November 11, 2022
Motortrivia Team (10072 articles)

BYD เปิดแฟลกชิพโชว์รูม ประกาศราคา ATTO 3 Standard Range

motortrivia

●   บริษัท เรเวอร์ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ BYD ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ถือฤกษ์งามยามดี วันที่ 11 เดือน 11 (2565) จัดงานเปิดโชว์รูม บีวายดี เรเว่ สาขาพระรามสอง พร้อมจัดพิธีทางพุทธศาสนา เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ผู้บริหารและพนักงาน

●   โชว์รูมแห่งนี้เป็นโชว์รูมมาตรฐานระดับ Flagship แห่งแรก ของ BYD ในประเทศไทย พร้อมให้บริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย และในช่วงบ่ายวันเดียวกันยังมีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรถยนต์ BYD ATTO 3 รุ่น Standard Range พร้อมประกาศราคา อย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้านี้ เรเวอร์ ออโตโมทีฟ ได้เปิดตัวรถยนต์ BYD ATTO 3 รุ่น Extend Range พร้อมประกาศราคาไปเมื่อวันที่ 10 เดือน 10 (2565) ที่ผ่านมา

●   BYD ATTO 3 Standard Range จะมีอุปกรณ์มาตรฐาน รวมไปถึงอุปกรณ์ความปลอดภัย ตลอดจนรายละเอียดทั้งภายนอกและภายในเช่นเดียวกับรุ่น Extend Range สำหรับความแตกต่างกันจะ มีเพียงขนาดของแบตเตอรี่แบบ Blade Battery เอกสิทธิ์เฉพาะของ BYD โดยรุ่น Standard Range มีแบตเตอรี่ขนาด 49.92 kWh และ DC Charging Port CCS 2 รองรับ 70 kW ระยะทางสูงสุดต่อการชาร์จตามมาตรฐานของ NEDC Mode ได้ 410 กิโลเมตร

●   ในส่วนของสีตัวถังภายนอกสำหรับรุ่น Standard Range จะมีให้เลือก 2 สี ประกอบด้วย สีขาว (Frost) และ เทา (Graphite)

●   BYD ATTO 3 รุ่น Standard Range ใช้แพลตฟอร์ม e-Platform 3.0 ยกระดับทุกมิติการขับ มีสมรรถนะเหนือชั้นกับพละกำลังสูงสุด 150 kW ทำอัตราเร่งจากจุดหยุดนิ่งถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใน 7.3 วินาที เพียบพร้อมด้วยผลงานดีไซน์ของนักออกแบบระดับโลกผสานฟังก์ชันการใช้งานล้ำสมัยในห้องโดยสาร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

●   BYD ATTO 3 รุ่น Standard Range คือ อีกหนึ่งทางเลือกล่าสุดที่จะมาเติมเต็มช่องว่างในตลาด และตอบสนองทุกความต้องการ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าผู้สนใจเปลี่ยนมาใช้ยานพาหนะที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานใหม่

●   BYD ATTO 3 Standard Range ราคาจำหน่าย 1,099,900 บาท ส่วนรุ่น Extend Range ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า ราคา 1,199,900 บาท

●   คุณประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Rêver Automotive จำกัด กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณลูกค้าชาวไทย ที่ให้การตอบรับ BYD ATTO 3 ด้วยยอดจอง 4,615 คัน ภายในสัปดาห์แรก ของการรับเปิดจอง ซึ่งผมมีความตั้งใจปลุกคนไทยทุกคนให้ตระหนักว่า การใช้พลังงานใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนั้นสามารถสร้างชีวิตที่ดีกว่าเดิมได้อย่างแท้จริง ไม่ใช่เพียงแค่ตัวเรา แต่หมายถึงทุกสิ่งรอบตัวเราจะดีขึ้น”

●   คุณประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Rêver Automotive จำกัด กล่าวเสริมว่า “เรายังคงมุ่งเน้นสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ลูกค้า BYD ATTO 3 ไม่ว่าจะเป็นลูกค้ารุ่น Standard Range และรุ่น Extend Range ซึ่งยังคงโปรแกรม Rêver Care ที่จะดูแลรถทุกคันด้วยสิทธิพิเศษแบบเต็มที่ คุ้มค่าด้วย ดอกเบี้ยพิเศษในอัตรา 1.68% นาน 48 เดือน พร้อมฟรี ค่าบริการบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ นาน 8 ปี อุ่นใจด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 8 ปี และ Home Charger พร้อมติดตั้ง มั่นใจไปกับการรับประกันคุณภาพตัวรถและแบตเตอรี่นาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร สามารถพบกับโชว์รูมและศูนย์บริการ ที่พร้อมดูแลคุณ 32 แห่งทั่วประเทศ และในวันที่ 12 เดือน 12 ทางบริษัทฯ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ Appication BYD เพื่อให้ความสะดวกกับลูกค้า เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการ”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.reverautomotive.com หรือ facebook.com/BYDReverThailandOfficial

**ขณะนี้ทาง BYD กำลังทดสอบระบบ Appication เพื่อระบบคงที่ได้มาตรฐานและตอบสนองการใช้งานของลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