October 12, 2022
Motortrivia Team (10162 articles)

Nissan มอบรางวัลสุดยอดดีลเลอร์แห่งปี 2021 ให้จิระดา ออโต้ กรุ๊ป

ประชาสัมพันธ์

●   นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย มอบถ้วยรางวัลสุดยอดผู้จำหน่ายนิสสัน Best of the Best 2021 แก่บริษัท จิระดา ออโต้ กรุ๊ป ผู้จำหน่ายนิสสันในจังหวัดลพบุรี สุพรรณบุรี และสิงห์บุรี ร่วมฉลองความสำเร็จด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในทุกด้านทั้งด้านยอดขายและการบริการลูกค้า

●   รางวัล Best of the Best 2021 เป็นรางวัลสูงสุดที่ นิสสัน มอบให้แก่ผู้จำหน่ายที่มีผลงานโดดเด่นครบทุก้าน ทั้งด้านการขาย ส่วนแบ่งตลาด คุณภาพและมาตรฐานการบริการ รวมทั้งยังเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของผู้จำหน่ายในการให้บริการที่ดีเยี่ยมและมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าตามนโยบายการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า

●   นายอิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “นิสสัน ให้ความสำคัญกับการส่งมอบรถยนต์ที่ยอดเยี่ยม และบริการที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้า และผู้จำหน่ายนิสสันเป็นบุคคลสำคัญที่ทำให้นิสสันบรรลุเป้าหมายนี้ได้ ซึ่งต้องอาศัยความมุ่งมั่น และศักยภาพของผู้จำหน่ายในการให้บริการตามมาตรฐานของนิสสัน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดี รวมถึงส่งมอบรถยนต์คุณภาพสูงให้แก่ลูกค้า จนทำให้นิสสันกลายเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ลูกค้าวางใจได้ และทำให้นิสสันอยู่คู่คนไทยได้อย่างมั่นคงมานานกว่า 70 ปี”

จากซ้าย: นายมาซาโอะ สึสึมิ รองประธานสายงานการตลาดและการขาย บริการหลังการขาย และพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย นิสสัน ประเทศไทย, นายอิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย, นายเมธาวินล์ ตั้งจิระศิลป์ กรรมการผู้จัดการ และ นางสาวศิราณี ตั้งจิระศิลป์ รองกรรมการ ผู้จัดการ บริษัท จิระดา ออโต้ กรุ๊ป จำกัด

●   จิระดา ออโต้ กรุ๊ป เป็นผู้จำหน่ายที่มีความโดดเด่นและเป็นความภาคภูมิใจของนิสสัน โดยได้รับรางวัลต่างๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และยังสามารถบรรลุเป้าหมายด้านการบริการที่เหนือกว่าที่บริษัทฯ คาดการณ์ไว้

●   “เมื่อปี 2562 จิระดา ออโต้ กรุ๊ป ได้ประกาศเป้าหมายที่จะกลายเป็นสุดยอดผู้จำหน่ายนิสสัน และได้รับรางวัล Best of the Best ให้ได้ภายใน 5 ปี แต่บริษัทฯ สามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้ในเวลาเพียง 2 ปีเท่านั้น ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของจิระดา ออโต้ กรุ๊ป และความมุ่งมั่นของพีมงานที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างถ่องแท้ รวมถึงได้พยายามพัฒนาการบริการต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ”

●   อีกหนึ่งปัจจัยแห่งความสำเร็จของจิระดา ออโต้ กรุ๊ป ได้แก่ การดูแลพนักงานอย่างดี และพนักงานมีเป้าหมายเดียวกันกับบริษัทฯในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า และช่วยกันผลักดันการเติบโตของบริษัทฯ นอกจากนี้ การดูแลพนักงานอย่างดีทำให้พนักงานมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า และทำให้พนักงานมีความสุข และทำงานกับบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการที่กว่า 30% ของพนักงานของจิระดา ออโต้ กรุ๊ป ทำงานกับบริษัทฯ มานานกว่า 10 ปี

●   นายเมธาวินล์ ตั้งจิระศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จิระดา ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาเกือบ 30 ปี จิระดา ออโต้ กรุ๊ป ภูมิใจที่ได้เป็นผู้แทนของนิสสันใน 3 จังหวัดภาคกลาง เราพยายามสร้างบรรยากาศในการทำงานที่ดี มีการจัดกิจกรรมอบรมพนักงานเพื่อสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน มีการจัดกิจกรรมเพื่ออัพเดตงานประจำทุกเดือนในทุกสาขา เพราะเราเชื่อว่า พนักงานที่มีความสุข จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เรามีผลประกอบการที่ดี และลูกค้ามีความพึงพอใจ นิสสันและจิระดา ออโต้ กรุ๊ป ต่างก็มีเป้าหมายเดียวกัน คือ การสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่าที่ลูกค้าคาดหวัง เราจึงได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับนิสสัน เพื่อหาโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโต เราขอขอบคุณนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทยเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างแรงบันดาลใจและเปิดโอกาสให้เราได้ท้าทายความสามารถของเราเอง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ และรางวัล Best of the Best 2021 นี้เป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างชัดเจนถึงความสำเร็จจากการเป็นพันธมิตรที่ดีระหว่างจิระดา ออโต้ กรุ๊ป และนิสสัน” นายเมธาวินล์กล่าว

●   นอกจากรางวัล Best of the Best 2021 แล้ว จิระดา ออโต้ กรุ๊ป ยังได้รับรางวัลอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2563 บริษัท ได้รับรางวัล Customer Satisfaction Award มาแล้วจากการให้บริการที่ดีเยี่ยม และก่อนหน้านั้น ก็เคยได้รางวัลนี้มาแล้วเมื่อปี 2549, 2550, 2551 และ 2553

●   นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย มีผู้จำหน่ายนิสสัน 175 รายทั่วประเทศ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าอย่างทั่วถึงในทุกพื้นที่ และช่วยให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและพึงพอใจเหนือความคาดหวัง เมื่อเข้ารับการบริการกับนิสสัน ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ในพื้นที่ใดๆ ทั่วประเทศ

●   สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิสสันได้ที่เว็บไซต์ www.nissan.co.th      ●