September 16, 2022
Motortrivia Team (10191 articles)

CARS24 และ ttb DRIVE จัดข้อเสนอพิเศษสำหรับคนซื้อรถมือสอง

ประชาสัมพันธ์

●   CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ ที่ซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบที่เดียว เดินหน้าเสริมความแกร่งแบรนด์และธุรกิจ ผนึกกำลังกับพันธมิตร ttb DRIVE จัดแคมเปญโปรโมชัน “โปรแรงแซงทุกดีล” ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานและข้อเสนอที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ด้วยการขนทัพรถยนต์มือสองหลากหลายรุ่นราคาคุ้มค่าร่วมรายการกว่า 200 คัน เสนอดอกเบี้ยคงที่ 1.99%* นานสูงสุด 84 เดือน พิเศษยิ่งไปกว่านั้น ไม่ต้องจ่ายค่างวด 90 วัน ขับก่อน ผ่อนทีหลัง ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2565 เท่านั้น

●   นายอภิจิต ดาบาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คาร์สเทวนตี้โฟร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ภาพรวมการตลาดและทิศทางธุรกิจรถยนต์มือสองในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะเติบโตกว่า 3 – 5% ในปี 2565 ซึ่ง CARS24 ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการต่อยอดธุรกิจและกระตุ้นยอดขาย พร้อมตั้งเป้าเป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจร สำหรับคนที่กำลังมองหารถมือสองคุณภาพดี ไว้ใจได้ ที่ผ่านการการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ตามมาตรฐาน ราคาโปร่งใสไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ตลอดจนการรับประกันคุณภาพและสามารถคืนรถได้ใน 7 วัน หากซื้อแล้วเปลี่ยนใจ โดยล่าสุดเดินหน้ายกระดับธุรกิจและสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภค จับมือเป็นพันธมิตรกับสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำอย่าง ttb DRIVE ออกแคมเปญโปรโมชัน “โปรแรงแซงทุกดีล” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของ CARS24 ในการขยายการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย พร้อมส่งมอบสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย และสร้างประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่เหนือกว่าให้ลูกค้าชาวไทยทุกคน”

●   นายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ทีทีบีไดรฟ์ กล่าวว่า “ttb DRIVE มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ CARS24 จัดแคมเปญโปรโมชันในครั้งนี้ โดยเราได้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตของกลุ่มรถยนต์มือสองในปัจจุบันและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในอนาคต เราในฐานะผู้ให้บริการและมีความพร้อมด้านสินเชื่อรถครบวงจร รวมถึงสินเชื่อสำหรับรถยนต์มือสอง จึงมีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการให้บริการ พร้อมเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสอง ด้วยการมอบสิทธิพิเศษ ดอกเบี้ย เริ่มต้น 1.99%* คงที่นานสูงสุด 84 เดือน นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อรถกับ CARS24 ไม่ต้องจ่ายค่างวด 90 วัน ขับก่อน ผ่อนทีหลัง ซึ่งโปรโมชันนี้จำกัดสิทธิ์ให้เฉพาะผู้ที่ออกรถตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2565 เท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ โดยเราหวังว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย ตลอดจนช่วยให้ทุกคนมีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองคุณภาพดีในราคาที่เอื้อมถึงได้และคุ้มค่ามากที่สุด”

●   สนใจและต้องการรับข้อเสนอพิเศษต่างๆ สามารถทำได้ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน ดังนี้

●   (1). เลือกรถยนต์รุ่นที่ต้องการและจองทดลองขับ ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของ CARS24 โดยเจ้าหน้าที่หรือผู้เชี่ยวชาญของ CARS24 จะทำการติดต่อกลับทันที

●   (2). ยื่นสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือน (3 เดือนย้อนหลัง) และรายการเดินบัญชี (6 เดือนย้อนหลัง) พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากพันธมิตรของ CARS24 โดยตรวจสอบเอกสารที่ต้องใช้ยื่นประกอบอย่างละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.cars24.co.th/auto-loan

●   (3). หลังรู้ผลการอนุมัติและดำเนินการตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว ก็พร้อมเป็นเจ้าของรถยนต์ได้เลย

●   สนใจรับโปรโมชันและข้อเสนอที่ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการได้ จำกัดสิทธิ์ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 เท่านั้น ผ่านทางเว็บไซต์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ทั้ง App Store และ Google Play Store ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th ●