October 3, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

German Auto จัดงาน BMW x BVLGARI ครั้งแรกในประเทศไทย

ประชาสัมพันธ์

●   เยอรมัน ออโต้ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรมค็อกเทลปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูชีฟ BMW German Auto x BVLGARI Exclusive Journey Eeperience Event เพื่อขอบคุณลูกค้าคนพิเศษที่เชื่อมั่นและไว้ใจในบริการจากเยอรมัน ออโต้ มาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวการปรับโฉมใหม่ของศูนย์บริการสาขาบางนา เพื่อยกระดับมาตรฐานความสะดวกสบายและความทันสมัยมากยิ่งขึ้น

●   ภายในงานยังได้นำรถยนต์สมรรถนะสูง บีเอ็มดับเบิลยู M ทั้งรุ่น บีเอ็มดับเบิลยู X4 M Competition, บีเอ็มดับเบิลยู Z4 M40i และบีเอ็มดับเบิลยู M5 มาจัดแสดงให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ด้วยโชว์จัดแสดงนาฬิกาและเครื่องประดับสุดลักซ์ชัวรี่จากแบรนด์ “บุลการี” (BVLGARI) ที่โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู เยอรมัน ออโต้ สาขาบางนา เมื่อเร็ว ๆ นี้

●   งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก ตรีชฎา เพชรรัตน์, เดียร์น่า ฟลีโป, ชวนล ไคสิริ, นพ.กันตพงศ์ ทองรงค์, พญ.กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วนิช, ปรนนท์ ฐิตะวรรโณ, อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล, นนท์ ธนนท์ และอีกมากมาย

มร. ราล์ฟ บิสซินเกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด

●   มร. ราล์ฟ บิสซินเกอร์ (Mr. Ralf Bissinger) ประธานบริหาร บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอบแทนความไว้วางใจจากลูกค้าที่มีมาอย่างยาวนานและต่อเนื่องกว่า 14 ปี ภายใต้แนวคิด ‘เยอรมัน ออโต้ ไม่ใช่แค่บีเอ็มดับเบิลยู แต่เราคือที่สุดของประสบการณ์ที่จะมอบให้คุณ’ เราจึงมุ่งหน้าพัฒนาการให้บริการพร้อมจัดกิจกรรมมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับแบรนด์บุลการีจัดโชว์เครื่องประดับชั้นสูงจากคอลเลกชั่น เซอร์เพนตี (Serpenti) และนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวในงานเจนีวา วอทช์ เดย์ส ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ให้ลูกค้าคนพิเศษได้สัมผัสก่อนใคร ถือเป็นการร่วมมือที่สุดของความเหนือระดับสองวงการร่วมกันเป็นครั้งแรก ไม่เพียงเท่านั้นงานนี้ยังถือเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จที่เยอรมัน ออโต้ สาขาแจ้งวัฒนะ ได้รับคัดเลือกจากผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู ให้สิทธิ์พิเศษในการจัดจำหน่ายรถยนต์สมรรถนะสูงอย่างบีเอ็มดับเบิลยู M ที่เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ในปีนี้อีกด้วย ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในการจัดจำหน่ายรถยนต์สมรรถนะสูงในประเทศไทย”

ปิยวิทย์ เขมะรังสรรค์ ประธานกรรมการ บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด

●   ปิยวิทย์ เขมะรังสรรค์ ประธานกรรมการ บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด เสริมว่า “โชว์รูมสาขาบางนาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ในฐานะศูนย์กลางสำหรับคนรักรถอย่างแท้จริงจึงลงทุนปรับโฉมครั้งใหม่ให้มีความสะดวกสบาย และทันสมัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้การได้สิทธิ์พิเศษในการจัดจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู M ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นที่เกิดจากความไว้วางใจจากลูกค้าคนพิเศษของเรา ในงานนี้เราจึงนำรถบีเอ็มดับเบิลยู M รุ่นต่างๆ ทั้ง บีเอ็มดับเบิลยู X4 M Compitition, บีเอ็มดับเบิลยู Z4 M40i และ บีเอ็มดับเบิลยู M5 มาจัดแสดงให้ลูกค้าคนพิเศษได้รับชมสุดยอดยนตกรรมกันอย่างใกล้ชิด”

