November 12, 2022
Motortrivia Team (10162 articles)

HYPE ดึง Sandy ร่วมเดินแบบเปิดตัวเเฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทย

ประชาสัมพันธ์

●   แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถไทยดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ ประเทศไทย 2 สมัย (2019-2020) ร่วมงานเปิดแฟลกชิปสโตร์ใหม่แบรนด์ ไฮป์ (HYPE) แบรนด์สตรีทเเฟชั่น จากกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พระราม 3 ซึ่งเป็นสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย จัดโดย กลุ่มบริษัท เดอะ จีเอสเอฟ กรุ๊ป ภายในงานนี้ แซนดี้ร่วมเดินแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ คุณ Luke Ishikawa ดารานักแสดงชื่อดังในเมืองไทย คุณเค๊ก นวภร อดีตสมาชิกวง BNK คุณเอม นักร้องนักแสดง คุณเจมส์ ภูริพรรธน์ คุณปอนด์ P-Hot และ คุณ Wonder Frame นักร้องแร็ปเปอร์ระดับแนวหน้าของประเทศ และโอกาสนี้ทางไฮป์ยังได้ยืนยันเจตนารมณ์เป็นหนึ่งในพันธมิตรเดินหน้าสนับสนุนแซนดี้ และร่วมมือกันสานโปรเจคต่าง ๆ ด้านมอเตอร์สปอร์ตกับแซนดี้อย่างเต็มที่ในปีหน้าอีกด้วย

●   แซนดี้ เปิดเผยความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้รับการสนับสนุนจากไฮป์ ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำในกลุ่มของ สตรีท แฟชั่น มีดีไซน์ที่โดดเด่น และกำลังเป็นที่นิยมในประเทศอังกฤษ ผมยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์แบรนด์ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นผ่านรายการแข่งขันของแซนดี้ และพร้อมที่จะทำโปรเจคดี ๆ ร่วมกับแบรนด์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีหน้า ฝากติดตามกิจกรรมต่างๆ ของเราด้วยครับ”

●   คุณไอริส ฮุฟชมิดท์ (Iris Hufschmidt) ผู้อำนวยการ กลุ่มบริษัท เดอะ จีเอสเอฟ กรุ๊ป กล่าวว่า “บริษัท เดอะ จีเอสเอฟ กรุ๊ป ภูมิใจที่ได้ให้การสนับสนุนแซนดี้มาตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา และปีนี้ยังคงให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แบรนด์ใหม่ เป็น Hype และรู้สึกยินดีที่จะมีคุณเเซนดี้ร่วมงานโปรเจคต่างๆ กับแบรนด์ โดยเฉพาะการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคต่าง ๆ ด้านมอเตอร์สปอร์ตในปีหน้า”

●   แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, บี-ควิก, อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เจ็ท 8 เอวิเอชั่น, การบินไทย, ไฮป์ ไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์, ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

●   ติดตามข่าวสารและผลงานของแซนดี้ได้ที่เว็บไซท์ : www.sandystuvik.com Facebook : facebook.com/SandyStuvik Twitter : twitter.com/SandyStuvik YouTube : youtube.com/user/Stuvikracing Instagram : instagram.com/sandystuvik หรือ Line@ : nav.cx/8mQwzrC     ●

เกี่ยวกับ HYPE

●   HYPE (ไฮป์) เป็นแบรนด์ชั้นนำในกลุ่มของ สตรีท แฟชั่น เติบโตมาจากการออกแบบเสื้อผ้าพิมพ์ลายและเครื่องประดับ เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของสหราชอาณาจักร ที่อยู่อาศัยในใจกลางย่านมิดแลนด์ของเมืองเลสเตอร์ ได้มีการขยายแบรนด์โดยเปิด Flagship Store ของ HYPE เปิดในลอนดอนในช่วงฤดูร้อนปี 2013 และไต้หวันในปี 2016 และปัจจุบันมีสินค้าวางจำหน่ายในร้านค้าจำนวนมากทั่วโลก และปี 2022 เป็นการเริ่มต้นการเดินทางของ HYPE ในประเทศไทย

●   กลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ HYPE ที่เป็นไอเทมยอดฮิต มีทั้งเสื้อผ้าบุรุษ ผู้หญิง และเสื้อผ้าเด็ก รวมถึงกลุ่มเสื้อยืด และกระเป๋าสะพายหลัง HYPE เป็นไลฟ์สไตล์ที่สามารถรองรับได้หลากหลาย ไลน์สินค้าของ HYPE มีทุกอย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้จากแบรนด์แฟชั่น และอื่นๆ ปัจจุบัน HYPE ได้มีการทำ Collab กับแบรนด์ต่างๆ ชื่อดังระดับโลกรวมถึงมีดารา และศิลปินระดับโลกสวมใส่แบรนด์นี้ ทำให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

●   สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ HYPE ได้ที่

  • เดอะมอลล์ บางกะปิ
  • เดอะมอลล์ บางแค
  • เดอะมอลล์ โคราช
  • สยามพารากอน โซน Sports Mall ชั้น 2
  • เอ็มโพเรียมโซน Sports Mall ชั้น 2
  • เดอะมอลล์งามวงศ์วาน โซน Sports Mall ชั้น 3
  • Supersports จันทบุรี ชั้น1
  • HYPE Store Terminal 21 Pattaya ชั้น 1
  • HYPE Flagship store Terminal 21 พระราม 3 ชั้น 1

เกี่ยวกับ The GSF Group

●   The GSF Group เป็นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในประเทศไทย ซึ่งเป็นการรวมตัวระหว่างธุรกิจทางด้านกีฬาและแฟชั่นเข้าไว้ด้วยกัน ตั้งแต่ปี 1984 จนกลายเป็นผู้นำการจัดจำหน่ายด้านกีฬา

●   The GSF Group เป็นที่รู้จักในนามของตัวแทนจำหน่าย แบรนด์ชั้นระดับโลก อย่าง ไอป์ ซีอาร์เซเว่น อาดิดาส อาดิดาสออริจินัล, พูม่า, ออโตโมบิล ลัมโบร์กีนี, เฟอรารี่ แฟนแวร์, บีเอ็มดับเบิ้ลยู มอเตอร์สปอร์ต, เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ปิโตรนาส, เรดบูล เรสซิ่ง, แม็คลาเรน แอสตัน มาร์ติน ปอร์เช่ มอเตอร์สปอร์ต และกลุ่มสินค้า ฟอร์มูล่า-วัน     ●