August 3, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

Suzuki จัดแคมเปญขับฟรี 150 วัน เมื่อซื้อรถภายในสิงหาคม 2565 นี้

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) พร้อมร่วมฝ่าวิกฤติราคาน้ำมันแพงออกแคมเปญพิเศษ สามารถเลือกโปรโมชั่น ขับฟรีสูงสุด 150 วัน หรือบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท สำหรับผู้จองและรับรถภายในเดือนสิงหาคม 2565 นี้ เตรียมกระแสตอบรับงานแสดงรถยนต์สุดยิ่งใหญ่ช่วงกลางปี Big Motor Sale 2022

●   นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่ช่วงต้นปี 2565 ซูซูกิมุ่งมั่นในการกระตุ้นตลาดให้มียอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผ่านทั้งการแนะนำสินค้ารุ่นปรับปรุงใหม่ รถรุ่นตกแต่งพิเศษ รวมไปถึงการนำเสนอแคมเปญเพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเข้าถึงการเป็นเจ้าของรถได้ง่าย ผ่อนสบาย ไม่เป็นภาระมากในช่วงภาวะเศรษฐกิจยังคงชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง

●   ซึ่งจากความพยายามในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ทำให้ยอดขายรถยนต์ซูซูกิในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา (เดือนมกราคม-เดือนมิถุนายน 2565) เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 11,267 คัน มีอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้นถึง 5.84% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

●   อย่างไรก็ตามในช่วงเดือนสิงหาคม 2565 นี้ ซูซูกิยังเตรียมเข้าร่วมจัดแสดงรถยนต์ภาย ในงาน Big Motor Sale 2022 มหกรรมยานยนต์อีกหนึ่งงานที่จะจัดในวันที่ 19-28 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคด้านความคุ้มค่า คุ้มราคา และมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายราคาน้ำมันเชื้อเพลิงที่ยังคงมีความผันผวนและปรับตัวสูงขึ้น ด้วยการเตรียมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ กับแคมเปญสำหรับลูกค้าที่จองและรับรถทุกรุ่นของรถยนต์ซูซูกิ ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2565 นี้

●   SUZUKI SWIFT สปอร์ตแฮทช์แบ็กคาร์ เครื่องยนต์ K12M ขนาด 1.2 ลิตร ด้วยเทคโนโลยีหัวฉีดคู่ (Dualjet) และแพลตฟอร์ม TECT พร้อมสปีดเต็มสมรรถนะ และประหยัดน้ำมัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 567,000 บาท เลือกรับโปรโมชั่นได้ดังนี้

  • เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,333 บาท พร้อม ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 30,000 บาท สำหรับรุ่น GL และ GLX หรือ รับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุด 25,000 บาท สำหรับรุ่น GL PLUS
  • หรือ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0.39% สำหรับรุ่น GL GLX หรือ ดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% สำหรับรุ่น GL PLUS
  • หรือ เลือกรับ ข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 150 วัน
  • หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 30,000 บาท สำหรับรุ่น GL และ GLX หรือ บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 25,000 บาท สำหรับรุ่น GL PLUS

●   SUZUKI CIAZ ฉีกกฎความคุ้มค่า สบายกว่าอย่างมีสไตล์ในแบบอีโคซีดาน รูปทรงภายนอกดูสปอร์ต อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในครบครัน ห้องโดยสารกว้างขวาง ราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 528,000 บาท สามารถเลือกรับโปรโมชั่นได้ดังนี้

  • เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,777 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท
  • หรือ เลือกรับดอกเบี้ย 0%
  • หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 50,000 บาท
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

●   SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว เครื่องยนต์ K10B 1.0 ลิตร แต่มอบพละกำลังและความคล่องตัวสูง มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กม.ต่อลิตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับคนที่นิยมความคุ้มค่า ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 338,000 บาท

  • เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 5,000 บาท
  • หรือเลือกรับ บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

●   SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover รถรุ่นล่าสุดของซูซูกิที่ได้รับการพัฒนาปรับปรุงให้มีความครบครันพร้อมจะตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการเป็นรถที่ให้มากกว่าความคุ้มค่า กับราคาที่จับต้องได้และเป็นเจ้าของได้ง่ายเริ่มต้นเพียง 814,000 บาท มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

  • เลือกรับ ข้อเสนอส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 25,000 บาท
  • หรือ เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0.99%
  • หรือ เลือกรับ ข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 150 วัน
  • หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 25,000 บาท
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

●   SUZUKI ERTIGA รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานอย่างหลากหลาย ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 679,000 บาท สำหรับลูกค้าสนใจจับจองเป็นเจ้าของ สามารถเลือกรับโปรโมชั่นได้ดังนี้

  • เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,444 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 25,000 บาท
  • หรือ เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0.89%
  • หรือ เลือกรับ ข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 150 วัน
  • หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 25,000 บาท
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

●   SUZUKI CARRY รถกระบะอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์สุดคุ้มค่า ตอบสนองการใช้งานในรูปแบบการขนส่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดดเด่นทั้งในด้านความแข็งแกร่ง มีความทนทานสูง รูปทรงภายนอกมีความกระทัดรัด และเป็นที่นิยมในกลุ่มธุรกิจผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมสามารถนำไปดัดแปลงเป็นร้านค้าเคลื่อนที่ได้หลากหลายรูปแบบ ราคาจำหน่ายเพียง 395,000 บาท สำหรับลูกค้าสนใจจับจองเป็นเจ้าของ สามารถเลือกรับโปรโมชั่นได้ดังนี้

  • เลือกรับข้อเสนอส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท
  • หรือ เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 1.89%
  • หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก

●   อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีความสนใจและต้องการเป็นเจ้าของรถทุกรุ่นภายใต้แบรนด์ของซูซูกิ เรายังคงเป็นพันธมิตรกับสถาบันการเงินที่ร่วมโครงการเพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกด้านการอนุมัติสินเชื่อเพื่อเช่าซื้อให้แก่ลูกค้า ได้แก่ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้ รายละเอียด และเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

●   นายวัลลภกล่าวเพิ่มเติมว่า ซูซูกิยังคงยึดมั่นในปรัชญาของซูซูกิคือผลิตสินค้าที่มีคุณค่าเหมือนว่าเราคือผู้ใช้ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี ในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายเหมาะสมกับลูกค้าชาวไทย ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพงานบริการของโชว์รูมผู้จำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิครอบคลุมทั่วประเทศ สอดคล้องกับความตั้งใจของซูซูกิในการจัดทำโครงการ “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” ซึ่งนอกเหนือจากความต้องการที่จะสื่อสารกับลูกค้าทั้งด้านสินค้าและงานบริการได้อย่างทันท่วงทีและมอบบริการที่ดีเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่านแล้ว ซูซูกิยังมีความตั้งใจจริง ที่ต้องการที่จะสร้างให้ซูซูกิเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือและไว้วางใจเดินคู่เคียงข้างคนไทยต่อไปในอนาคต

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.suzuki.co.th หรือ facebook.com/officialsuzukimotorthailand หรือ SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900     ●