December 8, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

Cullinan Inspired by Fashion คอลเล็กชั่นใหม่ Prêt-à-porter

ประชาสัมพันธ์

●   House of Rolls-Royce เผยโฉมยนตรกรรม ‘Cullinan – Inspired by Fashion’ ประกอบด้วยคอลเล็กชั่น สีสันสองสไตล์ prêt-à-porter (สำเร็จรูป : Ready-to-wear) คือ Re-Belle ที่โดดเด่นและ Fu-Shion ที่สะกดทุกสายตา

●   ‘ยนตรกรรมอันเป็นที่ปรารถนา’ ที่ประณีตเหล่านี้ถูกรังสรรค์ขึ้นโดยทีมงาน Rolls-Royce Bespoke Collective ได้รับแรงบันดาลใจจากเฉดสีสันสะดุดตาและสิ่งทอที่หลากหลายซึ่งพบเห็นได้ในโลกของแฟชั่นชั้นสูง สะท้อนถึงรสนิยมและไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของกลุ่มลูกค้าผู้ชื่นชอบความหรูหรา ในฐานะที่ตัวยนตรกรรมเองเป็นผลงานศิลปะ ‘Cullinan – Inspired by Fashion’ ได้ถูกเผยโฉมต่อสายตาผู้ที่มีความรู้ในเรื่องของความหรูหราและผู้มีอุปการคุณของแบรนด์ที่งาน Art Basel ในไมอามี

●   ‘Cullinan – Inspired by Fashion’ นำเสนอบุคลิกอันหลากหลายของรถ SUV สุดหรูและอีกหนึ่งตัวตนในแบบฉบับของ Black Badge “ด้วย ‘Cullinan – Inspired by Fashion’ เราได้แรงบันดาลใจจากโลกของผู้มีอุปการคุณบุคคลที่มีรสนิยมหลากหลายและเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งเป็นผู้กำหนดเทรนด์และมีอิทธิพลต่อกระแสงานศิลปะ แฟชั่น และการออกแบบในปัจจุบัน” Celina Mettang, Bespoke Colour and Material Designer, Rolls-Royce Motor Cars กล่าว “พวกเขาต่อสู้กับขีดจำกัด ท้าทายแบบแผน และกล้าแสดงออกถึงความเป็นปัจเจกสะท้อนถึงรสนิยมของพวกเขา ยนตรกรรม ‘Cullinan – Inspired by Fashion’ ของเราได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่น ปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าของเรา”

●   เพื่อนำเสนอให้เห็นถึงความเป็นไปได้บางส่วนของบริการบีสโป๊กที่ไม่มีที่สิ้นสุด สำหรับ’Cullinan – Inspired by Fashion’ ทีมนักออกแบบได้สร้างสรรค์แปดบุคลิกที่โดดเด่น โดยแต่ละคอลเล็กชั่นประกอบด้วยสีภายใน 2 โทนสีสะดุดตา ได้แก่ สี Lime Green หรือสี Peony Pink สำหรับคอลเล็กชั่น Re-Belle และสี Mandarin หรือสี Forge Yellow สำหรับคอลเล็กชั่น Fu-Shion สไตล์การตกแต่งภายในห้องโดยสารแต่ละแบบสามารถจับคู่กับหนึ่งในสองสีตัวถังภายนอกที่คัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสีสันที่สะดุดตาหรือเคร่งขรึมและเรียบง่าย

●   ‘Cullinan – Inspired by Fashion’ คอลเล็กชั่น Re-Belle คือสุดยอดผลงานชิ้นเอกที่สะท้อนเทรนด์การใช้สีแนวคัลเลอร์บล็อกร่วมสมัยด้วยเฉดสีสดใสผสมผสานกับชนิดของสิ่งทอที่มีความหลากหลายขี้เล่น สีที่ใช้สำหรับการตกแต่งภายคือสี Peony Pink หรือสี Lime Green ตัดกับหนังสี Arctic White หรือสี Cashmere Grey ได้อย่างเด่นชัด แผงหน้าปัดตกแต่งด้วยผืนเส้นใยสแตนเลสทอมือที่มีรายละเอียดอย่างน่าทึ่งทำให้นึกถึงเสื้อผ้าแนวเมทัลลิคที่พบเห็นได้บนแคทวอล์คในปีนี้ เส้นด้ายละเอียดอ่อนที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางเล็กถึง 0.45 มม. สร้างองค์ประกอบที่มีความสลับซับซ้อนทำให้เกิดมิติยามต้องแสงได้อย่างสวยงามในขณะที่รถเคลื่อนที่ ‘Cullinan – Inspired by Fashion’ คอลเล็กชั่น Re-Belle มีตัวเลือกสีภายนอก ได้แก่ สี Lime Green สี Gunmetal สี Wildberry หรือสี Arctic White โดยขึ้นอยู่กับการตกแต่งภายในที่เลือก

