December 6, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

EVme โชว์บริการยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจรในงาน Motor Expo 2022

ประชาสัมพันธ์

●   อีวี มี พลัส จำกัด (EVme) ผู้บริการแพลตฟอร์มการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจรรายแรกของประเทศไทย จัดแสดงบริการด้านยานยนต์ไฟฟ้าในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Unveil the Future: Beyond EVs” หรือ เผยอนาคตแห่งโลกยานยนต์ไฟฟ้าที่เหนือกว่าแค่การเดินทาง ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 บูธ B02 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 พร้อมตั้งเป้าเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการเดินทางและการขนส่งอย่างยั่งยืนอันดับหนึ่งของอาเซียน

●   นายสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด เผยว่า “EVme ก่อตั้งขึ้นเพื่อดำเนินธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าผ่านการให้บริการด้านดิจิตอลแพลตฟอร์ม สอดคล้องตามกลยุทธ์ New S-Curve เพื่อสนับสนุนการขยายแผนการลงทุนในธุรกิจ EV ของ ปตท. โดยมุ่งเน้นการส่งเสริมและสร้างระบบนิเวศธุรกิจให้เกิดการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าอย่างแพร่หลายในประเทศไทย และตอบสนองต่อยุทธศาสตร์ชาติเพื่อผลักดันประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศ มีการคาดการณ์ว่าความต้องการรถยนต์ไฟฟ้าจะเติบโตมากขึ้น โดยมีนโยบายจากภาครัฐเป็นปัจจัยเร่ง ส่งผลให้ตลาดรถยนต์ไฟฟ้ามีความคึกคักขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ EVme ยังตั้งเป้าเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการเดินทางและการขนส่งอย่างยั่งยืนอันดับหนึ่งของอาเซียน ที่ไม่ไช่แค่เพียงแพลตฟอร์มสำหรับการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงบริการและโซลูชันแบบครบวงจรที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าบนพื้นฐานของความยั่งยืน”

●   ภายในงาน EVme ยังได้ร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์และการบริการพร้อมกับกลุ่มธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าของ ปตท. ได้แก่ ออน-ไอออน (on-ion) ผู้ให้บริการสถานีอัดประจุสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า มอบประสบการณ์ EV ให้กับผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยการบริการและโซลูชันที่ครอบคลุมด้านการติดตั้งเครื่องอัดประจุไฟฟ้าภายในบ้าน และการติดตั้งเครื่องอัดประจุทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมัน เช่น อาคารสำนักงาน โรงแรม และศูนย์การค้า และสวอพ แอนด์ โก (Swap & Go) ผู้ให้บริการในธุรกิจสลับแบตเตอรี่สำหรับมอเตอร์ไซค์ ที่ดำเนินธุรกิจเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจเดลิเวอรี่และไลฟ์สไตล์ โดยเอื้อให้ผู้ใช้งานสามารถสลับแบตเตอรี่ใหม่กับแบตเตอรี่เดิมได้ทันที ผ่านบริการแพลตฟอร์มโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายสลับแบตเตอรี่

●   EVme ได้นำรถยนต์ไฟฟ้าที่รับความนิยมสูงสุดมาจัดแสดงถึงสองรุ่น คือ Tesla Model Y Standard ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้มีสมรรถนะด้านความปลอดภัยสูง ด้วยระบบช่วยการขับขี่ที่ล้ำสมัย สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 5 ที่นั่ง เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ รถสามารถทำระยะการขับขี่ได้ไกลถึง 543 กิโลเมตรต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง และ Volvo C40 ที่เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% รุ่นล่าสุดจาก Volvo ด้วยเทคโนโลยีและสมรรถนะที่ครบครัน รูปทรง Crossover Coupe ที่ล้ำสมัย พร้อมเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ ที่เสริมสร้างความมั่นใจในการขับขี่ เพิ่มความปลอดภัยให้กับทั้งผู้ขับ และผู้ร่วมสัญจรบนท้องถนน นอกจากรถรุ่นดังกล่าวแล้ว EVme ยังเดินหน้าจัดหารถ EV รุ่นใหม่ ๆ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจแพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และล่าสุดได้เปิดให้บริการรถ BYD Atto 3 หนึ่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่หลายคนจับตามองอยู่ ณ ขนะนี้

●   EVme ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อม นอกเหนือจากการขับเคลื่อนประเทศสู่สังคมคาร์บอนต่ำผ่านการส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า EVme ยังได้สนับสนุนไฟฟ้าจากแหล่งพลังงานสะอาด (Renewable Energy) โดยได้รับใบรับรองพลังงานสะอาด หรือ REC (Renewable Energy Certificate) จาก ReAcc จึงมั่นใจได้ว่ารถยนต์ไฟฟ้าทุกคันที่ให้บริการบนแพลตฟอร์มของ EVme และไฟฟ้าที่ใช้ในการจัดแสดงภายในบูธมีส่วนช่วยในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างยั่งยืน

●   ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 นี้ EVme ได้นำสิทธิพิเศษมามอบให้กับทุกท่านที่จองเช่ารถยนต์ไฟฟ้ากับ EVme ด้วยสิทธิการจองรถล่วงหน้าได้นานถึง 1 ปี พร้อมส่วนลด 10% สำหรับแพ็กเกจที่ร่วมรายการฯ โดยสามารถรับโค้ดส่วนลดได้ที่บูธ EVme และจาก Facebook EVme Line @evme พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายเฉพาะในงานเท่านั้น

●   สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน EVme ได้ที่ App Store และ Google Play หรือสอบถามข้อมูล ติดตามข่าวสารและโปรโมชันต่างๆ ได้ที่ Website: evme.io หรือ Facebook Fanpage: EVmeTH หรือ Line Official: @evme หรือ E-mail: [email protected] หรือโทร. 02-021-0162         ●