October 28, 2022
Motortrivia Team (10167 articles)

Heineken รณรงค์ปาร์ตี้ปี 65 อย่างรับผิดชอบ ขับไม่เสี่ยง เลี่ยงไม่ดื่ม

ประชาสัมพันธ์

●   ไฮเนเก้น ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มบริษัททีเอพี ร่วมรณรงค์ปาร์ตี้ส่งท้ายปี 2565 ให้ปลอดภัย จัดพื้นที่ให้ความรู้และจุดตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในพื้นที่กิจกรรมคอนเสิร์ตต่างๆ เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมตระหนักถึงการดื่มอย่างรับผิดชอบในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อลดการขับไม่เสี่ยง เลี่ยงไม่ดื่ม

●   กิจกรรมรณรงค์ดื่มอย่างรับผิดชอบ หรือ Drink Responsibly ในปีนี้ จัดขึ้นในพื้นที่ของงานมหรสพ เฟสติวัล เทศกาลดนตรีที่รวบรวมศิลปินทั้งต่างประเทศและศิลปินไทยชั้นนำ โดยเริ่มคิกออฟจัดพื้นที่ให้ความรู้ในเรื่องของการดื่มไม่ขับ และจุดตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ที่งาน Maho Rasop Experience 2 ซึ่งจัดขึ้นไปเมื่อช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมาในพื้นที่ 515 Victory Hall โดยมีผู้มาร่วมงานตระหนักถึงการดื่มอย่างรับผิดชอบ และให้ความสนใจร่วมกิจกรรมที่บูทดังกล่าว

●   หลังจากนี้ กิจกรรมรณรงค์ดื่มอย่างรับผิดชอบที่จัดโดย ไฮเนเก้น ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มบริษัททีเอพี จะจัดขึ้นอีกครั้งที่ เทศกาลดนตรี มหรสพ เฟสติวัล ในวันที่ 19 – 20 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งคาดว่าน่าจะสร้างการรับรู้เกี่ยวกับการดื่มอย่างรับผิดชอบ และขับไม่เสี่ยง เลี่ยงไม่ดื่ม ให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้ในวงกว้าง เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ประมาณ 20,000 คนจนถึงสิ้นปี 2565     ●