October 6, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

ธนชาตประกันภัย ร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยวจัดโปรฯ “เที่ยวฟรี ดีต่อใจ”

ประชาสัมพันธ์

●   ธนชาตประกันภัย จับมือ โรงแรมและรีสอร์ทในกลุ่ม SERENATA Hotels & Resorts Group ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศช่วงปลายปี หนุนคนไทยได้ขับรถเที่ยวพร้อมอุ่นใจไปกับความคุ้มครองที่มอบให้ในทุกเส้นทาง จัดหนักจัดเต็มด้วยแคมเปญ “เที่ยวฟรี ดีต่อใจ” ฟินฟรี 3 ต่อ แฮปปี้ทุกทริปทั่วไทย เมื่อซื้อกรมธรรม์หรือต่ออายุประกันภัยที่ร่วมรายการ ค่าเบี้ยตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป โดยทุก 1 กรมธรรม์ได้สิทธิ์ลุ้น “แพ็กเกจเที่ยวทั่วไทย อุ่นใจทุกเส้นทาง” จัดให้ถึง 3 ฟิน ทั้งที่พักสุดหรูในเครือ SERENATA 3 วัน 2 คืน และบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 3,000 บาท พร้อม iPhone 14 Pro max 128 MB มูลค่ารางวัลละ 62,900 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 1,250,000 บาท ซึ่งสนับสนุนของรางวัลโดยโรงแรมและรีสอร์ทในกลุ่ม SERENATA Hotels & Resorts Group ผู้สนใจสามารถซื้อได้ในทุกช่องทางที่สะดวก ได้แก่ เว็บไซต์ธนชาตประกันภัย www.thanachartinsurance.co.th ติดต่อเจ้าหน้าที่ โทร.0-2666-8899 หรือทีทีบีทุกสาขา และตัวแทน โบรกเกอร์ต่างๆ ตั้งแต่วันนี้ – 15 พ.ย. 2565

●   นางวิชินี โอรพันธ์ Chief Sales Channel Officer บมจ.ธนชาตประกันภัย และ นายชัชวาล ศูรางกูร กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด ในเครือ SERENATA Hotels & Resorts Group ร่วมเปิดตัวแคมเปญ “เที่ยวฟรี ดีต่อใจ” ฟินฟรี 3 ต่อ แฮปปี้ทุกทริปทั่วไทย กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวที่นิยมเดินทางท่องเที่ยวโดยรถยนต์ไปตามภาคต่างๆ ของประเทศไทย ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวและแผนกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐในฤดูกาลท่องเที่ยวปลายปี เป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่จัดให้ครบทั้งเรื่องของที่พัก ค่าน้ำมันรถ และโทรศัพท์มือถือ เพื่อช่วยเติมเต็มความสุขให้กับทริปการท่องเที่ยว อุ่นใจกับความคุ้มครองและบริการจากธนชาตประกันภัยที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมงในทุกเส้นทาง

●   ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ลูกค้าสามารถร่วมแคมเปญได้ง่ายๆ เพียงซื้อกรมธรรม์ใหม่หรือต่ออายุประกันภัยกับผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ โดยทุก 1 กรมธรรม์ จะได้รับ 1 สิทธิ์ในการร่วมลุ้นของรางวัล “แพ็กเกจเที่ยวทั่วไทย อุ่นใจทุกเส้นทาง” ประกอบด้วย Voucher ห้องพักสุดหรูในเครือ SERENATA Hotels & Resorts Group 3 วัน 2 คืน และบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 3,000 บาท พร้อม iPhone 14 Pro max 128 MB มูลค่ารางวัลละ 62,900 บาท รวม 20 รางวัล รวมทั้งสิ้นกว่า 1,250,000 บาท ซึ่งสนับสนุนของรางวัลโดยโรงแรมและรีสอร์ทในกลุ่ม SERENATA Hotels & Resorts Group โดยการจับรางวัลสัปดาห์ละ 5 รางวัลในทุกสัปดาห์ ประกาศผลผ่านทางเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก และ Line Official ของธนชาตประกันภัย และโรงแรมและรีสอร์ทในกลุ่ม SERENATA Hotels & Resorts Group

●   สำหรับที่พักในเครือ SERENATA Hotels & Resorts Group ที่เข้าร่วมแคมเปญครั้งนี้ เป็นที่พักสุดหรูที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองผู้ที่ต้องการสัมผัสถึงบรรยากาศและเสน่ห์การท่องเที่ยวในแต่ละภูมิภาค ทั้งภาคเหนือ กับบรรยากาศที่พักสไตล์ล้านนาริมแม่น้ำกก ที่เดอะ เลเจ้นด์ เชียงราย ภาคกลาง กับที่พักแนวคิด Initimately Elegant บรรยากาศริมทะเลหัวหินและวิวทะเลเเบบพาโนราม่าของทะเลอ่าวไทย ที่เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟร้อน สปา รีสอร์ท ภาคตะวันตก กับที่พักลอยน้ำระดับหรูบนแม่น้ำแควน้อย ท่ามกลางขุนเขาและสายน้ำ ที่เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว กาญจนบุรี และภาคใต้ กับรีสอร์ท 5 ดาว สไตล์บ้านต้นไม้ริมทะเลสุดหรู ตั้งอยู่ในอ่าวส่วนตัวที่มีหาดทรายขาวละเอียดทอดยาวตลอดแนวกับทรีเฮ้าส์ วิลล่าส์ เกาะยาว จ.พังงา

●   ส่วนผลิตภัณฑ์ของธนชาตประกันภัยที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ มีให้เลือกหลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการและให้ความอุ่นใจตลอดการเดินทาง ทั้งประกันภัยรถยนต์ประเภทต่างๆ (ยกเว้น พ.ร.บ. และประกันภัยรถยนต์ประเภท 3+ และประเภท 3 ไม่เข้าร่วมรายการ) ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยการเดินทาง และประกันภัยโรคมะเร็ง ที่มีค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป

●   ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด เงื่อนไขกิจกรรม และซื้อผลิตภัณฑ์ของธนชาตประกันภัยได้ในทุกช่องทางที่สะดวก ได้แก่ เว็บไซต์ธนชาตประกันภัย www.thanachartinsurance-online.com ติดต่อเจ้าหน้าที่ โทร. 02-666-8899 หรือทีทีบีทุกสาขา และตัวแทน โบรกเกอร์ต่างๆ ตั้งแต่วันนี้ – 15 พ.ย. 2565     ●