October 27, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

Benz Primus ดึง 27 โปรกอล์ฟสาว ร่วมดวลวงสวิงกอล์ฟการกุศล

ประชาสัมพันธ์

●   เบนซ์ไพรม์มัส ร่วมกับสมาคม THAI LPGA เชิญชวนลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ดวลวงสวิงกับ 27 โปรกอล์ฟสาว หารายได้สมทบทุนมอบคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล พร้อมลุ้นรางวัล Hole in one รถยนต์ Mercedes-Benz C 220d Avantgarde มูลค่า 2,590,000 บาท ในการแข่งขันกอล์ฟการกุศล “PRIMUS PRO-AM Charity Invitation 2022” วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ณ สนาม The RG City Golf Club

●   นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์, เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี, เมอร์เซเดส-อีคิว และเมอร์เซเดส-มายบัค อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ในวาระครบรอบก้าวสู่ปีที่ 3 ในการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ของเบนซ์ ไพรม์มมัส บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา อย่างเป็นทางการ เราจึงมีนโยบายที่จะจัดกิจกรรมหารายได้สนับสนุนองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ เพื่อเป็นการตอบแทนและสร้างประโยชน์ให้กับสังคมไทย

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด

●   ผนวกกับนโยบายหลักของ เบนซ์ไพรม์มัส มุ่งเน้นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับสำหรับลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยการมอบเอกสิทธิสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หลากหลายรูปแบบ อาทิ กิจกรรม SUV Driving Events, กิจกรรม Mercedes-AMG Track Day เป็นต้น เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของลูกค้าที่ใช้บริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย

●   ที่สำคัญ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นและสนับสนุนเบนซ์ไพรม์มัส ด้วยดีโดยตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้เบนซ์ไพรม์มัส มีความแข็งแกร่ง และก้าวเป็นผู้นำระดับต้นๆ ของผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซดส-เบนซ์ ในประเทศไทย ประกอบกับการจัดกิจกรรม PRIMUS PRO-AM Charity Invitation 2022 ในครั้งแรก ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับความสนใจและตอบรับจากลูกค้า “เมอร์เซเดส-เบนซ์” เป็นอย่างดี โดยสามารถจัดหารายได้สมทบทุนให้แก่ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล รวมเป็นเงิน 900,000 บาท

●   ทั้งยังได้รับเสียงเรียกร้องจากลูกค้าเป็นอย่างมากให้มีการจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นอีกครั้ง ทำให้ปีนี้ เราตัดสินใจจัดกิจกรรมดังกล่าว ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ณ สนาม The RG City Golf Club จ.ปทุมธานี

●   สำหรับปีนี้ เราได้รับเกียรติจากสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี (Thai LPGA) ร่วมเป็นผู้จัดการแข่งขัน จึงมั่นใจได้ว่า กิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ จะเปิดประสบการณ์ใหม่ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกท่านอย่างแน่นอน ดังนั้น จึงขอเชิญชวนลูกค้ารถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ สมัครร่วมดวลวงสวิงแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในแบบ exclusive กับโปรกอล์ฟสาวระดับชั้นแนวหน้าของสมาคม Thai LPGA ในกิจกรรมครั้งนี้

นายกฤษดา ตัณฑ์วิไล (ซ้าย) นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี (Thai LPGA)

●   นายกฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี (Thai LPGA) เปิดเผยว่า “ทางสมาคม Thai LPGA รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟการกุศล กับทางเบนซ์ไพรม์มัส ในปีนี้ เราได้จัดรูปแบบการแข่งขันเป็น Tournament มืออาชีพ แบบ PRO-AM โดยมีทีมแข่งขัน ทั้งหมด 27 ทีม

