August 19, 2022
Motortrivia Team (10170 articles)

Suzuki จัดแคมเปญพิเศษในงาน BIG Motor Sale 2022

ประชาสัมพันธ์

●   นายมิโนรุ อามาโนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า งาน “มหกรรมเปิดโลกยานยนต์ Bangkok International Grand Motor Sale 2022” (BIG Motor Sale 2022) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-28 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ด้วยแนวทางการจัดงานเพื่อส่งเสริมการขายรถยนต์อย่างชัดเจน จึงก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในงานสำคัญที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาดรถยนต์ในช่วงกลางปีให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น

●   นับตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาอุตสาหกรรมยานยนต์เผชิญปัญหาสภาวะการผันผวนของราคาน้ำมันที่ยังคงปรับตัวขึ้นสูง ซูซูกิแม้จะได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน ในภาพรวมด้านยอดขายนับว่ายังอยู่ในสถานการณ์ที่ดี มีตัวเลขการขายตั้งแต่เดือนมกราคม-กรกฎาคม 2565 อยู่ที่ 492,300 คัน

●   โดยยังคงเชื่อมั่นว่าสถานการณ์ต่างๆ ทั้งเศรษฐกิจในภาพรวมและธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์จะเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้นนับจากนี้ ปัจจัยสำคัญที่มีส่วนผลักดันให้ยอดขายรถยนต์ของซูซูกิยังสามารถเดินหน้าไปได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งมาจากผลิตภัณฑ์มีความโดดเด่นในเรื่องความคุ้มค่า คุ้มราคา ทั้งยังเป็นตัวเลือกสำคัญในยุคราคาน้ำมันแพง เพราะรถยนต์แต่ละรุ่นของซูซูกิมีความโดดเด่นมากในเรื่องของความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง อีกทั้งยังมีความมุ่งมั่นในการปรับแผนงานในหลายด้านเพื่อรองรับการจำหน่ายรถยนต์ในปัจจุบัน ทั้งเรื่องของงานบริการหลังการขาย ไปจนถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความสดใหม่ คุ้มค่า คุ้มราคา ตอบรับกับความต้องการในการใช้งานของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

●   ล่าสุดได้มีการแนะนำ SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover ซึ่งทำการพัฒนาปรับปรุงให้มีความครบครันเหมาะสมกับความเป็นรถ MPV ที่พร้อมตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคอย่างสูงสุด และรถครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่งรุ่นนี้ จะถูกจัดแสดงอยู่ในงาน BIG Motor Sale 2022 ครั้งนี้อีกด้วย

●   อีกทั้งการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ นอกจากการนำรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นเข้าร่วมจัดแสดงอย่างคับคั่งแล้ว ซูซูกิยังนำเสนอ SUZUKI SWIFT GL PLUS รุ่นพิเศษ อัพเกรดความสปอร์ตเร้าใจให้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจะเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่มีส่วนช่วยในการผลักดันยอดขายของซูซูกิในช่วงปลายปีนี้ให้เติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

●   อย่างไรก็ตาม เรายังจัดเตรียมกิจกรรมส่งเสริมการขายไว้รองรับทุกท่านตลอดทั้งงาน โดยยังเน้นย้ำและให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของผู้เข้าชมงาน ทั้งการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และการทำความสะอาดบริเวณจุดต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้เพื่อความอุ่นใจและเข้าเยี่ยมชมบูธของทุกท่านอย่างมีความสุขตลอดงาน

●   นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ไฮไลท์สำคัญภายในงาน BIG Motor Sale 2022 ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับ SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover รถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ได้รับการพัฒนาปรับปรุงให้มีความครบครันพร้อมตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการเป็นรถที่ให้มากกว่าความคุ้มค่ากับราคาที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของได้ง่าย โดยมีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าซูซูกิทุกท่าน

●   SUZUKI XL7 รุ่นปรับปรุงใหม่ยังคงการออกแบบด้วยดีไซน์ภายนอกที่ผสานแนวทางสปอร์ตเข้มและดุดันด้วยกระจังหน้าดีไซน์สปอร์ตสีดำผสมโครเมียม สอดรับกับไฟหน้า LED สามารถปรับระดับองศาของไฟต่ำได้ มาพร้อม Daytime Running Light ไฟท้าย LED เติมความเข้มด้วยซุ้มล้อสีดำ พร้อมล้ออะลูมิเนียมอัลลอยแบบทูโทนขนาด 16 นิ้ว รวมถึงราวหลังคาเพื่ออรรถประโยชน์ในการบรรทุกสัมภาระมากยิ่งขึ้น

●   ดีไซน์ภายในบริเวณคอนโซลด้านหน้าสไตล์สปอร์ต ตกแต่งวัสดุด้วยลาย Carbon Fiber พร้อมคิ้วโครเมียม อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่พร้อมรองรับการใช้งานอย่างครบครัน โดยได้ทำการเพิ่มอุปกรณ์ แท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย (Wireless Charger) รองรับการชาร์จโทรศัพท์มือถือได้หลากหลาย พร้อมด้วยกล้องบันทึกภาพด้านหน้ารถ (Digital VDO Recorder) ติดตั้งมาจากโรงงานช่วยบันทึกเหตุการณ์ในการขับขี่ ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจในทุกสภาวะถนน พร้อมจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 814,000 บาท

