December 27, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

BMW Amorn Prestige จัด Amorn Prestige Rally 2022

ประชาสัมพันธ์

●   เมื่อวันที่ 17–18 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา BMW Amorn Prestige ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ BMW อย่างเป็นทางการ ได้จัดกิจกรรมแรลลี่ “Amorn Prestige Rally 2022” ณ โรงแรม ทอสคาน่า เขาใหญ่ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 10 ที่อมรเพรสทีจได้เข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ BMW อย่างเป็นทางการ และเพื่อเป็นการขอบคุณและต้องการคืนกำไรแก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนพวกเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

●   คุณวรรณภา ตั้งบรรยงค์ DEALER PRINCIPAL บริษัท อมรเพรสทีจ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ ได้กล่าวว่า กิจกรรมแรลลี่ในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Amorn Prestige Family” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เราตั้งใจพาลูกค้าร่วมกิจกรรมแรลลี่เชิงท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าของ บีเอ็มดับเบิลยู อมรเพรสทีจ ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์แรลลี่สุดพิเศษ ภายใต้การดูแลแบบ “คนในครอบครัวเดียวกัน” ที่มาพร้อมกับการบริการที่เหนือระดับ กิจกรรมสนุกๆตลอดการเดินทาง มื้ออาหารสุดพิเศษ และชมมินิคอนเสิร์ตจากวง “นูโว” โดยกิจกรรมในครั้งนี้ใช้เส้นทาง กรุงเทพฯ – เขาใหญ่ และมีรถลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูอมรเพรสทีจ เข้าร่วมกว่า 100 คัน

●   บรรยากาศกิจกรรมเต็มไปด้วยความสนุกสนานตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งจุดปล่อยขบวนแรลลี่ “Amorn Prestige Rally 2022” ที่บริเวณ โชว์รูม BMW Amorn Prestige สาขารังสิต พร้อมทั้งผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มอมรเพรสทีจ เป็นผู้เปิดงานและปล่อยตัวแรลลี่เพื่อสร้างรอยยิ้มและบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าตลอดการเดินทาง

●   ระหว่างเส้นทางมีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมทริปได้ร่วมสนุกกันอย่างมากมายตลอดเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมค้นหา RC (Route Check) และกิจกรรมลงเวลา (Time Card) ซึ่งจะมีการสะสมคะแนนเพื่อค้นหาผู้ชนะในกิจกรรมแรลลี่ครั้งนี้ และแวะรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหาร Ribsmannn ก่อนเข้าสู่ที่พักโรงแรม ทอสคาน่า เขาใหญ่

●   เมื่อเดินทางถึง โรงแรม ทอสคาน่า เขาใหญ่ ก็จะพบกับงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟท่ามกลางอากาศเย็นสบาย แต่เต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่นในแบบฉบับของครอบครัวอมรเพรสทีจ พร้อมทั้งกิจกรรมมอบของรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมแรลลี่ในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับตำนานอย่าง นูโว ที่มาเพิ่มสีสันและความสนุกให้ปาร์ตี้เร้าใจมากยิ่งขึ้น มากไปกว่านี้ทางอมรเพรสทีจยังได้จัดเตรียมรถ BMW i7 xDrive60 M Sport (First Edition) ที่พึ่งเปิดตัวไป มาให้ลูกค้าในงานได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่อย่างเอ็กซ์คลูซีฟ

●   สนใจติดตามกิจกรรมดีๆ ของ BMW Amorn Prestige ได้ที่ facebook.com/BMWAmornPrestige หรือทาง instagram.com/bmw_amornprestige/          ●