September 29, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

AAS และ Sansiri จัด Showcase รถ Porsche กลางทองหล่อ

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมมือกับ คุณ บาย ยู (KHUN by YOO) คอนโดสุดหรูใจกลางทองหล่อโดย แสนสิริ (SANSIRI) จัดกิจกรรม Private Property Tour อย่างมีระดับต้อนรับลูกค้าเอเอเอสฯ พร้อมจัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่ถึง 3 รุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 ณ คอนโดมิเนียม KHUN by YOO ทองหล่อ 12

●   นำทัพด้วยการเผยโฉมที่นี่เป็นแห่งแรกของ ปอร์เช่ พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด แพลทตินั่ม อิดิชั่น (Panamera 4 E-Hybrid Platinum Edition) ยนตรกรรมสปอร์ตสุดหรู ที่ให้ท่านได้ครอบครองในรูปแบบสเปเชี่ยล อิดิชั่น กับความงดงามของดีไซน์แบบ Satin Gloss Platinum ในรุ่น ปอร์เช่ พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด พร้อมเสริมทัพด้วย ไทคานน์ 4 เอส ครอส ทัวริสโม (Taycan 4S Cross Turismo) สุดยอดแห่งรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100% และ 911 คาร์เร่า (911 Carrera) รถสปอร์ตคูเป้ ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลัง

●   อีกทั้งได้สัมผัสความหรูหราและน่าค้นหา ไปกับการออกแบบที่แตกต่างผ่านสถาปัตยกรรมในคอนเซ็ปต์ มรดกอุตสาหกรรม (Industrial Heritage) ที่หยิบเอาไลฟ์สไตล์ของคนย่านทองหล่อที่มีคาแร็คเตอร์ชัดเจน มานำเสนอผ่านดีไซน์ของคอนโดมิเนียม KHUN by YOO ทองหล่อ 12 โดยเอเอเอสฯ มุ่งรังสรรค์กิจกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ ที่มีเจเนอเรชั่นสอดคล้องกันกับคอนเซปต์ของคอนโดฯ ซื่งเราใส่ใจในทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ดั่งที่เราให้การดูแลรถยนต์ปอร์เช่ทุกคันและลูกค้าทุกท่านที่เป็นสมาชิกครอบครัวเอเอเอสฯ ด้วยดีเสมอมา เฉกเช่นนโยบายที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name You Can Trust” เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของทั้งคนที่รักการออกแบบและคนที่รักรถทุกท่าน

●   ภายในงานฯ ท่านจะได้รับการรับรองด้วยอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมแบบ คัสตอม เมด (Custom Made) ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูโอมากาเสะจากเชฟชาวญี่ปุ่นฝีมือดี ฮิบิกิ โอมากาเสะ (Hibiki Omakase) พร้อมตบท้ายด้วยการจิบชายามบ่ายไสตล์ยุโรปจาก ปิแอร์ แอร์เม่ (Piere Herme) เจ้าของมาการองชื่อเสียงระดับโลก และ รดี คาเฟ่ (Radi Café) ร้านคัพเค้กและของหวานชื่อดังฝีมือคนไทย พร้อมรับของที่ระลึกจาก คุณ บาย ยู (KHUN by YOO) ด้วยการรังสรรค์ภาพวาดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของตัวคุณในเวอร์ชันการ์ตูนที่แสนน่าจดจำ, ชุดแก้วไวน์ ลูคาริส (Lucaris), และหมวกปอร์เช่สุดพรีเมียมจากเอเอเอสฯ

●   พร้อมกันนี้ ทางเอเอเอสฯ ต้องขอขอบคุณ ลูคาริส (Lucaris) แก้วไวน์คริสตัลแบรนด์ไทยที่ออกแบบด้วยการผสมผสานระหว่างวิถีชีวิตของชาวเอเชียกับความทันสมัยของโลกตะวันตก ที่ให้การสนับสนุนชุดแก้วไวน์เพื่อเป็นของที่ระลึกสำหรับลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษในครั้งนี้

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655 หรือ Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111 หรือ Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911 หรือ Porsche Studio Bangkok (ICONSIAM) ชั้น 1 โทร 02-288-0911     ●