November 8, 2022
Motortrivia Team (10196 articles)

GWM และ ททท. ฉลอง 1 ปี Haval Owners Club Thailand

ประชาสัมพันธ์

●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) จัดทริปท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์กระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่น และสนับสนุนการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565 เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand กับกิจกรรม “GWM Owners Club – Drive the Happiness Together” บนเส้นทางกรุงเทพฯ – เขาใหญ่

●   ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ได้ร่วมมือกับหลากหลายภาคส่วนจัดกิจกรรมให้คอมมูนิตี้ผู้ใช้รถยนต์ HAVAL ตอกย้ำจุดยืนในการเป็นแบรนด์ที่รับฟังเสียงผู้บริโภคและยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (User-Centric) พร้อมให้ผู้บริโภคเข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์คุณค่ารวมกัน (Co-Creation) เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของไทย ที่มุ่งส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง

●   กิจกรรม GWM Owners Club – Drive the Happiness Together จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 1 ปีของ HAVAL Owners Club Thailand คอมมูนิตี้ผู้ใช้รถยนต์ HAVAL ทั้ง HAVAL H6 และ HAVAL JOLION ที่รวมตัวผ่านกิจกรรมบน GWM Application ซึ่งเปิดพื้นที่ให้เจ้าของรถยนต์ได้แบ่งปันเรื่องราวและทำกิจกรรมที่ชื่นชอบหรือมีความสนใจร่วมกัน อาทิ การท่องเที่ยว ร้านอาหาร กีฬา ตลอดจนกิจกรรมเพื่อสังคม โดยมีเกรท วอลล์ มอเตอร์ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ

●   กิจกรรมในครั้งนี้ได้สร้างประสบการณ์ ความสุข รอยยิ้ม และความทรงจำที่ดีระหว่างคณะผู้บริหารของเกรท วอลล์ มอเตอร์ นำโดย มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ ทีมผู้บริหาร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) และผู้ใช้งาน HAVAL H6 และ HAVAL JOLION ทั้งหมด 60 ครอบครัว

●   นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นับตั้งแต่วันแรกที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์เข้ามาดำเนินกิจการในประเทศไทย เราได้ส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้กับคนไทยไปแล้วทั้งสิ้น 12,807 คัน โดยเป็น HAVAL H6 และ HAVAL JOLION จำนวนทั้งสิ้น 8,883 คัน หรือประมาณ 70% ของยอดขายทั้งหมดของเรา และครอบครัวของ HAVAL จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตและกลายเป็นกลุ่มผู้ใช้ที่แข็งแกร่ง

●   สิ่งที่เกรท วอลล์ มอเตอร์เน้นย้ำและให้ความสำคัญมาตลอดระยะเวลากว่า 1 ปี คือการดำเนินงานโดยยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง หรือ User-Centric และการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าผ่านการดำเนินงานแบบ O2O เราจึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand และพบปะกับลูกค้าผู้ใช้งานจริงในครั้งนี้ เพื่อรับฟังเสียงของลูกค้าและเปิดกว้างให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ (Co-Creation) ผ่านการแบ่งปันประสบการณ์การขับขี่และมุมมองในฐานะผู้บริโภคสู่ทีมผู้บริหารโดยตรง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบคุณกลุ่มผู้ก่อตั้ง (Initiator) ทั้ง 6 ท่านรวมถึงสมาชิกในคลับทุกคนในมิตรภาพและความไว้วางใจที่มีให้กับเราเสมอมา เราจะพัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์และบริการของเราเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้ทุกคน”

●   การเดินทางในครั้งนี้มีลูกค้ากว่า 60 ครอบครัว จำนวนทั้งสิ้น 160 ท่าน ร่วมเดินทางไปยังเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมาด้วย All New HAVAL H6 Hybrid SUV และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV พร้อมร่วมกิจกรรมสุดสนุกมากมายเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์ ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คาราวานออกเดินทางจาก กฟผ. สำนักงานกลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ระหว่างทางมีการพักรับประทานอาหารเติมพลังที่ครัวตาตีบ ภายในโรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา ก่อนจะเดินทางไปยังศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. ลำตะคอง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเยี่ยมชมเทคโนโลยีและนิทรรศการสุดทันสมัย ควบคู่กับการเรียนรู้ด้านพลังงานไฟฟ้าและพลังงานยั่งยืน

●   หลังจากนั้นจึงร่วมกิจกรรมจิตอาสาปลูกป่าลอยฟ้าที่อ่างพักน้ำตอนบน เขายายเที่ยง 1 ร่วมกับกลุ่มน้องๆ มัคคุเทศก์บ้าน ด.เด็ก ก่อนเดินทางเข้าที่พักและร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand โดยมีผู้บริหารจาก GWM เอกสห โคราช และทีมงานให้เกียรติร่วมงาน โดยกิจกรรม 2 วัน 1 คืนร่วมกับคลับผู้ใช้ในครั้งนี้ ได้สร้างความสุข รอยยิ้ม และความทรงจำที่ดีร่วมกันระหว่างผู้ใช้และเกรท วอลล์ มอเตอร์ รวมถึงกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน

●   คุณวฤต รัตนชื่น ผู้ช่วยผู้ว่าการวิจัย นวัตกรรม และพัฒนาธุรกิจ ในฐานะ Project Management Office การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) กล่าวเสริมว่า “การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรของโครงการ GWM Owners Club – Drive the Happiness Together พร้อมร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand เราเชื่อมั่นว่ากิจกรรมนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทยและกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น ยังทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้มีโอกาสเรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมพลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. ลำตะคอง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านพลังงานไฟฟ้า

●   อาคารศูนย์การเรียนรู้ฯ แห่งนี้ออกแบบให้ใช้ไฟฟ้าจากแหล่งพลังงานหมุนเวียนถึง 3 ประเภท ได้แก่ ไฟฟ้าจากโครงการกังหันลมลำตะคอง ไฟฟ้าจากระบบ Wind Hydrogen Hybrid และไฟฟ้าจากแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคาอาคาร อีกทั้งระหว่างการเดินทางจะได้พบกับสถานีชาร์จ EleX by EGAT ที่พร้อมให้บริการผู้ใช้งาน EV ตลอดเส้นทางหลักอีกด้วย เราหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นให้ชาวไทยมีความสนใจในการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้ามากขึ้น ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทย พร้อมช่วยสร้างสังคมสีเขียวให้กับประเทศไทยต่อไป”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่: Facebook: GWM Thailand หรือ Website : www.gwm.co.th       ●