรรค์แบรนด์คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟออกมาอย่างมากมาย

●   สำหรับในปี 2022 นี้ ถึงเวลาของความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นและเหนือความคาดหมายจากหนึ่งในที่สุดแห่งวัฒนธรรมป๊อประดับโลกอย่าง จัสติน บีเบอร์ ซูเปอร์สตาร์ที่มีแฟนๆ ติดตามหลายล้านคนทั่วโลก ที่ร่วมกับเวสป้าเปิดตัว Justin Bieber X Vespa รถเวสป้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟรุ่นใหม่ในชื่อ Justin Bieber X Vespa 150 Special Edition ซึ่งถูกถ่ายทอดจากไอเดียและการออกแบบโดยนักร้องชื่อดัง ด้วยความหลงใหลของบีเบอร์ที่มีต่อเวสป้า

●   “ครั้งแรกที่ผมได้ขี่เวสป้าบนถนนสักแห่งหนึ่งในยุโรป อาจเป็นลอนดอนหรือปารีส ผมจำได้ว่าได้ผมเคยเห็นเวสป้าและคิดว่า ‘ผมอยากขี่รถแบบนั้นสักคัน’ ผมมีความสุขอย่างมากเมื่อสายลมพัดผ่านเส้นผม และสัมผัสได้ถึงความมีอิสระ มันสนุกมากจริงๆ” จัสติน บีเบอร์ กล่าว

●   “ผมรักเวสป้า การได้ทำงานกับแบรนด์สุดคลาสสิคอย่างนี้มันเจ๋งมาก การได้แสดงออกตัวตนของผมไม่ว่าจะผ่านงานศิลปะ ดนตรี วิชวล หรือสุนทรียภาพ การได้สร้างสรรค์บางสิ่งเริ่มต้นจากศูนย์คือส่วนหนึ่งในตัวตนของผม เป้าหมายสูงสุดของการสร้างสรรค์และการออกแบบคือการใส่ตัวตนที่แตกต่างของคุณไปกับผลงาน”

●   สีแบบโมโนโครมคือความโดดเด่นอย่างมีสไตล์ซึ่งสร้างความแตกต่างให้เวสป้ารุ่นใหม่ที่ออกแบบโดยบีเบอร์ มันมีความสง่างามเหนือกาลเวลา สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ของเขาที่เกิดขึ้น ทุกครั้งที่เขาคิดค้นบางสิ่งบางอย่างก่อนถูกถ่ายทอดเป็นแรงบันดาลใจที่แท้จริง สีขาวที่เลือกโดยบีเบอร์ได้ถ่ายทอดผ่านทุกองค์ประกอบของ Vespa Sprint รุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่ง, แฮนเดิลบาร์ ไล่ไปจนถึงมือจับและก้านล้อ

●   โลโก้แบรนด์และลวดลายเปลวไฟบนตัวถังรถ ยังเป็นโทนสีขาวทับซ้อนกัน ซึ่งเป็นแนวทางการออกแบบที่เขาต้องการใส่ไว้ในผลงาน เพื่อสะท้อนพลังความคิดสร้างสรรค์ ความมีชีวิตชีวา และความกระฉับกระเฉงอันเป็นคุณสมบัติที่บีเบอร์และเวสป้ามีอยู่ร่วมกัน

●   Justin Bieber X Vespa ใช้พื้นฐานของ Vespa Sprint รุ่นใหม่ในการผลิต โดยมากับสีขาวพิเศษ Bianco Justin Bieber X Vespa ตัวรถมีน้ำหนักเบาและแข็งแรง, ไฟหน้าทรงเหลี่ยม, ชุดระบบไฟ Full LED ทั้งคัน, ล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว ผู้ขี่สะดวกด้วยจอแสดงผลแบบ TFT รองรับการทำงานทุกฟังก์ชั่นในสมาร์ทโฟน พละกำลังมาจากเครื่องยนต์ความจุกระบอกสูบ 150 ซีซี.

●   Justin Bieber X Vespa 150 Special Edition เปิดราคาจำหน่ายที่ 181,900 บาท*

●   ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account : vespathailand รวมถึงติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Vespa และอินสตาแกรม @vespathailand     ●

*ราคานี้เป็นราคา On the road price ที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ. ประกันรถหาย 1 ปี พร้อมรับชุด Welcome kit

2022 JUSTIN BIEBER X VESPA 150