●   ปลดปล่อยบุคลิก Black Badge ที่กล้าหาญด้วย ‘Cullinan – Inspired by Fashion’ คอลเล็กชั่น Fu-Shion ที่ตีความแฟชั่นชั้นสูงใหม่พร้อมด้วยประโยชน์การใช้งาน ชวนให้นึกถึงคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสำเร็จรูปฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 ที่ประดับประดาด้วยองค์ประกอบการใช้งานของเสื้อผ้าแนวสตรีท Fu-Shion นำเสนอบุคลิกของ Cullinan ซึ่งเป็นสุดยอดแห่งความหรูหราที่ขับสบายไปได้ทุกที่ทุกแห่งหน สำหรับ Fu-Shion ทีมนักออกแบบได้รังสรรค์การตกแต่งภายในสองสไตล์ ได้แก่ การผสมผสานที่สะดุดตาของสี Military Green สี Navy Blue และสี Mandarin หรือการผสมผสานระหว่างหนังสี Arctic White และสี Cashmere Grey ตัดกับสี Forge Yellow คอลเล็กชั่น Fu-Shion มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สี Military Green สี Burnout Grey สี Forge Yellow หรือสี Tempest Grey ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโทนสีภายในห้องโดยสารที่เลือกสั่งผลิต

●   สำหรับ ‘Cullinan – Inspired by Fashion’ ทีมนักออกแบบได้รังสรรค์ฝากระโปรงหลัง Starlight Tailgate แบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่งดงามทำให้เกิดความต่อเนื่องของบรรยากาศท้องฟ้าอันแสนวิเศษของเพดานห้องโดยสาร Starlight Headliner ให้ออกไปนอกเหนือจากการตกแต่งภายในห้องโดยสารรถยนต์ คุณลักษณะบีสโป๊กนี้ใช้เวลาผลิตนานกว่า 22 ชั่วโมงประกอบด้วยดาวเรืองแสงสลัว 192 ดวงที่ถูกจัดวางภายในแผ่นหนังเจาะรู ฝากระโปรงหลัง Starlight Tailgate เสริมความโดดเด่นด้วยที่นั่งชมวิว (Viewing Suite) สร้างบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบเหมาะแก่การชื่นชมความงามอันน่าหลงใหลของท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาวในทุกที่และทุกแห่งหน

●   นวัตกรรมที่เพิ่มขึ้นจะพบได้ที่บริเวณส่วนล่างของแผงหน้าปัด ซึ่งเป็นการใช้ไม้วีเนียร์เปียโนย้อมสีเป็นครั้งแรก โดยสี Cashmere Grey สำหรับคอลเล็กชั่น Re Belle และสี Navy Blue สำหรับคอลเล็กชั่น Fu-Shion พื้นผิวมันวาวนี้ทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมให้เกิดความเป็นหนึ่งเดียวทำให้การตกแต่งภายในห้องโดยสารมีมิติที่ลุ่มลึกยิ่งขึ้น

●   สำหรับการเดินทางอย่างมีสไตล์ที่แท้จริง ‘Cullinan – Inspired by Fashion’ มีกระเป๋าเดินทางที่เข้าชุดกันซึ่งออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับแนวคิดการตกแต่งภายในทั้งสี่ธีม คอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทางประกอบด้วยกระเป๋าเดินทางแบบสะพายสำหรับ 2 คืน และ 1 คืน กระเป๋าเดินทางล้อลาก กระเป๋าสะพาย และกระเป๋าเดินทางแบบพกพาที่สามารถสั่งซื้อได้แบบทั้งชุด 5 ใบหรือแบบใบเดียว         ●