December 8, 2022
Motortrivia Team (10167 articles)

ETON Expo 2022 ดีลพิเศษ 10-12 ธันวาคม 2565 เพียง 3 วันเท่านั้น

ประชาสัมพันธ์

●   ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ดำเนินธุรกิจมากว่า 28 ปี นำโดย คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ขนทัพรถยนต์เอนกประสงค์ ทั้งขนาดใหญ่ ขนาดกลาง รถยนต์สไตล์ SUV และรถสปอร์ตสุดหรู มาจัดกิจกรรมเพื่อลูกค้าคนพิเศษส่งท้ายปลายปี กับงาน “ETON EXPO” ครั้งที่ 3 มหกรรมสุดยิ่งใหญ่ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10-12 ธันวาคม 2565 (3 วัน) ณ โชว์รูมอีตั้น สำนักงานใหญ่ สาขาศรีนครินทร์ เพื่อมอบความสุขส่งท้ายปลายปีให้แก่ลูกค้า พร้อมโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ และข้อเสนอต่างๆ มากมาย เฉพาะในงานนี้เท่านั้น ภายใต้ แคมเปญ “ETON EXPO 2022” READY FOR SALE

●   งาน ETON EXPO ครั้งนี้เป็นมหกรรมเซลล์ครั้งใหญ่ส่งท้ายปลายปี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10-12 ธันวาคม 2565 (3 วัน) ณ โชว์รูมอีตั้น สำนักงานใหญ่ สาขาศรีนครินทร์ ในบรรยากาศแคมป์ปิ้งสุดชิลล์ เอาใจคนรักครอบครัวและสายแคมป์เปอร์ตัวยง พร้อมการออกบูธ จากชุดแต่ง รวมไปถึง accessories รถยนต์ อาทิ THULE THAILAND, ชุดแต่ง Black Pearl, ชุดแต่ง ROJAM, น้ำมันเครื่อง Gulf และอื่นๆ อีกมากมาย

●   อีตั้น กรุ๊ป เรายกขบวนรถยนต์เอนกประสงค์มากมาย หลากหลายรุ่นนำมาเลือกตามความต้องการของลูกค้า และมีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น รถครอบครัวขนาดใหญ่ /ขนาดกลาง /รถยนต์เอสยูวี และรถสไตล์สปอร์ต ภายใต้ แคมเปญ “ETON EXPO 2022” READY FOR SALE

●   กลุ่ม MPV รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดใหญ่ : ALPHARD ล็อตพิเศษ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และไฮบริด แถมฟรี! ชุดแต่งสุดเท่ Black Pearl แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ดีไซน์ลํ้าสมัย สไตล์หุ่นยนต์กันดั้ม แบบรอบคัน มีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที (รีบจองด่วน!! มีจำนวนจำกัด)

●   กลุ่ม Mini MPV รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง : STEP WAGON 2022 ราคาพิเศษ เฉพาะในงาน ผ่อนเริ่มต้นเพียง 19,XXX บาท/เดือน มีให้เลือกจับจองทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และไฮบริด / สามารถทดลองขับ มีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที, SERENA ราคาพิเศษ เฉพาะในงาน ฟรีเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 5ปี 100,000 km / Warranty Hybrid 5 ปี 100,000 km

●   กลุ่ม SUV รถยนต์เอนกประสงค์ สไตล์สปอร์ต สุดหรู : LAND CRUISER GR SPORT / ZX แถมฟรี! thule roofbox พร้อมแร็คหลังคา จาก แบรนด์ THULE, LAND CRUISER PRADO แถมฟรี! thule roofbox พร้อมแร็คหลังคา จาก แบรนด์ THULE, HARRIER แถมฟรี! อัพเกรดล้อแม็กจาก Rojam สำนักแต่งชื่อดังจากญี่ปุ่น พร้อมยาง หรือเลือกรับเป็น ชุดแต่งรอบคัน มีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที (มีจำนวนจำกัด)

●   รถยนต์สไตล์สปอร์ต : MUSTANG 2.3 High Performance Limited Edition ด่วน! คันสุดท้าย ราคาพิเศษ 3.6x ลบ.