●   อีกหนึ่งรุ่นคือ SUZUKI SWIFT GL PLUS รุ่นตกแต่งพิเศษ ด้วยชุดแต่งดีไซน์ใหม่กับชุดสเกิร์ตรอบคันพร้อมด้วยสปอยเลอร์หลังเติมเต็มความสปอร์ตให้มากขึ้น เสาอากาศครีบฉลาม ซุ้มล้อสีดำบ่งบอกถึงความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ด้วยชุดสติกเกอร์ลายใหม่ที่จะถ่ายทอดทุกความเร้าใจที่เป็นคุณ พร้อมตอกย้ำ ให้เห็นถึงความโดดเด่นของรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์สะท้อนตัวตน พร้อมมอบทุกความแตกต่างไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะมาจากชุดตกแต่งจากโรงงาน หรือนำไป Custom ต่อในสไตล์ที่เป็นตัวเองได้อย่างหลากหลายและไม่จำกัดในไอเดีย

●   SUZUKI SWIFT มีขุมพลังมอบทั้งความแรงเร้าใจและความประหยัด ด้วยเครื่องยนต์รหัส K12M แบบเบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่หรือ DUALJET ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยกำลังสูงสุด 83 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงประเภท E20 ประหยัดเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยกว่า 23 กิโลเมตร/ลิตร จำหน่ายในราคาเริ่มต้น 567,000 บาท บาท

●   SUZUKI CARRY รถกระบะอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์สุดคุ้มค่า ตอบสนองการใช้งานในรูปแบบการขนส่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดดเด่นทั้งในด้านความแข็งแกร่ง มีความทนทานสูง รูปทรงภายนอกมีความกระทัดรัด และเป็นที่นิยมในกลุ่มธุรกิจผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมสามารถนำไปดัดแปลงเป็นร้านค้าเคลื่อนที่ได้หลากหลายรูปแบบ มีมิติตัวรถขนาดความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. กระบะบรรทุกแบบเรียบ ผลิตจากแผ่นเหล็กเสริมกัลวาไนซ์ มีคุณสมบัติป้องกันสนิมและลดการสึกกร่อน เพิ่มพื้นที่บรรทุกความกว้าง 1,670 มม. และความยาวอยู่ที่ 2,450 มม. สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน ขนถ่ายสัมภาระได้สะดวกยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัม ราคาจำหน่ายเพียง 395,000 บาท

●   SUZUKI CIAZ อีโคซีดานที่สมบูรณ์แบบทั้งด้านดีไซน์ และสมรรถนะ เป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่สามารถตอบโจทย์ความคุ้มค่าด้านการใช้งาน การบำรุงรักษา และรวมถึงราคาที่เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งนับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ซูซูกินำมาช่วยเสริมทัพรถยนต์ในกลุ่มอีโคคาร์ของซูซูกิให้แข็งแกร่ง วางราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 528,000 บาท

●   SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดย เฉพาะในช่วงปีที่ผ่านมา รถยนต์รุ่นนี้สามารถทำยอดขายได้ดี ส่วนหนึ่งมาจากคุณภาพเกินตัว มีสมรรถนะการขับที่ดีเกินความคาดหมาย ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร เป็นเจ้าของได้ง่ายด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 338,000 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษและผ่อนสบายเริ่มต้นเพียง 1,999 บาท ต่อเดือน

●   SUZUKI ERTIGA รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่นับตั้งแต่ถูกแนะนำออกสู่สาธารณะชนก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับครอบครัว ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้น 679,000 บาท

●   นายวัลลภ ยังกล่าวอีกว่า ในงาน BIG Motor Sale 2022 ครั้งนี้ ซูซูกิได้จัดแคมเปญพิเศษ เพื่อร่วมฝ่าวิกฤติราคาน้ำมันแพง ลูกค้าที่จองรถภายในงานและรถภายในเดือนสิงหาคม 2565 นี้ สามารถเลือกโปรโมชั่นตามรุ่นรถที่ลูกค้าสนใจ อาทิ ดอกเบี้ย 0% หรือเลือกรับข้อเสนอ ขับฟรีสูงสุด 150 วัน หรือเลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท โดยขอเชิญชวนลูกค้าติดต่อสอบถามรายละเอียดแคมเปญพิเศษของรถแต่ละรุ่นได้ที่บูธรถยนต์ซูซูกิ หรือที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

●   ทั้งนี้ รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900 หรือบูธรถยนต์ซูซูกิ ภายในงาน BIG Motor Sale 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 28 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา     ●

โปรโมชั่นรถยนต์ซูซูกิ ในงาน BIG Motor Sale 2022

SUZUKI SWIFT

  • เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,333 บาท พร้อม ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 30,000 บาท สำหรับรุ่น GL และ GLX หรือ รับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุด 25,000 บาท สำหรับรุ่น GL PLUS
  • หรือ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0.39% สำหรับรุ่น GL GLX หรือ ดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% สำหรับรุ่น GL PLUS
  • หรือ เลือกรับ ข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 150 วัน
  • หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 30,000 บาท สำหรับรุ่น GL และ GLX หรือ บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 25,000 บาท สำหรับรุ่น GL PLUS
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CIAZ

  • เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,777 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท
  • หรือ เลือกรับดอกเบี้ย 0%
  • หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 50,000 บาท
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CELERIO

  • เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 5,000 บาท
  • หรือเลือกรับ บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI XL7

  • เลือกรับ ข้อเสนอส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 25,000 บาท
  • หรือ เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0.99%
  • หรือ เลือกรับ ข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 150 วัน
  • หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 25,000 บาท
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI ERTIGA

  • เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,444 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 25,000 บาท
  • หรือ เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0.89%
  • หรือ เลือกรับ ข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 150 วัน
  • หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 25,000 บาท
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CARRY

  • เลือกรับข้อเสนอส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท
  • หรือ เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 1.89%
  • หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก