October 24, 2022
Motortrivia Team (10076 articles)

Bentley เปิดตัวอสังหาฯ High Rise พร้อมลิฟท์และโรงรถในไมอามี่

motortrivia

●   เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจจองอพาร์ทเมนต์แบบ High Rise : Bentley Residences Miami ด้วยที่จอดรถแบบส่วนตัวสูงสุด 4 คัน, จุดชาร์จแบตเตอรี่สำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ หรือปลั๊ก-อิน ไฮบริด พร้อมนวัตกรรมล่าสุด ‘Dezervator’ ลิฟท์ยกรถซึ่งสามารถนำรถจากถนนเข้าไปยังอพาร์ทเมนต์ได้อย่างสะดวกสบายและเป็นส่วนตัว

●   Dezervator คือลิฟท์ยกรถ (Car Elevator) ในกลุ่มเทคโนโลยี APS หรือ Automated Parking System ซึ่งมีการพัฒนากันมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ยุค 1920s จนถึงปัจจุบัน การเปิดตัวในครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และ Dezer Development พันธมิตรด้านอสังหาริมทรัพย์ของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส

●   โปรเจคท์ Bentley Residences เริ่มขึ้นในช่วงปี 2021 โดยเบนท์ลีย์ และ Dezer Development ในเบื้องต้นอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์เบนท์ลีย์นี้จะมีทั้งสิ้น 61 ชั้น, อพาร์ทเมนท์แต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวที่สวยงามของอ่าวและมหาสมุทร มีบริการเชื่อมต่อแบบไร้สาย สามารถใช้ได้ทั่วทั้งอาคารด้วยระบบ Hot Wire ซึ่งครอบคลุมภายในตัวลิฟท์ Dezervators ด้วย

●   ลิฟท์ Dezervators ใน Bentley Residences จะมีทั้งหมด 4 ตัว การออกแบบลิฟท์เป็นผลงานความร่วมมือของเบนท์ลีย์และ Dezer Development ภายในออกแบบให้ปล่องลิฟท์ล้อมรอบด้วยกระจก เผยให้เห็นพื้นที่ส่วนกลางของอาคาร ตัวลิฟท์สามารถขนส่งรถไปยังชั้นบนสุดของตัวอาคารซึ่งมีความสูง 749 ฟุท แต่ละตัวมีระบบไฮดรอลิคช่วยขนส่งรถขึ้น/ลงไปยังชั้นที่ต้องการอย่างถูกต้อง

●   เจ้าของอพาร์ทเมนท์ในแต่ละยูนิทจะมีระเบียงสระว่ายน้ำ, ที่จอดรถส่วนตัว 3 – 4 คันภายในอพาร์ทเมนต์ พร้อมจุดชาร์จแบตเตอรี่แบบส่วนตัว ด้านความปลอดภัย รถทุกคันจะมี RFID Sticker ซึ่งจะถูกสแกนโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ขับมาถึงตัวอาคาร จากนั้นระบบไฟส่องสว่างจะนำทางผู้ขับไปยัง Dezervator เพื่อไปยังชั้นของตนเอง ตัวระบบจะจดจำ ID และนำผู้อยู่อาศัยไปยังห้องพักโดยตรง โดยที่ผู้ขับไม่ต้องก้าวลงมาจากรถหรือกดปุ่มใดๆ ให้วุ่นวาย

●   สำหรับพื้นที่ส่วนกลางใน Bentley Residences จะมีล็อบบี้ที่ตกแต่งอย่างหรูหราและสวยงาม, สระว่ายน้ำ, ห้องดูหนัง, ห้องเล่นเกม, ศูนย์ฟิทเนส, สปา บาร์, โซนสำหรับผู้สูบบุหรี่ และร้านอาหาร

ราคาจำหน่าย

●   Bentley Residences ราคาเริ่มต้นที่ 4.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 160 ล้านบาท การก่อสร้างจะแล้วเสร็จภายในช่วงปี 2026 สำนักงานขายเปิดให้บริการแล้วที่หาด Sunny Isles ไมอามี เบื้องต้นทีมฝ่ายขายของ Bentley Residences จะบริการพาชมรอบอาคารจำลองขนาด 6,000 ตารางฟุท โดยอาคารหลังแรกนี้จะได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก Bentley Home พันธมิตรเก่าแก่ของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และยังเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์หรูชั้นนำสัญชาติอิตาลีด้วย

●   ระหว่างนี้ ผู้ที่ต้องการเข้าชม Bentley Residences จะสามารถเข้าชมได้ผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริงในพื้นที่ส่วนกลาง ตัวระบบพัฒนาขึ้นบนแพลทฟอร์ม Unreal Engine แบบเดียวกับเกมชั้นนำในยุคปัจจุบัน โดยการทัวร์แบบเสมือนจริง 3 มิตินี้ สามารถจำลองการทัวร์ภายในอาคารได้ทั้งแบบเดินเท้าผ่านพื้นที่ส่วนกลาง หรือแบบขับรถไปยังชั้นของตนเองด้วยการใช้งาน Dezervator

●   สนใจข้อมูลเกี่ยวกับ Bentley Residences เชิญได้ที่เว็บไซท์ bentleyresidencesmiami.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบนท์ลีย์ในประเทศไทยได้ที่ เบนท์ลีย์ แบงค็อก (บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด) โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas     ●

Bentley Residences Miami