September 24, 2022
Motortrivia Team (10068 articles)

BAJAJ Dominar Rides #26 เลาะภาคตะวันออก เที่ยวแหลมบาลีฮาย

ประชาสัมพันธ์

●   BAJAJ Dominar Rides ครั้งที่ 26 นี้ได้ขยับเส้นทางทดสอบกันมาในโซนภาคตะวันออกกันบ้างสำหรับกิจกรรมครั้งนี้ได้ถูกจัดขึ้นที่ โชว์รูมดีลเลอร์ธนะพรเซลแอนด์เซอร์วิส อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี โดยกิจกรรมครั้งนี้ถูกจัดขึ้นแบบวันเดย์ทริปเป็นคาราวานขับขี่ท่องเที่ยวที่ให้ได้สัมผัสกับสมรรถนะของ Dominar400 สปอร์ตทัวเรอร์เรือธงของบาจาจ

●   สำหรับกิจกรรม BAJAJ Dominar Rides ครั้งที่ 26 นี้ ยังคงได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากเหล่าไบค์เกอร์ สิงห์ 2 ล้อ ที่เข้าร่วมงานกันในครั้งนี้ โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานมากถึง 23 คน สำหรับเส้นทางและกิจกรรมของ BAJAJ Dominar Rides ครั้งที่ 26 นี้จะมีความแตกต่างจากทุกครั้ง ซึ่งนอกจากจะไปทดสอบสมรรถนะความร้อนแรงของ Dominar 400 สปอร์ตทัวเรอร์เรือธงของบาจาจแล้วยังจะได้นั่งสปีดโบ๊ทโต้คลื่นรับลมทะเลข้ามไปยังเกาะล้านอีกด้วย

●   กิจกรรมช่วงเช้าจะเป็นการบรีฟกำหนดเส้นทางการขับขี่ โดยจะเริ่มออกสตาร์ทกันจากโชว์รูมดีลเลอร์ธนะพรเซลแอนด์เซอร์วิส ที่ตั้งอยู่ในใกล้เขตนิคมอมตะนครโดยในช่วงเช้าเริ่มลงทะเบียน พร้อมรับของว่างและฟังบรรยายสรุปเส้นทางสำหรับในทริปนี้ ซึ่งจุดหมายปลายทางของทริปนี้จะอยู่ที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย โดยเส้นทางที่ใช้จะเป็นบนถนนหลวง ตลอดเส้นทางการขับขี่ เหล่าสมาชิกจะวิ่งเป็นขบวนแบบคาราวานท่องเที่ยว ซึ่งในเส้นทางนี้ทางผู้ร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสกับสมรรถนะของ Dominar 400 อย่างเต็มที่

●   หลังจากใช้เวลาสัมผัสกับ Dominar 400 อยู่ประมาณชั่วโมงครึ่งโดยประมาณ จากระยะทางเกือบ 100 กม. เหล่าสมาชิกก็มาถึงท่าเรือแหลมบาลีฮาย ซึ่งหลังจากนั้นก็เตรียมพร้อมเปลี่ยนชุดสำหรับกิจกรรมต่อไป ซึ่งก็คือการนั่งสปีดโบ๊ทข้ามไปยังที่เกาะล้าน เพื่อทำกิจกรรมเล่นน้ำที่สวนน้ำกลางทะเลเกาะล้าน Seal Pattaya ซึ่งเป็นสวนน้ำกลางทะเลพัทยา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีกิจกรรมให้เหล่าสมาชิก Dominar Rides ได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำสน็อกเกิ้ลดูปลา หรือจะเป็นการเล่นสวนน้ำ ที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่าสมาชิกเป็นอย่างมาก

●   หลังจากที่สนุกกับกิจกรรมการเล่นน้ำที่ Seal Pattaya บนเกาะล้านแล้ว ก็ถึงเวลาอิ่มหน่ำสำราญกับอาหารกลางวันที่มื้อนี้จัดเป็นทะเลเลิศรสที่ร้าน เฮ็งหัว ซีฟู๊ด บนเกาะล้าน หลังทานอาหารเสร็จทางทีมงานและเหล่าสมาชิก BAJAJ Dominar Rides ก็เดินทางกลับมายังแหลมบาลีฮายโดยสปีดโบ๊ค พร้อมกับเดินทางกลับไปยังจุด Finish ที่โชว์รูมดีลเลอร์ธนะพรเซลแอนด์เซอร์วิส ซึ่งระหว่างทางขากลับแวะจิบกาแฟที่ร้าน We Story Cafe พร้อมทำแบบประเมิน โดยเส้นทางที่ใช้ในขากลับก็เป็นการย้อนเส้นทางเดิมที่มาช่วงเช้า ซึ่งเหล่าสมาชิกก็จะได้ทดลองสมรรถนะของ Dominar 400 กันอีกรอบแบบจุใจและเต็มอิ่ม อันเป็นการเสร็จสิ้นกิจกรรม BAJAJ Dominar Rides ครั้งที่ 26

●   สำหรับกิจกรรมการขับขี่ Dominar Rides ยังเปิดให้ร่วมทดสอบกันอยู่เรื่อย ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งท่านใดที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ Bajaj Thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายบาจาจใกล้บ้านท่าน     ●