December 14, 2022
Motortrivia Team (10191 articles)

เบนซ์ สตาร์แฟลก ฉลอง Xmas 2022 ซื้อเบนซ์แจก iPhone 14

ประชาสัมพันธ์

●   นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์ เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า “ตลอดเทศกาลเฉลิมฉลองความสุขสิ้นปีนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี “Christmas ไม่ต้องคิดมาก” ซื้อ เบนซ์ที่นี่ ดีลดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการเป็นเจ้าของยนตรกรรมรุ่นต่างๆ โดยเฉพาะลูกค้าที่จองและออกรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ SUV GLC ทุกรุ่นภายในเดือนธันวาคมนี้ รับทันที iPhone 14 โดยดีลนี้จัดเต็มให้ลูกค้า กว่า 100 เครื่อง ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้ายังสามารถเลือกแคมเปญ ขับฟรี 90 วัน หรือ ดาวน์ 0%* หรือโปรแกรมดอกเบี้ย 0% นาน 6 ปี* หรือ ฟรี MBSP Extra Guarantee นาน 8 ปี* หรือ ประกันชั้น 1 นาน 2 ปี* สำหรับลูกค้าที่จองรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในรุ่น E-Class ภายในเดือนธันวาคมนี้เท่านั้น ยังจะได้รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า10,000 บาท และ iPhone 14 ฟรี ทันทีด้วยเช่นกัน”

●   หนึ่งในปัจจัยความสำเร็จของ เบนซ์ สตาร์แฟลก ตลอดเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา คือ เข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าที่นอกเหนือจากดีลดีที่สุดแล้ว กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รังสรรค์ขึ้นให้ลูกค้าเป็นพิเศษอย่างต่อเนื่อง ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้ามีความสุข มีความผูกพันและพร้อมบอกต่อความมั่นใจ ซึ่งในเดือนธันวาคมนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังได้เพิ่มดีกรีความสุขให้ลูกค้า กับ Star Flag “Lucky Star” ด้วยการเชิญสองซินแสสุดฮอต หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา และซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาพูดคุยและเช็คดวงชะตาปีกระต่าย ให้ลูกค้าได้เตรียมพร้อมรับดวงดีดวงปัง ระหว่างวันที่ 17-18 ธันวาคมศกนี้ เวลา 14.00-17.00 น.

●   กิจกรรมสุดพิเศษนี้ จัดให้ลูกค้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้า โดยจำกัดเพียงวันละ 10 คน ลูกค้าที่สนใจพบกับหมอช้างทศพร ศรีตุลา ซึ่งให้เกียรติมาพูดคุยเช็คดวงชะตาปีกระต่าย 2566 กับลูกค้า เบนซ์ สตาร์แฟลก ก่อนใคร ในวันที่ 17 ธันวาคม 2565 และเช็คดวงกับซินแสเป็นหนึ่ง แบบตัวต่อตัว ในวันที่ 18 ธันวาคม 2565 พร้อมร่วมกิจกรรมร้อยหินมงคล “The Auspicious Stone of Life”

●   และเพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุข สนุกสนานและมีความมั่นใจ ในการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงปลายปี ทาง เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังจัดแคมเปญบริการหลังการขายให้ลูกค้าสามารถนำรถเข้าตรวจเช็คฟรี 74 รายการ ครอบคลุมระบบเบรค ระบบช่วงล่าง และระบบไฟฟ้า บริการอบโอโซนฟรี ก่อนส่งรถคืน รวมถึงจัดโปรแกรมให้ลูกค้าผ่อน ค่าซ่อมสบายๆ 0% ได้นานสูงสุดถึง 6 เดือน* และให้ร่วมลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 20% และน้ำมันเครื่อง MB 2 ลิตรฟรี เมื่อมียอดใช้จ่ายเกิน 20,000 บาทขึ้นไป ขณะลูกค้าที่ต้องการนำรถเข้ารับบริการซ่อมบำรุง เบนซ์ สตาร์-แฟลก ยังให้ความอุ่นใจ ด้วยบริการรถทดแทนให้ลูกค้าใช้ฟรี ระหว่างซ่อม* อีกทั้งมีบริการรับรถ-ส่งรถ ถึงหน้าบ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า*

●   เบนซ์ สตาร์แฟลก มุ่งสร้างความพึงพอใจและความประทับใจสูงสุดให้ลูกค้า ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดให้ลูกค้าและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี คือ Star flag x AMG Thailand Driving Experience เพื่อยกระดับทักษะ ประสบการณ์ในการขับขี่ สามารถเข้าถึงสมรรถนะและเทคโนโลยีล้ำสมัยในรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยเมื่อวันที่ 3-4 ธันวาคมที่ผ่านมา นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ได้พาลูกค้าไปสัมผัสประสบการณ์การทดลองขับแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กันที่ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยได้รับความร่วมมือจากทีม Instructor ของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) มาให้รายละเอียด ตลอดจนให้คำแนะนำเรื่องเทคนิคในการขับขี่อย่างปลอดภัย ในสถานการณ์บนสนามแข่งรถ ซึ่งลูกค้าที่ไปร่วมกิจกรรม ต่างประทับใจในสมรรถนะของรถทุกรุ่นที่ได้ลองขับ อาทิ รุ่น AMG C43 4MATIC, GLC220d 4MATIC Coupe, E200 Coupe

●   เบนซ์ สตาร์แฟลก มีเป้าหมายรักษาแชมป์ที่หนึ่งในใจลูกค้า จึงให้ความสำคัญกับงานขายและบริการหลังการขาย ใส่ใจทุกรายละเอียด ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับดีลสุดพิเศษ Best Deal Guarantee ติดต่อทีมที่ปรึกษาการขายของโชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ถนนวิภาวดีรังสิต ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00–20.00 น. โทร. 02-248-6699 รวมถึงติดต่อผ่านทางโซเซียลมีเดียได้ทุกช่องทาง www.starflag.mercedes-benz.co.th Facebook : Benz Star Flag Instagram : @BenzStarFlag Line : @Benzstarflag         ●

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด