December 7, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

TOAVH รุกตลาดรถหรู เทงบ 200 ล้านบาท เปิด Benz Primus พัทยา

ประชาสัมพันธ์

●   TOAVH (TOA Venture Holding) เปิดแผนธุรกิจรุกตลาดรถหรู ระลอก 2 ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ บนถนนสุขุมวิท หลังคว้าสิทธิ์ขาย Mercedes-Benz พัทยา พร้อมเปิดให้บริการมีนาคมปีหน้า เร่งเดินหน้าสร้างยอดขาย  จัด Primus Auto Show รับ Motor Expo ที่ Terminal 21 และโชว์รูมเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เริ่มวันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2565

●   นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์โฮลดิ้ง จำกัด และ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด  เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทแม่  เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ได้มีนโยบายที่จะเปิดรับสมัครดีลเลอร์ใหม่ ในพื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อปลายไตรมาส 3 ที่ผ่านมา ทาง TOAVH ได้ยื่นความประสงค์ในการขอเป็นดีลเลอร์รถยนต์ Mercedes-Benz ในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งได้รับการคัดเลือกและแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

●   “ผมต้องขอขอบคุณบริษัทแม่ที่มอบความไว้วางใจ TOAVH และ เบนซ์ไพรม์มัส อีกครั้ง  ซึ่งการร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสที่ดีในการขยายธุรกิจและสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจดีลเลอร์รถยนต์ของเราให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป”

●   “แบรนด์ Mercedes-Benz นับเป็นยานยนต์ระดับหรูชั้นนำ มีผลิตภัณฑ์คุณภาพ หลากหลาย และมีภาพลักษณ์ที่ดี ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการส่งเสริมให้การดำเนินธุรกิจประสบความสำเร็จ และเติบโต ประกอบกับตลาดรถยนต์ระดับหรูมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา มียอดรถใหม่ป้ายแดงจดทะเบียน ที่กรมขนส่งทางบก รวมทั้งสิ้น 29,619 คัน หรือเติบโต 14.87% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ตัวเลขอยู่ที่ 25,784 คัน แสดงให้เห็นว่า เศรษฐกิจโดยรวมมีแนวโน้มดีขึ้น และลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมีกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง”

●   “ขณะที่พัทยา เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพ และเป็นเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก EEC ทำให้เศรษฐกิจมีแนวโน้มการขยายตัวเพิ่มขึ้น ทั้งเป็นฐานที่มั่นสำคัญของเราที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการดำเนินธุรกิจดีลเลอร์รถยนต์ในพื้นที่ดังกล่าวอีกด้วย”

●   “สำหรับการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการของ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาพัทยา ตั้งอยู่ในพื้นที่พัทยา ขนาดเกือบ 3 ไร่ โดยใช้งบลงทุนรวมทั้งสิ้นประมาณ 200 ล้านบาท (ไม่รวมมูลค่าที่ดินและสต๊อกรถยนต์) คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้บริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย ในช่วงไตรมาส 3 ปี 2566”

●   นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า การได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ในเขตพัทยา จังหวัดชลบุรี ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของเบนซ์ไพรม์มัส ที่สามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำในระดับชั้นแนวหน้าของดีลเลอร์รถยนต์ Mercedes-Benz ด้วยระยะเวลาอันรวดเร็ว

●   “แม้ในช่วงที่ผ่านมา เราจะต้องเผชิญกับปัญหาวิกฤตด้านสาธารณสุข อย่างโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อภาพรวมของเศรษฐกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ หากผลประกอบการของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ทั้งด้านยอดจำหน่ายและรายได้จากบริการหลังการขาย ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา ล่าสุด ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา ยอดจำหน่าย มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นกว่า 25% ขณะที่งานบริการหลังการขาย มีจำนวนรถยนต์เข้ารับบริการเพิ่มขึ้นเกือบ 30% และมีรายได้โดยรวม เติบโตกว่า 23% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา”

●   “ด้วยนโยบายหลักในการบริหารงานที่สำคัญ คือ การบริการครบวงจร การคัดเลือกบุคลากรมืออาชีพ มากประสบการณ์ และการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ส่งผลให้เราประสบความสำเร็จและเติบโตเป็นอย่างมาก ซึ่งนโยบายการบริหารงานดังกล่าว จะยึดแนวทางสำหรับสาขาพัทยาเช่นกัน”

●   “ด้านแนวคิดการออกแบบโชว์รูมและศูนย์บริการของเบนซ์ไพรม์มัส พัทยา นั้น เรายังคงใช้แนวทางของ MAR2020 ที่เน้นลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลางเหมือนกับสำนักงานใหญ่ ที่กรุงเทพฯ แต่จะมีขนาดที่เหมาะสมตามพื้นที่และตลาดในพัทยา โดยจะเปิดให้บริการครบถ้วน ทั้งด้านการขายรถใหม่ รถ Certified Used Car พร้อมศูนย์บริการที่รองรับการซ่อมทั่วไป และศูนย์ซ่อมสี/ตัวถัง ที่เราเลือกใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์การซ่อมสีที่ทันสมัยที่สุดในภูมิภาคตะวันออก  พร้อมกันนี้ ยังมีพื้นที่สำหรับรับรองความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าอย่างครบถ้วนอีกด้วย”

●   สำหรับแผนงานการก่อสร้าง ขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการ โดยมีกำหนดการที่จะเปิดให้บริการตามลำดับดังนี้ คือ:

●   โชว์รูมและศูนย์บริการ (ชั่วคราว) ศูนย์ซ่อมสี/ตัวถัง ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ย่านนาจอมเทียน โดยจะเปิดดำเนินการ ในเดือนมีนาคม 2566

●   โชว์รูมและศูนย์บริการ (ถาวร) ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ย่านพัทยาใต้ จะเริ่มเปิดดำเนินการ ในเดือนกรกฎาคม 2566

●   พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสอันดี และมอบความสะดวกสบายในการเป็นเจ้าของยานยนต์ระดับหรู ในช่วงงาน Motor Expo2022 เบนซ์ไพรม์มัสได้จัดงานแสดงรถยนต์ Mercedes-Benz ที่ชั้น G โซนปารีส ศูนย์การค้า Terminal 21 พัทยา ในวันที่ 2-11 ธ.ค.2565 และงาน Primus Auto Show 2022 ที่โชว์รูม Mercedes-Benz บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2565

●   ภายในงานจะมีรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG ให้เลือกเป็นเจ้าของและทดลองขับมากมาย อาทิ Mercedes-Benz GLC, Mercedes-Benz E-Class พร้อมรถไฮไลท์ Mercedes-AMG GT R, Mercedes-AMG C43 Coupe Special Edition ที่มีเพียง 2 คันสุดท้ายเท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับฟรี MBSP นานสูงสุด 8 ปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี หรือเลือกรับ รับฟรี MBSP นานสูงสุด 5 ปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี 3 ปี (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)

●   พิเศษ ทุกสุดสัปดาห์ พบกับกิจกรรม Primus Winter Festival 2022 เสิร์ฟความอร่อยด้วยอาหารและเครื่องดื่มจาก Food Truck ชั้นนำมากมาย หมดเขต 18 ธ.ค.ศกนี้ ผู้ใดสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-095-5555 หรือ www.benzprimus.com          ●