October 3, 2022
Motortrivia Team (10191 articles)

Lexus ย้ำความหรูหราในงาน Siam Paragon : BIFW 2022

ประชาสัมพันธ์

●   LEXUS ประเทศไทย ภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดงาน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2022 ผู้สร้างปรากฏการณ์ Fashion week ขับเคลื่อนวงการแฟชั่นไทยมายาวนาน พาแฟชั่นไทยในฐานะ Soft Power ไปไกลระดับโลก เมื่อวันที่ 21-25 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา

●   โดยตั้งแต่ LEXUS เริ่มทำการตลาดในประเทศไทยมากว่า 29 ปี ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องของการออกแบบมาโดยตลอดภายใต้แนวคิด “Authentic : Brave Design” ที่ทำให้รถยนต์ LEXUS มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว ในปีนี้ LEXUS ประเทศไทยมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมสนับสนุนงาน “Bangkok International Fashion Week (BIFW)” ที่สะท้อนพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมทางด้านแฟชั่น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับคนที่หลงไหลในเรื่องแฟชั่นเสมอมา

●   และเป็นโอกาสที่ดี ที่ LEXUS ประเทศไทยได้สนับสนุน คุณวทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา Designer เจ้าของผลงานระดับแถวหน้าของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ VATANIKA ที่มีความโดดเด่นในเอกลักษณ์ของการออกแบบ ทำให้ประสบความสำเร็จทั้งในประเทศไทย และระดับโลก

●   ในโอกาสพิเศษนี้ได้จัดแสดงยนตรกรรม Lexus IS 300h F SPORT พร้อมกิจกรรมถ่ายรูปภายในบริเวณงาน พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า LEXUS ได้ชม Fashion show ในงาน Bangkok International Fashion Week ซึ่งเป็นความตั้งใจของ LEXUS ประเทศไทยที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับเจ้าของรถยนต์ LEXUS และตอกย้ำภาพลักษณ์ของยนตรกรรมหรูที่ตอบโจทย์ทุก Life style ของคนไทย และสำหรับท่านที่สนใจกิจกรรมพิเศษในครั้งถัดไป

●   สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ช่องทางออนไลน์ Lexus Thailand และ www.lexus.co.th     ●