November 8, 2022
Motortrivia Team (10182 articles)

Benz Star Flag ส่งท้ายปี 2565 จัด Star Flag Expo 2022

ประชาสัมพันธ์

●   เบนซ์ สตาร์แฟลก รุกตลาดส่งท้ายปี จัด Star Flag Expo 2022 อัดโปรแรงแห่งปี ขับฟรี 90 วัน พร้อมทุ่มกว่า 3 ล้านบาท แจก iPhone 14 กว่า 100 เครื่อง ให้ลูกค้าที่ซื้อ SUV GLC ส่วน E-Class รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท ดีลพิเศษนี้ เริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2565 จนถึงสิ้นปี 2565 นี้ พร้อมข้อเสนอคุ้มค่าอีกมากมาย

●   นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า “หนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการตลาดสุดฮอตของ เบนซ์ สตาร์แฟลก ที่สะท้อนนโยบาย Best Deal Guarantee ให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าสุดๆ เมื่อจองและออกรถกับ เบนซ์ สตาร์แฟลก แชมป์ยอดขายอันดับหนึ่ง 8 ปีซ้อน ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี คือ งาน Star Flag Expo 2022 ซึ่งจะมีการเปิดโชว์รูมให้ลูกค้ามาเลือกชมรถ และสามารถทดลองขับรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี รุ่นต่างๆ แบบสบายๆ ได้ตั้งแต่เวลา 8.00 น. จนถึงเที่ยงคืน พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ลูกค้าทุกราย สำหรับปีนี้ Star Flag Expo 2022 เริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน จนถึงสิ้นปีนี้ มีไฮไลต์ คือ ทุ่มงบประมาณกว่า 3 ล้านบาท จัดโปรโมชั่นหนัก แจกโทรศัพท์รุ่น iPhone 14 ขนาดความจุ 128GB กว่า 100 เครื่อง ให้ลูกค้าที่ออกรถ SUV GLC ทุกรุ่น”

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด

●   นอกจากจัดหนัก พร้อมอัดโปรแรงแห่งปีด้วยการแจกโทรศัพท์รุ่น iPhone 14 ให้กับลูกค้าที่ออกรถ ในกลุ่ม SUV GLC ทุกรุ่นแล้ว ภายในงาน Star Flag Expo 2022 ทาง เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ลูกค้าที่ออกรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ทุกรุ่นในงาน ได้เลือกรับความคุ้มค่าเพิ่มเติมด้วย อาทิ ออกรถวันนี้ เลือกขับฟรี 90 วัน หรือ ดาวน์ 0%* หรือ โปรแกรมดอกเบี้ย 0% นาน 6 ปี* หรือ ฟรี MBSP Extra Guarantee นาน 8 ปี* หรือ ประกันชั้น 1 นาน 2 ปี* ขณะที่ลูกค้าที่ออกรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น E-Class ภายในเดือนธันวาคม 2565 นี้ ยังจะได้รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท ฟรีทันที ทั้งนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก มีรถพร้อมส่งมอบทุกรุ่น ทุกสี

●   สำหรับนโยบาย Best Deal Guarantee เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังให้ความสำคัญกับการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า โดยให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายและการจัดกิจกรรมสานสัมพันธ์ลูกค้า ซึ่งตลอดเดือนพฤศจิกายนจนถึงเดือนธันวาคมนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าผ่อนค่าซ่อมแบบสบายๆ 0% นานสูงสุด 6 เดือน* และจัดบริการสุดพิเศษจากใจ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่เชื่อมั่นและไว้วางใจ ด้วยการจัดรถทดแทนให้ลูกค้าใช้ฟรี ระหว่างนำรถเข้าซ่อมรถที่ศูนย์* อีกทั้งยังเพิ่มโปรแกรมตรวจเช็กสภาพฟรีถึง 74 รายการ และบริการอบโอโซนรถให้ฟรี ก่อนส่งรถคืนให้ลูกค้าที่นำรถมาเข้ารับบริการด้วย สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกมาเข้าศูนย์ด้วยตนเอง เบนซ์ สตาร์แฟลก ก็มีบริการรับรถ-ส่งรถ ถึงหน้าบ้าน* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

●   เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังคงรักษาแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ถึง 8 ปีซ้อน โดยตลอด 10 เดือนที่ผ่านมาของปีนี้ รถในกลุ่มพรีเมียม SUV มาแรงที่สุด คือ มียอดจำหน่ายสูงถึง 25% และยังมีแนวโน้มสูงขึ้นต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุขและสามารถสัมผัสถึงความเอนกประสงค์ ที่มาพร้อมความหรูหราและสะดวกสบาย รวมไปถึงการได้ใช้ประโยชน์จากฟังก์ชันช่วยขับขี่มากมาย พร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยต่างๆ ของรถพรีเมียมแบบ SUV ในแต่ละรุ่นอย่างคุ้มค่า ตลอดจนมีโอกาสพบปะ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และได้เรียนรู้เทคนิคการขับขี่ การควบคุมรถ เพื่อความปลอดภัยในทุกการเดินทาง จากผู้เชี่ยวชาญของ เบนซ์ สตาร์แฟลก แล้ว ยังได้กิจกรรม Mercedes-Benz SUV Driving Event ให้ลูกค้าทดลองขับอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 พฤศจิกายน 2565 มีลูกค้าเกือบ 100 คน เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์การทดลองขับแบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ ที่สนาม Grand Prix Motor Park อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี โดยได้รับความร่วมมือจาก ผู้บริหารและทีม Instructor ของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) มาให้รายละเอียด ตลอดจนให้คำแนะนำเรื่องเทคนิคในการขับขี่อย่างปลอดภัย ในสถานการณ์และเส้นทางต่างๆ โดยในครั้งนี้ลูกค้าทุกคนยังจะได้รับความประทับใจจากมื้อค่ำสุดพิเศษที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดให้ที่ร้าน Z2 Café Private Dinner รวมไปถึงความบันเทิงกับวงดนตรีที่จัดเตรียมเอาไว้ให้ด้วย พร้อมทั้งความสบายกายสบายใจ กับที่พักสุดหรู Monaz River Kwai Kanchanaburi Private Hotel ที่เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดให้อีกด้วย

●   สำหรับกิจกรรม Mercedes-Benz SUV Driving Events ที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก ยกขบวนรถพรีเมียมแบบ SUV มาให้ลูกค้าได้ทดลองขับ และสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด กว่า 12 รุ่น คือ GLA 200 AMG Dynamic, GLA 200 Progressive GLB 200 Progressive, GLC 220 d 4MATIC Coupe AMG, GLC 220 d AMG Dynamic, GLC 300 e 4MATIC, AMG Dynamic GLC 300 e 4MATIC Coupe AMG, GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic, GLE 350de 4MATIC Exclusive, GLS 350 d 4MATIC AMG, Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupe, Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+

●   เบนซ์ สตาร์แฟลก มีเป้าหมายรักษาแชมป์ที่หนึ่งในใจลูกค้า จึงให้ความสำคัญกับงานขายและบริการหลังการขาย ใส่ใจทุกรายละเอียด ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับดีลสุดพิเศษ Best Deal Guarantee ติดต่อทีมที่ปรึกษาการขายของโชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ถนนวิภาวดีรังสิต ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 – 20.00 น. โทร 02-248-6699 รวมถึงติดต่อผ่านทางโซเซียลมีเดียได้ทุกช่องทาง www.starflag.mercedes-benz.co.th หรือ Facebook : Benz Star Flag หรือ Line : @Benzstarflag       ●