November 24, 2022
Motortrivia Team (10167 articles)

ETON Group จัดแคมเปญพิเศษ ส่งท้ายปี ETON Expo 2022

motortrivia

●   ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ดำเนินงานธุรกิจมากว่า 28 ปี นำโดย คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ขนทัพรถยนต์เอนกประสงค์ ทั้งขนาดใหญ่ ขนาดกลาง รถยนต์สไตล์ SUV และรถสปอร์ตสุดหรู จัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายปลายปี ETON Expo 2022 : Ready for Sale เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 12 ธันวาคม 2565 และพิเศษสุดกับกิจกรรม ETON Expo ครั้งที่ 3 กับงานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 10-12 ธันวาคม 2565 (3 วัน) ณ โชว์รูมอีตั้น สำนักงานใหญ่ สาขาศรีนครินทร์ เพื่อมอบความสุขส่งท้ายปลายปีให้แก่ลูกค้า พร้อมโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ และข้อเสนอต่างๆ มากมาย

●   โดยงาน ETON Expo ครั้งที่ 3 นี้ อีตั้น กรุ๊ปยกขบวนรถยนต์เอนกประสงค์มากมาย หลากหลายรุ่นนำมาเลือกตามความต้องการของลูกค้า และมีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น

●   MPV รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดใหญ่ :

  • Toyota Alphard ล็อตพิเศษ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และไฮบริด แถมฟรี ชุดแต่ง Black Pearl แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ดีไซน์ลํ้าสมัย สไตล์หุ่นยนต์กันดั้ม แบบรอบคัน มีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที (รีบจองด่วน มีจำนวนจำกัด)

●   Mini MPV รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง :

  • [1]. Honda Stepwgn 2022 ราคาพิเศษ เฉพาะในงาน ผ่อนเริ่มต้นเพียง 19,XXX บาท/เดือน มีให้เลือกจับจองทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และไฮบริด / สามารถทดลองขับ มีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที
  • [2] Nissan Serena ราคาพิเศษ เฉพาะในงาน ฟรีเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 5ปี 100,000 km / Warranty Hybrid 5 ปี 100,000 km

●   SUV รถยนต์เอนกประสงค์สไตล์สปอร์ตหรู :

  • [1]. Toyota Land Cruiser แถมฟรี! thule roofbox พร้อมแร็คหลังคา จาก แบรนด์ THULE
  • [2]. Toyota Land Cruiser Prado แถมฟรี THULE roofbox พร้อมแร็คหลังคา จาก แบรนด์ THULE
  • [3]. Toyota Harrier แถมฟรี อัพเกรดล้อแม็กจาก Rojam สำนักแต่งชื่อดังจากญี่ปุ่น พร้อมยาง หรือเลือกรับเป็น ชุดแต่งรอบคัน มีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที (มีจำนวนจำกัด)

●   รถสปอร์ตสมรรถนะสูง :

  • Ford Mustang High Performance ด่วน… คันสุดท้าย ราคาพิเศษ 3.6x ลบ.

●   สำหรับงาน ETON EXPO ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10-12 ธันวาคม 2565 (3 วัน) ณ โชว์รูมอีตั้น สำนักงานใหญ่ สาขาศรีนครินทร์ ในปีนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 หลังจากประสบความสำเร็จ และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า อีตั้น กรุ๊ป เรายังคงมุ่งมั่นและตั้งใจมอบความสุขให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์และบริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้าเพื่อขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในบริการของเราตลอดระยะเวลา 28 ปีที่ผ่านมา

●   ภายในงานดังกล่าว อีตั้นขนขบวนรถยนต์นำเข้ามาให้เลือกมากมาย พร้อมด้วยรถยนต์มือสองคุณภาพ เกรดพรีเมียม “อีตั้น ชอยส์” มาให้ได้เลือกชมกันอย่างจุใจพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และแคมเปญต่างๆ จากศูนย์บริการของอีตั้น กรุ๊ป เอาใจคนรักครอบครัวและชาวแคมเปอร์ด้วยบรรยากาศการตั้งแคมป์สุดชิลล์ รวมถึงกิจกรรมความบันเทิง ความสนุกต่างๆ และลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย จากผู้สนับสนุน อาทิ THULE Thailand, ชุดแต่ง Black Pearl, Gulf และอื่นๆ อีกมากมาย

●   แคมเปญ ETON Expo 2022 : Ready for Sale เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 12 ธันวาคม 2565 สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์, รัชดาภิเษก และเชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 08.30 – 18.00 น. หรือติดต่อเบอร์ 02-789-9998 หรือ www.eton-import.com หรือ facebook.com/ETONIMPORTGROUP      ●