October 2, 2022
Motortrivia Team (10167 articles)

Jeep ตั้ง Stellar Motor เป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการในชลบุรี

ประชาสัมพันธ์

●   จี๊ป ประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์จี๊ปอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศขยายธุรกิจสู่ภูมิภาค แต่งตั้ง สเตลล่าร์ มอเตอร์ เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์จี๊ปอย่างเป็นทางการในจังหวัดชลบุรี โดยนับเป็นครั้งแรกที่มีการขยายธุรกิจผ่านผู้จำหน่ายไปยังภูมิภาค

●   สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เรารู้สึกยินดีที่ สเตลล่าร์ มอเตอร์ ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวจี๊ป ราชารถยนต์ออฟ-โรด สายพันธุ์แกร่งสัญชาติอเมริกัน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) มีการแต่งตั้งผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป นอกเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอย่างเป็นทางการ เพื่อเพิ่มโอกาสการครอบครองรถยนต์ จี๊ป สำหรับผู้หลงใหลเอสยูวีสมรรถนะสูง ที่ผสมผสานความอิสระเสรี ไปได้ทุกที่ ทำได้ทุกสิ่ง อีกทั้งเป็นการขยายศูนย์บริการหลังการขาย ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น”

●   เตรียมพบโชว์รูมรถยนต์จี๊ป ภายใต้ผู้จำหน่าย สเตลล่าร์ มอเตอร์ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ที่ออกแบบและก่อสร้างอย่างโดดเด่น ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 200 ตารางเมตร พร้อมศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร โดยจะเปิดให้บริการอย่างสมบูรณ์แบบ ในช่วงปลายปี 2565

●   ทั้งนี้ จี๊ป ประเทศไทย ยังเปิดโอกาสสำหรับผู้สนใจทั่วประเทศได้ร่วมลงทุนเป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ จี๊ป ประเทศไทย โทร. 065-956-5333     ●