September 19, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

AAS เผยยอดจอง Bentley ครึ่งแรกปี 65 สูงเป็นประวัติการณ์

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เผยยอดจองรถยนต์เบนท์ลีย์ครึ่งปี 2565 สูงสุดเป็นประวัติการณ์ด้วยจำนวนคำสั่งจองกว่า 57 คัน เติบโตสูงที่สุดกว่า 3 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยมียอดคำสั่งจอง Flying Spur Hybrid มากที่สุดถึง 53%

●   ทั้งนี้ จนถึงเดือนกันยายน 2565 มีการส่งมอบรถรวมแล้วกว่า 24 คัน คิดเป็น 42% ของยอดจองทั้งหมดตั้งแต่ต้นปี ซึ่ง เอเอเอสฯ มีแผนการทยอยส่งมอบรถอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้

●   ความสำเร็จของยอดจอง Flying Spur Hybrid ซึ่งมีสัดส่วนมากที่สุดถึง 53% เนื่องมาจากความต้องการอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานแบบไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์ด้านการประหยัดพลังงาน แต่ยังคงไว้ซึ่งที่สุดของสมรรถนะ ความหรูหรา และ การออกแบบเฉพาะตัวที่ผู้ครอบครองสามารถออกแบบทั้งภายนอกและภายในร่วมกับทีมออกแบบจาก เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เพื่อให้อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานมีความโดดเด่นและสะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองได้อย่างดีที่สุด ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์อันเป็นเสน่ห์ของแบรนด์เบนท์ลีย์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดรับคำสั่งจอง Flying Spur Hybrid 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ประกอบไปด้วย Flying Spur S Hybrid อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่เน้นรูปลักษณ์ความสปอร์ตและความดุดัน Flying Spur Azure Hybrid อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่เน้นด้านความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และ Flying Spur Mulliner Hybrid อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานรุ่นเรือธงที่เน้นความหรูหราในแบบเฉพาะตัวจากทั้งการตกแต่งภายในและภายนอก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าในตลาดรถยนต์หรูเมืองไทย

●   สำหรับความเชื่อมั่นของลูกค้าในด้านการบริการหลังการขายโดยผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการยังคงเป็นปัจจัยสำคัญอันดับหนึ่งที่ลูกค้ากว่า 90% ตัดสินใจเลือกครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ กับ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ที่มอบการบริการและการดูแลด้วยบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้นและเครื่องมือเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน โดยทั้งหมดถูกกำกับดูแลและประเมินภายใต้มาตรฐานโรงงานผู้ผลิตทุกปีเพื่อสร้างมาตรฐานความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ

●   อภิญญา ชัยสันติกุลวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “ความสำเร็จในครึ่งปีแรกของเรา ถือเป็นแรงผลักดันที่สำคัญในการมุ่งมั่นและทุ่มเทให้แบรนด์เบนท์ลีย์มุ่งสู่ความเป็น ‘Sustainable Luxury Lifestyle Brand’ ชั้นนำทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค ตอบโจทย์การใช้งานในทุกไลฟ์สไลต์หรูได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม

●   ในส่วนของการบริการหลังการขาย ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เราได้มีแผนเพื่อรองรับการให้บริการรถยนต์ที่จะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ทั้งแง่ของสถานที่ เครื่องมือ และ บุคลากร อาทิ การขยายพื้นที่การให้บริการในศูนย์ซ่อมบำรุง การสั่งนำเข้าเครื่องมือและอุปกรณ์เฉพาะจากโรงงาน การเพิ่มจำนวนและการอบรมช่างเทคนิค”

●   มากไปกว่านั้น เรายังคงให้ความสำคัญกับการส่งเสริมความสัมพันธ์ลูกค้า โดยเราได้มีการจัดตั้ง Bentley Owners Club Thailand ขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์และปฏิสัมพันธ์กับผู้ครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ในประเทศไทยด้วยการมอบสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรของเรา และ การจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าจาก เอเอเอสฯ ที่จะมีขึ้นตลอดทั้งปี ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าที่เลือกครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์กับ เอเอเอสฯ เชื่อมั่นว่า เราพร้อมที่จะดูแลทั้งรถและคุณ”

●   เอเอเอสฯ มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครอง Flying Spur Hybrid ราคาเริ่มต้นที่ 14.4 ล้านบาท และ Bentayga Hybrid ราคาเริ่มต้นที่ 13.4 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และ Continental GT V8 กับราคาเริ่มต้นที่ 19.4 ล้านบาท พร้อมการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตฯ นาน 3 ปี ตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และ ผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

●   สำหรับ ผู้ที่สนใจ Bentayga Hybrid เอเอเอสฯ มีอัครยนตรกรรมเอสยูวีแบบไฮบริดพร้อมส่งมอบทันทีด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดจากผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกับตัวเลือกหลากหลายเฉดสีที่เราคัดสรรมาแล้ว

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V     ●