●   และทางสมาคมฯ ได้คัดเลือกโปรกอล์ฟสาวเข้าร่วมกิจกรรมมากถึง 27 ท่าน โดยเน้นโปรที่มีผลงานและทำคะแนนสะสมได้ในลำดับต้นๆ อาทิ โปรปลาย พัชรจุฑา คงกระพันธ์, โปรแจน อัญชิสา อุตมะ, โปรแต๋ม สราพล แช่มช้อย, โปรป๊อบ กุลธิดา พราหมพันธ์ ที่คว้ารางวัลต่างๆ มาหลายสนาม เพื่อนำประสบการณ์และเทคนิคการเล่นกอล์ฟร่วมแลกเปลี่ยนกับผู้ร่วมแข่งขันในครั้งนี้

●   ด้านสนามกอล์ฟ The RG City Golf Club ถือเป็นสนามกอล์ฟที่มีสวยงาม และมีบริการที่ดี เหมาะสมกับการจัดการแข่งขันแบบ exclusive มีความหลากหลาย ซึ่งจุดเด่นของสนามแห่งนี้ คือ การรวบรวมเอกลักษณ์จากสนามกอล์ฟชื่อดังต่างๆ มาไว้ในที่เดียวกัน ทำให้นักกอล์ฟสนใจอยากที่จะมาสัมผัสประสบการณ์ออกนอกในสนามแห่งนี้ คาดว่าจะสร้างความสนุก และท้าทายให้กับนักกอล์ฟอย่างแน่นอน

●   “การเข้าร่วมกิจกรรม PRIMUS PRO-AM Charity Invitation 2022 ในครั้งนี้ นอกจากได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมสาธารกุศลแล้ว ทางสมาคม Thai LPGA ยังมุ่งยกระดับการจัดกิจกรรมกอล์ฟของภาคเอกชนให้มีมาตรฐานที่ดี ส่งผลให้กีฬากอล์ฟได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ทั้งเป็นโอกาสที่ดีในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมของสมาคม Thai LPGA ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายอีกด้วย”

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด

●   นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับกิจกรรมกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่สำคัญของเรา จึงอยากเชิญชวนลูกค้า “เมอร์เซเดส-เบนซ์” ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟทุกท่าน ร่วมสมัครแข่งขันในครั้งนี้ โดยจะเปิดรับสมัครทีมแข่งขัน จำนวนทั้งสิ้น 27 ทีม อัตราค่าสมัคร 5,000 บาทต่อท่าน ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะสมทบทุนมอบให้แก่ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

●   การแข่งขันในครั้งนี้ ผู้ร่วมแข่งขันจะได้ออกรอบกับโปรกอล์ฟสาวระดับมืออาชีพมากถึง 27 ท่าน โดยหนึ่งทีมแข่งขัน ประกอบด้วยโปรกอล์ฟสาว 1 ท่าน ต่อนักกอล์ฟ 4 ท่าน ร่วมออกรอบตลอด 18 หลุม เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักกอล์ฟมืออาชีพ และร่วมลุ้นชิงรางวัล Hole in one เป็นรถยนต์ Mercedes-Benz C 220d Avantgarde มูลค่า 2,590,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ ให้ร่วมสนุกสนานอีกมากมาย

●   นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีพที่จัดขึ้นโดยเฉพาะ ได้แก่ กิจกรรม Golf Clinic โดยมีโปรกอล์ฟ ให้คำแนะนำและตอบคำถามด้านเทคนิค รวมทั้งสาธิตการเล่นกอล์ฟแบบมืออาชีพ กับการสัมผัสและทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ทั้งได้ร่วมสังสรรค์พบปะพูดคุยกับผู้บริหาร “เบนซ์ไพรม์มัส” พร้อมรับมอบ Golf Collection เป็นของที่ระลึกสำหรับผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกท่านอีกด้วย

●   ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” และ U Drink I Drive ที่จะมาร่วมออกบู๊ธกิจกรรมภายในงานนี้ด้วย

●   ผู้สนใจสามารถสมัครร่วมงานแข่งขันกอล์ฟการกุศล PRIMUS PRO-AM Charity Invitation 2022 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-095-5555     ●