December 2, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

EV Primus และ Atome เพิ่มความสะดวกในการเป็นเจ้าของ Volt City

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ DFSK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน รวมถึง แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม SERES และ รถยนต์ไฟฟ้าแบบ CITY EV แบรนด์ VOLT แต่ผู้เดียวในประเทศไทย จับมืออาโตมี่ (Atome) เจ้าของ Platform ด้าน FinTech ซื้อก่อนจ่ายทีหลัง (Buy Now Pay Later : BNPL) ด้วยข้อเสนอสุดเร้าใจ ผ่อนดาวน์ 3 งวดโดยไม่มีดอกเบี้ย ให้ลูกค้าออกรถ VOLT CITY EV โดยใช้เงินดาวน์วันแรกเพียง 10,000+ บาท

●   นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธาน บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่าจากความสำเร็จในการเปิดตัว VOLT CITY EV ด้วยยอดจองทะลุ 1,000 คันภายในไม่ถึง 24 ชั่วโมง ทำให้ อีวี ไพรมัส ได้เร่งสร้างพันธมิตรที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถออกรถ VOLT CITY EV ได้ง่ายขึ้นด้วยการจับมือกับ อาโตมี่ ด้วยข้อเสนอซื้อก่อนจ่ายทีหลัง โดยนำเงินดาวน์จำนวน 10% มาชำระผ่านอาโตมี่ โดยผูกกับบัตรเครดิตบน Platform ของอาโตมี่ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถผ่อนเงินดาวน์รถไฟฟ้า VOLT CITY EV ได้ 3 งวดในอัตราดอกเบี้ย 0%

●   “ด้วยข้อเสนอนี้ เพียงลูกค้าชำระผ่านบัตรเครดิตบน Platform ของอาโตมี่ จะสามารถจ่ายเงินดาวน์เพียงหมื่นกว่าบาทเป็นเวลา 3 งวด โดยไม่มีดอกเบี้ย ลูกค้าสามารถรับข้อเสนอนี้ได้ในงาน Motor EXPO ซึ่งจะจัดขึ้นที่ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2565 สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าที่จองรถไฟฟ้า VOLT CITY EV และอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาอนุมัติของกรุงศรี ออโต ด้วยข้อเสนอนี้ ลูกค้าสามารถออกรถไฟฟ้า VOLT CITY EV ได้เพียงหมื่นกว่าบาทเท่านั้น” นายพิทยา กล่าว

●   นายพิทยา กล่าวว่าความร่วมมือกับอาโตมี่ ครั้งนี้ เป็นการสะท้อนถึงความสอดคล้องกับบุคลิกของรถไฟฟ้า VOLT CITY EV ที่เน้นความทันสมัย นำเทรนด์ ประยุกต์เทคโนโลยีบน Platform FinTech มาใช้กับการซื้อรถที่นำสมัยแห่งยุค ซึ่งถือเป็นการซื้อรถไฟฟ้ายี่ห้อแรกที่นำเสนอคอนเซปท์ซื้อก่อนจ่ายทีหลังภายใต้แนวคิด City EV for Everyone ด้วยเงินเพียงหมื่นกว่าบาท ขับรถไฟฟ้ากลับบ้านได้

●   อาโตมี่ เป็นบริษัท FinTech ผู้นำคอนเซ็ปท์ BNPL หรือ Buy Now Pay Later ผู้นำเสนอเทคโนโลยีการชำระเงินผ่าน Application ที่สามารถผูกบัตรเครดิต เพื่อนำไปผ่อนเงินดาวน์รถไฟฟ้า Volt City EV ได้ 3 งวด โดยไม่มีดอกเบี้ย และไม่ลดวงเงินของบัตรเครดิตตามยอดเงินดาวน์

●   “ลูกค้าที่สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ที่งาน Motor Expo และที่โชว์รูมมาตรฐานกว่า 28 โชว์รูมทั่วประเทศ รวมถึงลูกค้าเก่า 1,000 คนที่ได้สั่งจองไปในราคาเปิดตัวที่ยังไม่ได้รับมอบรถ สามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้เช่นเดียวกัน” นายพิทยา กล่าว

เกี่ยวกับ Atome

●   Atome (อาโตมี่) เป็นแบรนด์ผู้นำด้านการให้บริการ buy now pay later ในเอเชีย และได้พาร์ทเนอร์กับธุรกิจค้าปลีกออนไลน์และออฟไลน์เพื่อช่วยเพิ่มยอดขายและคำสั่งซื้อเฉลี่ย รวมถึงขยายกลุ่มลูกค้า Atome ได้ร่วมมือกับธุรกิจค้าปลีกกว่า 15,000 ร้านค้าใน 10 ประเทศ (สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฮ่องกง, ไต้หวัน, เวียดนาม ฟิลิปปินส์, ไทย, จีน, และญี่ปุ่น) โดยแบรนด์พาร์ทเนอร์สำคัญ อาทิ Sephora, Agoda, ZALORA, SHEIN, Zara, Marks & Spencer, Charles & Keith, Aldo และ Pandora โดย Atome มอบทางเลือก ที่สะดวกสบาย และรวดเร็ว ให้ผู้บริโภคในการเลือกวิธีการ ซื้อสินค้าและชำระเงิน

●   Atome อยู่ภายใต้ การดูแลของบริษัทแม่อย่าง Advance Intelligence Group (แอดวานซ์ อินเทลลิเจนซ์ กรุ๊ป) ที่ขึ้นแท่นหนึ่งใน สตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีอิสระที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ ก่อตั้งครั้งแรกในปี 2016 และขยายสำนักงานไปทั่วทวีป เอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาตินอเมริกา และประเทศจีน ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยบริษัทลงทุนชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น SoftBank Vision Fund 2, Warburg Pincus, Northstar, Vision Plus Capital, Gaorong Capital, Pavilion Capital, GSR Ventures และ EDBI

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่เว็บไซท์ voltthailand.com หรือ www.atometh.com