●   ภายในงานยังมีบูธรถยนต์มือสองเกรดพรีเมียม จาก อีตั้น ชอยส์ มาให้ลูกค้าเลือกช็อป ได้ตามความต้องการ กับข้อเสนอและสิทธิเศษมากมายในแคมเปญ รวมถึงลูกค้ายังสามารถนำรถมาเทิร์น ให้เราตีราคากันในงานได้เลยไม่ต้องรอ

●   บูธ ETON SERVICE ยืนหนึ่งในเรื่องของศูนย์บริการมาตรฐานอย่างครบวงจร ด้วยเครื่องมืออุปกรณ์การซ่อมที่ทันสมัย ได้รับมาตรฐานระดับพรีเมียม และมีความแม่นยําในการตรวจสอบ ทั้งรถญี่ปุ่นและรถยุโรป โดยทีมช่างผู้ชำนาญการ พิเศษเฉพาะในงาน ETON EXPO ตรวจเช็คสภาพรถฟรี 34 รายการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง อะไหล่รถยนต์ ราคาพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

●   นอกจากนี้ยังมีบูธแสดงสินค้าจากเหล่าพันธมิตร ที่มาร่วมสร้างสีสันในงาน และยังมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ในบูธต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • บูธ THULE THAILAND สินค้า Car Accessories For Sports and Leisur เช่น Roofbox, Rooftop tents รับส่วนลดสูงสุดถึง 20%
  • บูธชุดแต่ง Black Pearl อีกหนึ่งสำนักแต่งชื่อดังจากญี่ปุ่น รับส่วนลดสูงสุดถึง 50%
  • บูธ V Vision Protect ฟิล์มติดรถยนต์ รับส่วนลดสูงสุดถึง 30% ,
  • บูธ Auto Oasis ขัดเคลือบสี รับส่วนลดสูงสุดถึง 50%
  • บูธ ROJAM ล้อแม็กจากสำนักแต่งชื่อดัง รับส่วนลดสูงสุดถึง 30%
  • บูธ Gulf น้ำมันเครื่องในราคาพิเศษ

●   สำหรับผู้ที่เข้าร่วมงาน ETON EXPO ครั้งที่ 3 ทุกท่าน ยังได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นจับรางวัลพิเศษ อุปกรณ์แคมป์ปิ้งจากแบรนด์ดังมากมาย ฟรี! อาหารและเครื่องดื่มตลอดงาน ฟรี! ถ่ายภาพประทับใจท่ามกลางบรรยากาศแคมป์ปิ้งสุดชิล

●   และเนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2565 ต้อนรับปีใหม่ 2566 อีตั้น กรุ๊ป ขอมอบของขวัญแทนคำขอบคุณส่งท้ายปี แจกฟรีไม่อั้น ‘E-Voucher’ ไม่จํากัดจํานวนสิทธิ์ เพื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการอีตั้น สาขาศรีนครินทร์ ซึ่งลูกค้าสามารถรับส่วนลดพิเศษผ่านทาง Line Official “@ETONGROUP” หรือสแกน QR Code ของอีตั้น กรุ๊ป สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 – 31 มกราคม 2566 และสามารถใช้สิทธิ์ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 – 30 เมษายน 2566 (รวม 5 เดือน) เพียงกดรับสิทธิ์ผ่าน Line OA @ETONGROUP พิมพ์คําว่า “ETON2023” เพื่อรับส่วนลดพิเศษ สําหรับเข้ารับบริการ *เฉพาะรถที่อีตั้นเคยจำหน่าย *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

  • รับคูปองเช็คระยะฟรี 34 รายการ
  • รับส่วนลดสูงสุดถึง 20%
  • รับส่วนลดพิเศษสำหรับอะไหล่ช่วงล่าง 15%
  • รับแพคเกจ เหมาเหมา 2 และ 3 ครั้งในราคาสุดว้าว

●   ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วสําหรับลูกค้าในการเข้ารับบริการท่านที่สนใจสามารถโทรติดต่อ นัดหมายล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการของอีตั้น กรุ๊ป สาขาศรีนครินทร์ โทร. 0-2721-1222 ต่อ 120-124 หรือโทร 098-248-4662 เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น.

●   สำหรับงาน ETON EXPO ครั้งที่ 3 มหกรรมสุดยิ่งใหญ่ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10-12 ธันวาคม 2565 (3 วัน) ณ โชว์รูมอีตั้น สำนักงานใหญ่ สาขาศรีนครินทร์ ผู้ใดที่สนใจเข้าร่วมงานหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์ 0-2789-9998 เว็บไซท์ : www.eton-import.com, เฟซบุ๊ค : facebook.com/ETONIMPORTGROUP, Instargram: etongroup, Line: @etongroup และ Twitter : etongroup         ●