●   บีเอ็มดับเบิลยู M แรงบันดาลใจจากรถแข่งสู่รถสปอร์ตที่โลดแล่นบนท้องถนน คำว่า “M Power” คือเครื่องหมายแห่งคุณภาพที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะตัว และรับรองถึงเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ สมรรถนะที่น่าตื่นตาตื่นใจ และคุณภาพเหนือคำบรรยายอย่างแท้จริง สุดยอดศักยภาพการขับขี่ที่เหนือมาตรฐานทั่วไป การเร่งรอบฉับพลันและขุมพลังจากทุกครั้งที่แตะคันเร่ง ทั้งหมดนี้คือนวัตกรรมแห่งการพัฒนาด้านเทคโนโลยี ซึ่งได้แก่ พลังแรงบิดสูง เทอร์โบชาร์เจอร์คู่ Twin Scroll พร้อมเทคโนโลยีท่อไอเสียแบบ Cross-Bank วาล์วปีกผีเสื้อเดี่ยว และเพลาข้อเหวี่ยงขึ้นรูป เครื่องยนต์หลายกระบอกสูบสมรรถนะสูงผสานขีดสุดแห่งขุมพลังเข้ากับประสิทธิภาพสูงสุดได้อย่างลงตัว

●   แขกผู้มีเกียรติภายในงานยังได้ร่วมรับชมและสัมผัสนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ “บุลการี” (BVLGARI) ที่ยกการจัดแสดงมาจากงานเจนีวา วอทช์ เดย์ 2022 ให้ชมเป็นที่แรก ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาเฉลิมฉลองครบรอบสิบปีของคอลเลกชั่น ออคโต (Octo) ในรุ่น ออคโต ฟินิสซิโม โครโนกราฟ จีเอ็มที ออโตเมติก (Octo Finissimo Chronograph GMT Automatic) นาฬิกากลไลจักรกลโครโนกราฟและจีเอ็มที พร้อมการไขลานอัตโนมัติ และรุ่นไอคอนิกอย่าง เซอร์เพนติ ซีดัตทอรี 103706 (Serpenti Seduttori 103706) ตัวเรือนสตีลเคลือบดีแอลซีสีดำ ขอบตัวเรือนโรสโกลด์ประดับด้วยเพชรเจียระไนบริลเลียนต์คัต 38 เม็ด

●   นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับชั้นสูงจากคอลเลกชั่นเซอร์เพนติ (Serpenti) เครื่องประดับรูปงูอันเป็นเอกลักษณ์สุดโดดเด่นของแบรนด์มาร่วมจัดแสดง อาทิ สร้อยคอ ตุ้มหู และแหวนประดับเพชรตกแต่งด้วยมรกต มาให้แขกผู้เกียรติได้ร่วมถ่ายภาพคู่กับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

ลลิตา เบศรภิญโญวงศ์ Management representative จากแบรนด์ บุลการี

●   ลลิตา เบศรภิญโญวงศ์ (Management representative) จากแบรนด์ บุลการี (BVLGARI) ได้กล่าวถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า “บุลการีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์แบบเหนือระดับให้แก่ลูกค้าคนพิเศษของเยอรมัน ออโต้ ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นความร่วมมือกับแบรนด์รถยนต์ครั้งแรกในประเทศไทยซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของทั้งสองวงการที่ร่วมใจกันสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ หากเซอร์เพนติเปรียบถึงสัญลักษณ์แห่งความหรูหราของจิวเวลรี่ บีเอ็มดับเบิลยู ก็เปรียบได้กับความหรูหราด้านยนตกรรม”

●   สัมผัสความหรูหราของยนตรกรรมเหนือระดับจากบีเอ็มดับเบิลยูที่เยอรมัน ออโต้ ที่สุดแห่งความสะดวกสบายและการบริการระดับสูง ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาบางนา โทร 02-396-1199 สาขาแจ้งวัฒนะ โทร 02-119-0999 และ สาขาพัทยา โทร 038-235-600     ●