September 27, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

Bridgestone ต้อนรับกรมการขนส่งทางบกและผู้ประกอบการ

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยกลุ่มธุรกิจโซลูชั่นยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ เดินหน้าสานต่อความร่วมมือตามบันทึกข้อตกลงร่วมกันกับกรมการขนส่งทางบกในการพัฒนาศักยภาพการขนส่งสินค้าด้วยรถบรรทุก ต้อนรับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากกรมการขนส่งทางบก พร้อมด้วยผู้ประกอบการธุรกิจขนส่ง เยี่ยมชมศูนย์ยางหล่อดอก บริดจสโตน บันแดก ชมกระบวนการผลิตยางหล่อดอก หรือการเปลี่ยนหน้ายางใหม่ เพื่อทำให้โครงยางเดิมนั้นนำกลับมาใช้งานได้อีกอย่างมีประสิทธิภาพ เสริมสร้างความเข้าใจในสายการผลิต และตอกย้ำความเชื่อมั่นในคุณภาพของยางหล่อดอกที่ผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดได้มาตรฐาน พร้อมทั้งพาชมสนามทดสอบสมรรถนะยางรถบรรทุก ณ สนามทดสอบยางไทยบริดจสโตน และร่วมพูดคุยกับทีมงานจากบริดจสโตนเพื่อสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพการแข่งขันของผู้ประกอบการในธุรกิจขนส่ง และยกระดับมาตรฐานการบริการขนส่งด้วยรถบรรทุก (Q Mark) และการขนส่งสินค้าเกษตรและอาหารด้วยรถบรรทุกแบบควบคุมอุณหภูมิ (Q Cold Chain) ของกรมการขนส่งทางบก ในฐานะที่บริดจสโตนเป็นพันธมิตรและเป็นองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิต และการทดสอบสมรรถนะยางรถยนต์และรถบรรทุกซึ่งได้รับการยอมรับทั้งในระดับประเทศและระดับสากล

●   ยางหล่อดอกจาก “ศูนย์ยางหล่อดอก บริดจสโตน บันแดก” เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงของบริดจสโตนและนำกรรมวิธีของบันแดกซึ่งเป็นโรงงานที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้าในธุรกิจยางหล่อดอก PCT คุณภาพสูงของบริดจสโตน บันแดก ประเทศไทย ในการเปลี่ยน “หน้ายางใหม่” เพื่อทำให้ “โครงยาง” เดิมนั้นนำกลับมาใช้งานได้อีก จึงช่วยลดต้นทุนค่าขนส่งต่อกิโลเมตรได้อย่างมีนัยยะสำคัญ

●   นอกจากนี้ยางหล่อดอกยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะใช้ทรัพยากรน้อยกว่าการผลิตยางใหม่แบบทั้งหมด ดังนั้นด้วยการผลิตภายใต้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยและการควบคุมคุณภาพอย่างถี่ถ้วน ทำให้ได้รับความนิยมจากลูกค้าจำนวนมากในประเทศแถบเอเชีย และเป็นหนึ่งในสินค้าคุณภาพชั้นนำภายใต้ B-Solution โปรแกรมการบริหารจัดการยางรถบรรทุกและรถโดยสารแบบมืออาชีพ ซึ่งเป็นบริการพิเศษเพื่อผู้ประกอบการรถบรรทุกและรถโดยสารโดยเฉพาะ มีจุดเด่นเรื่องความสะดวก ความปลอดภัย และการช่วยลดต้นทุนในการดำเนินงานให้กับผู้ประกอบการ ตอบโจทย์ความคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้า เพื่อส่งมอบโซลูชั่นและประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบอย่างยั่งยืนแท้จริงในการใช้ยางจากบริดจสโตนซึ่งจะช่วยส่งเสริมความเชื่อมั่นและการเติบโตอย่างมีศักยภาพให้ผู้ประกอบการในธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์     ●