November 13, 2022
Motortrivia Team (10196 articles)

Carro Clearance Sale แคมเปญขับฟรี 90 วัน ผ่อนสูงสุด 120 เดือน

ประชาสัมพันธ์

●   โอกาสดีของคนอยากมีรถ คาร์โร (Carro) ผู้นำด้านการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ และยูนิคอร์นรายแรกของตลาดยานยนต์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดแคมเปญใหญ่ “Carro Clearance Sale ลดแซ่บ แทบคลั่ง” พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท และรับฟรี บัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 15,000 บาท เมื่อจองและซื้อรถกับคาร์โร ตั้งแต่วันที่ 12 – 30 พฤศจิกายน 2565 นี้เท่านั้น

●   อรรณพ เกษตระทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด เผยความพิเศษของแคมเปญครั้งนี้ ว่า “เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่สะดวกสบาย โปร่งใสทุกขั้นตอน และไม่ว่าใครก็สามารถมีรถในฝันได้ง่าย ๆ คาร์โร จึงจัดแคมเปญใหญ่ “Carro Clearance Sale ลดแซ่บ แทบคลั่ง” ด้วยสิทธิพิเศษมากมายถึง 4 ต่อ นอกจากนี้ยังเอาใจลูกค้าที่อยากผ่อนเบา ๆ เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองคุณภาพดีได้แบบสบายกระเป๋า โดยคาร์โรเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่ให้ผ่อนได้สูงสุดถึง 120 เดือน* หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,XXX บาท/เดือน พร้อมอำนวยความสะดวกในการให้บริการด้านสินเชื่อ โดย บริษัท จีนี่ ฟินเทค จำกัด พันธมิตรในเครือของคาร์โร พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้คุณขับรถได้อย่างอุ่นใจ ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนฟรี 1 ปี รวมทั้ง บริการรถยก (กรณีฉุกเฉิน) 1 ครั้ง/ปี บริการนำกุญแจสำรองมาให้(กรณีฉุกเฉิน) 1 ครั้ง/ปี* บริการให้คำแนะนำโดยช่างเทคนิค (ทางโทรศัพท์) ไม่จำกัดจำนวนครั้ง”

●   คาร์โร จัดเต็มคาราเบลดีลสุดพิเศษ ต่อที่ 1 ขับฟรี 90 วัน, ต่อที่ 2 ผ่อน 0% นาน 12 เดือน* หรือดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.59%* หรือดอกเบี้ยคงที่ 2.99% ตลอดระยะเวลาการผ่อน*, ต่อที่ 3 ฟรี! บัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 15,000 บาท และต่อที่ 4 ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท เมื่อจองและซื้อรถกับคาร์โร ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2565 เท่านั้น

●   สำหรับลูกค้าที่จองและซื้อรถภายในงาน CARRO Clearance Sale ที่คาร์โรทุกสาขาภายในเดือนพฤศจิกายน 2565 นี้ จะได้รับสิทธิ์มาร่วมกิจกรรมลุ้นของรางวัลรวมมูลค่า 500,000 บาท ที่สาขาศรีนครินทร์ ได้แก่ บัตรเติมน้ำมัน Esso, บัตรกำนัล Big C, ทองคำ, เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องดูดฝุ่นไร้, กล้องติดรถยนต์ และบัตรของขวัญ Cen Pay

●   เท่านั้นยังไม่พอ คาร์โรมีบริการฟรี ทั้งส่งรถถึงหน้าบ้านสำหรับพื้นที่กรุงเทพ ฯ และปริมณฑล รวมทั้งบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไส้กรอง และค่าโอน พร้อมรับประกันอะไหล่รถยนต์ 1 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร

●   นอกจากนี้ยังมอบความสบายใจ ไร้กังวล มั่นใจ 100% เมื่อซื้อรถยนต์มือสองที่คาร์โร ด้วยการรับประกันคุณภาพโดยคาร์โร หรือ Carro Certified กับ 5 มาตรฐานคุณภาพ ดังนี้ รับประกันเครื่องยนต์และเกียร์ 1 ปี, ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญ 160 จุด, ยินดีคืนเงินภายใน 5 วัน หากไม่พอใจในตัวรถ, รับประกัน คาร์โรไม่กรอไมล์ และรับรองสภาพรถยนต์มือสองทุกคันไม่ประสบอุบัติเหตุหนัก ไฟไหม้ หรือน้ำท่วม

●   ซื้อ-ขายรถยนต์มือสองอย่างสะดวกสบายและมั่นใจได้ 100% ที่คาร์โร เลือกชมรถยนต์มือสองคุณภาพดีที่มีให้เลือกหลากหลายได้ที่ คาร์โร ออโตมอลล์ ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ ดอนเมือง, ศรีนครินทร์, เกษตร-นวมินทร์ และชลบุรี (บางแสน) หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ th.carro.co หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-460-9380 หรือติดตามคาร์โรผ่านทางโซเชียล LINE: @carrothai และ Facebook: Carro Thailand       ●

*สำหรับลูกค้าที่มีประวัติสินเชื่อเกิน 1 ปี และไม่เคยมีประวัติล่าช้า เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด / โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย