November 9, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

ไทยฮอนด้า นำรถ Custom ร่วมงาน Bangkok Hot rod

ประชาสัมพันธ์

●   ไทยฮอนด้าเอาใจสายแต่งรถ โดยการส่งกองทัพรถแต่ง Rebel Series จากฮอนด้าบิ๊กไบค์ และ Honda Dax จากคับเฮ้าส์ สาดความสร้างสรรค์เต็มที่ในงานรวมรถคัสตอมสุดยิ่งใหญ่ Bangkok Hot Rod Custom Show 2022 ที่ Secret Safehouse เมื่อเร็วๆ นี้

●   Rebel Series และ Honda Dax คัสตอมโดยสำนักแต่งชั้นนำทั่วประเทศกว่า 30 สำนักแต่ง โชว์ผลงานความสร้างสรรค์ในการออกแบบแนวทางการแต่งรถที่หลากหลายไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นสไตล์บ๊อบเบอร์ แบรท คาเฟ่เรซเซอร์ และอีกหลายแนวทาง

●   นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้สร้างสรรค์รถไฮไลต์พิเศษ Honda Dax Custom by Fatboy Design โดยนักคัสตอมมอเตอร์ไซค์มือฉมังของไทย ที่มาโชว์ผลงานการสร้างสรรค์มิติใหม่ ให้กับ Honda Dax ด้วยดีไซน์เท่ไม่เหมือนใคร ที่รวมความดุดัน ปราดเปรียวไว้ในคันเดียว พร้อมผสานการดีไซน์ให้เข้ากับการขับขี่จริงบนท้องถนน เรียกได้ว่าเป็น Honda DAX รุ่นพิเศษที่มีคันเดียวในโลก โดยผู้ที่เข้าร่วมงานทุกคนมีสิทธิ์ในการลุ้น Lucky draw รถ Honda Dax Custom by Fatboy Design มูลค่ากว่า 150,000 บาทภายในงาน โดยประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

●   สำหรับใครที่ชื่นชอบรถมินิไบค์สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.thaihonda.co.th หรือ เฟซบุ๊ก facebook.com/hondamotorcyclethailand       ●

Honda@Bangkok Hot Rod Custom Show 2022