August 24, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

Nissan ย้ำนโยบาย Customer Promise ยกระดับบริการ

ประชาสัมพันธ์

●   นิสสัน ประเทศไทย ใส่ใจความต้องการของลูกค้าตอกย้ำนโยบายด้านบริการ Nissan Customer Promise ที่มาพร้อมกับ 4 คำมั่นสัญญา เพื่อพัฒนาคุณภาพ การบริการและยกระดับความประทับใจของลูกค้า ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2565 เป็นต้นไป

●   นโยบาย Nissan Customer Promise มอบความมั่นใจให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดจากนิสสัน ภายใต้ 4 คำมั่นสัญญาใหม่ ได้แก่:

●   คำมั่นสัญญาข้อที่ 1 – ให้บริการด้วยความโปร่งใส โดยการประเมินราคางานเช็กระยะ งานซ่อม ประมาณการค่าใช้จ่ายและขออนุมัติลูกค้าก่อนการให้บริการทุกครั้ง

●   คำมั่นสัญญาข้อที่ 2 – มอบความมั่นใจ ด้วยบริการหลังการขายและการซ่อมที่มีคุณภาพมาตรฐาน พร้อมรับประกันงานซ่อมและอะไหล่ 1 ปี / 20,000 กม.

●   คำมั่นสัญญาข้อที่ 3 – มอบความสบายใจ ด้วยบริการรถยนต์สำรองใช้ฟรี สำหรับ 2 กรณี ได้แก่

  1. งานซ่อมที่เกิดจากปัญหาคุณภาพและใช้เวลาซ่อมนานเกินกว่า 24 ชม.*
  2. กรณีที่ไม่มีอะไหล่ในคลังอะไหล่ของนิสสัน และทำให้รถยนต์ไม่สามารถใช้งานได้** ทั้ง 2 กรณีเฉพาะรถยนต์ที่อยู่ในระยะรับประกัน*** และไม่รวมกรณีอุบัติเหตุ

●   คำมั่นสัญญาข้อที่ 4 – มอบความอุ่นใจ ด้วย Call Center และบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ฟรี**** เพียงนำรถยนต์เข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ

●   ทั้งนี้เพื่อให้การสื่อสารเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น นิสสันยังเปิดตัวหนังโฆษณาโดยคุณใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่รับบทเป็นตัวแทนของลูกค้านิสสันในการแบ่งปันความประทับใจจากประสบการณ์ การใช้รถนิสสัน รวมไปถึงการบอกเล่าความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน

●   “นิสสันมุ่งมั่นในการดำเนินนโยบายนี้อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้า ภายใต้คำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสันนี้ ลูกค้าได้รับประสบการณ์การให้บริการที่ดีที่สุดจากนิสสัน” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว

●   สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ nissan.co.th/owners/customer-promise

หมายเหตุ

* เฉพาะเวลาซ่อมนานเกินกว่า 24 ชั่วโมง (ไม่นับรวมวันหยุดของศูนย์บริการและระยะเวลาจัดส่งอะไหล่ปกติซึ่งมีระยะเวลาจัดส่งสูงสุดไม่เกิน 3 วัน)
** โดยบริษัทฯ ไม่ยืนยันคำสั่งซื้อภายใน 24 ชั่วโมงนับแต่ที่ได้รับคำสั่งซื้อ
*** ทั้ง 2 กรณีสำหรับรถยนต์ที่อยู่ในระยะรับประกันรถใหม่ 3 ปี หรือ 100,000 กม. เท่านั้น ไม่รวมการขยายรับประกันอื่นๆที่ลูกค้าได้รับหรือซื้อเพิ่ม และภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
**** บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรีสำหรับรถยนต์ใหม่ตามระยะรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. หรือ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 6 เดือนฟรี สำหรับรถยนต์ที่หมดระยะรับประกันแต่มีการนำรถเข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการและใช้อะไหล่ นิสสันแท้ โดยไม่รวมอะไหล่ทางเลือกแท้ของนิสสัน