October 18, 2022
Motortrivia Team (10167 articles)

Ford ประเทศไทย เปิดตัวชุดแต่งสำหรับ Ranger และ Everest

motortrivia

●   ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวชุดแต่งหลายรายการสำหรับ Ford Ranger และ Ford Everest โดยจะมีให้เลือกทั้งอุปกรณ์ตกแต่งลิขสิทธิ์แท้จากฟอร์ด รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งในกลุ่มออฟ-โรดจากผู้ผลิตอุปกรณ์ยอดนิยมอย่าง ARB ซึ่งสามารถเลือกตกแต่งได้แบบเฉพาะตัวตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการทำงาน, การใช้ชีวิตกับครอบครัว หรือการเดินทางท่องเที่ยว

●   ในเบื้องต้น ฟอร์ดมีอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับ Ranger และ Everest รวมแล้วมากกว่า 150 รายการ โดยในกลุ่มอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากฟอร์ดนั้นจะได้รับการพัฒนาและผ่านการทดสอบโดยวิศวกรของฟอร์ด ส่วนอุปกรณ์เสริมจาก ARB นั้น จะมีการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ติดตั้งใน Ranger และ Everest ได้อย่างพอดี รวมถึงการนำไปทดสอบคุณภาพในสถานที่จริง เพื่อให้มั่นใจว่าทุกชิ้นส่วนจะทำงานได้อย่างถูกต้องตามจุดประสงค์

●   อุปกรณ์ตกแต่งจาก ARB มีอาทิ ชุดกันชนหน้าซาฮาร่าแบบมีไฟ ARB, ชุดปกป้องใต้ท้องเครื่องยนต์เหล็ก ARB, ชุดหูลาก ARB, ที่ปั๊มลม ARB หรือเต็นท์หลังคาพร้อมบันได ARB เป็นต้น

●   นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “ฟอร์ดต้องการให้รถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ของเราสามารถตอบโจทย์และเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้ในทุกๆ ด้าน เราทราบดีว่าลูกค้าชาวไทยชื่นชอบการแต่งรถและมีสไตล์เป็นของตนเอง จึงได้พัฒนาอุปกรณ์ตกแต่งมาเพื่อให้ลูกค้าได้ปรับแต่งรถให้สะท้อนตัวตนออกมาได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังเพิ่มอรรถประโยชน์การใช้งานให้รถของลูกค้ามีความอเนกประสงค์ไปอีกขั้น”

●   ราคาจำหน่ายอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน อาทิ ชุดกันชนหน้าซาฮาร่า ARB ราคา 67,050 บาท, ชุดช่วงล่าง BP-51 ราคา 106,540 บาท, ชุดปกป้องใต้ท้องเครื่องเหล็ก ARB ราคา 35,630 บาท, ชุดหูลาก ARB ราคา 7,020 บาท, แร็คหลังคา ARB ราคา 21,990 บาท หรือที่ปั๊มลม ARB ราคา 23,180 บาท เป็นต้น

●   ส่วนราคาของอุปกรณ์ตกแต่งพื้นฐานอื่นๆ มีอาทิ ชุดกันสาดประตูหน้า/หลัง ราคา 1,050 บาท, ชายบันไดประตูสเตนเลส Ford Performance ราคา 1,100 บาท, ชุดล็อคกันขโมยล้ออะไหล่ ราคา 1,400 บาท, พื้นปูกระบะแบบไม่มีขอบ ราคา 4,250 บาท – 5,000 บาท ขึ้นอยู่กับรุ่นตัวถัง เป็นต้น

●   ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อชุดแต่งแท้ของฟอร์ดได้ผ่านการจอง ทั้งบนช่องทางออนไลน์ หรือที่ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ส่วนของอุปกรณ์ตกแต่งของ ARB นั้น สามารถสั่งซื้อได้พร้อมรถใหม่ที่โชว์รูม โดยจะมีทีมช่างของฟอร์ดบริการติดตั้งให้ และชุดแต่งทั้งหมดจะมาพร้อมการรับประกันเท่ากับตัวรถ คือสูงสุด 5 ปี หรือ 150,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน

●   ข้อเสนอพิเศษ : สามารถผ่อนอุปกรณ์ตกแต่งร่วมกับราคารถได้ หรือร่วมแคมเปญผ่อน 0% ระยะเวลา 10 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

●   อ่านรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม รวมถึงการรับประกัน และข้อเสนอพิเศษได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th/owner/ford-accessories หรือสอบถามข้อมูลได้ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ     ●

2022 Ford Ranger / Everest Accessories