October 20, 2022
Motortrivia Team (10197 articles)

Millennium Auto เปิดตัวรถที่ใช้ในงานประชุม APEC 2565

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

●   บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู หลายรุ่น ที่ถูกคัดเลือกให้เป็นยานพาหนะอย่างเป็นทางการ สำหรับการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก หรือ เอเปค 2565 (APEC: Asia-Pacific Economic Cooperation)

●   งานนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ ขอมอบความคุ้มค่าสำหรับการครอบครองยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู เอเปค (จำนวนจำกัด) ภายใต้ข้อเสนอสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคม 2565 นี้ ที่แฟลกชิปโชว์รูมแห่งใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาพัฒนาการ-ศรีนครินทร์

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด

●   สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “การมอบประสบการณ์และการให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์แก่ลูกค้า นับเป็นหัวใจสำคัญของเรา เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการประชุมครั้งสำคัญนี้ ผ่านการจัดสรรยานยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู i7 ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่หรูหราและล้ำสมัยที่สุดในปัจจุบัน รวมถึงยนตรกรรมอีกหลายรุ่นจาก บีเอ็มดับเบิลยู เพื่อใช้ในภารกิจระหว่างการประชุม เอเปค ปี 2565 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ”

●   “ในโอกาสนี้ขอขอบคุณบริษัท การบินไทย ในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีกับเรามาโดยตลอด สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหายนตรกรรมหรูจาก บีเอ็มดับเบิลยู เราขอมอบแพ็กเกจข้อเสนอที่เรียกว่าสุดคุ้ม พร้อมด้วยบัตรโดยสารเครื่องบินชั้นธุรกิจ ไป-กลับประเทศญี่ปุ่น จำนวน 2 ที่นั่ง (เฉพาะรุ่น 530e M Sport) ในวันที่ 21-23 ตุลาคม 2565 นี้”

คุณวิชญ์ กิจจาทร หัวหน้าฝ่ายขายเส้นทางยุโรป ผู้แทนสายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

●   วิชญ์ กิจจาทร หัวหน้าฝ่ายขายเส้นทางยุโรป ผู้แทนสายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป นับเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นและยาวนาน พิสูจน์ได้จากความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างสองบริษัท ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

●   “ผมขอแสดงความยินดีกับ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้จัดสรรยนตรกรรมหรูจาก บีเอ็มดับเบิลยู สำหรับต้อนรับและใช้ในการเดินทางของท่านผู้นำทั้ง 21 เขตเศรษฐกิจ ระหว่างการประชุม เอเปค ปี 2565 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และขอขอบคุณ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ที่ได้มอบความไว้วางใจ ซื้อบัตรโดยสารการบินไทย เพื่อมอบให้แก่ลูกค้า ที่จองรถยนต์ภายในงาน”

คุณมารวย บุญถนอมรักษ์ BMW Product Genius Manager

●   ปัจจุบัน การบินไทย ทำการบินในเส้นทางระหว่างประเทศ ทั้งในทวีป เอเชีย ยุโรป ออสเตรเลีย รวม 34 จุดบิน โดยเฉพาะ เส้นทางญี่ปุ่น ที่เป็นหนึ่งในเส้นทางยอดนิยมของบริษัทฯ ซึ่งการบินไทย ได้ให้บริการในเส้นทาง โตเกียว (ฮาเนดะ นาริตะ) โอซาก้า นาโกย่า และมีแผนกลับมาบินเส้นทาง ฟุกุโอกะ ในวันที่ 30 ตุลาคม และ เส้นทางซับโปโร วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป จึงอยากเชิญชวนทุกท่าน ร่วมเดินทางไปกับเรา การบินไทย สายการบินแห่งชาติ

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ผู้สนับสนุนยานพาหนะอย่างเป็นทางการ สำหรับการประชุม เอเปค ปี 2565

●   บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ได้รับความไว้วางใจจาก บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และกระทรวงต่างประเทศ ในการจัดสรรและดูแลยานพาหนะ เพื่ออำนวยความสะดวกระหว่างการประชุม เอเปค ปี 2565 โดยทางบริษัทฯ ได้จัดเตรียมรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู หลากรุ่น เพื่อใช้เป็นพาหนะอย่างเป็นทางการ สำหรับผู้นำและคณะจากนานาประเทศ ประกอบด้วย บีเอ็มดับเบิลยู i7 ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยเป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ผสมผสานความหรูหรา และสุนทรียภาพแห่งการขับเคลื่อน พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ภายใต้แนวคิด ‘FORWARDISM & 7 Senses’

●   i7 ทะยานแรงด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว มีกำลัง 544 แรงม้า แรงบิด 745 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 4.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และมีระยะทางขับเคลื่อนสูงสุดถึง 625 กิโลเมตร

●   745Le M Sport ยนตรกรรมที่มาพร้อมความมั่นใจ สมรรถนะดีเยี่ยม และความสะดวกสบายสูงสุด, X7 ยนตรกรรมอเนกประสงค์สุดหรู พร้อมทะยานไปในทุกสภาพเส้นทางได้อย่างสะดวกสบาย, 530e M Sport ยนตรกรรมสำหรับผู้นำยุคใหม่ และ 330Li ที่เพิ่มความกว้างขวาง ให้กับผู้โดยสารด้านหลังมากยิ่งขึ้น

กิจกรรมทดลองขับ City Test Drive พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใคร (รถมีจำนวนจำกัด)

●   มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ ได้ร่วมกิจกรรมทดลองขับ ‘City Test Drive’ บีเอ็มดับเบิลยู i7 พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใคร ในงานนี้เท่านั้น สำรองคิวทดลองขับ โทร. 1286 Millennium Auto Connect อีกทั้งยังร่วมมือกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) มอบบัตรโดยสารเครื่องบินชั้นธุรกิจ ไป-กลับประเทศญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง ฟรี!* สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 530e M Sport ภายในงาน ผสานข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย

  • BMW 530e M Sport (APEC) ราคาพิเศษ 3.45 ล้านบาท มาพร้อม BSI นาน 5 ปี และบัตรโดยสารเครื่องบินชั้นธุรกิจ ไป-กลับประเทศญี่ปุ่น จำนวน 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท*
  • BMW 330Li M Sport (APEC) ราคาพิเศษ 2.69 ล้านบาท พร้อม BSI นาน 5 ปี*
  • BMW 745Le M Sport (APEC) ราคาพิเศษ 5.35 ล้านบาท พร้อม BSI นาน 5 ปี*
  • BMW X7 xDrive40d M Sport (APEC) ราคาพิเศษ 6.05 ล้านบาท พร้อม BSI นาน 5 ปี*
  • BMW i7 (First Edition) ราคาพิเศษ 7.599 ล้านบาท พร้อม BSI นาน 4 ปี*
  • รับฟรี บัตรน้ำมันมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท*
  • รับฟรี กล้อง GoPro 10 มูลค่า 16,500 บาท เมื่อนำรถคันเก่ามาแลกกับรถ BMW*

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา ทั้งในกรุงเทพฯ คือ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์, พระรามที่ 4, ลาดพร้าว, พระรามที่ 3, สยามพารากอน และไอคอนสยาม รวมถึงสาขาต่างจังหวัดคือ อุบลราชธานี, ภูเก็ต, หาดใหญ่ และสุราษฎร์ธาน

●   ติดต่อบีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ โทร.1286 Millennium Auto Connect หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ LINE Official: @millenniumauto หรือ Facebook: millennium auto หรือ Instagram: millennium auto หรือ www.millenniumauto.co.th     ●

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด