December 2, 2022
Motortrivia Team (10196 articles)

น้ำมันเครื่อง Idemitsu เปิดบูธในงาน Motor Expo 2022

ประชาสัมพันธ์

●   น้ำมันเครื่องแบรนด์อิเดมิตสึพาคุณออกมาสร้างประสบการณ์ความเป็นญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sport Show Room สร้างความเชื่อมั่นและสัมผัสความ Luxury ภายในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั่งที่ 39 Thailand International Motor Expo 2022 ระหว่างวันที่ 2 – 12 ธ.ค. 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

●   มิสเตอร์ยูอิจิ กูโจ ประธานบริษัท น้ำมันงพอลโล (ไทย) จำกัด กล่าวถึง แบรนค์อิเคมิตสึที่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้และการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานและกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมอย่างสม่ำเสมอ เราได้เน้นถึงการสร้างคุณค่าและประโยนน์ให้เกิดกับสังคมโคยการปกป้องสิ่งแวคล้อมที่อยู่รอบตัว และสร้างเสริมบทบาทความรับผิดชอบที่มีต่อสังคม โดยได้รับการร่วมมือจากบริษัท อิเดมิตสึ โคซัน จำกัด มหาชน จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบริษัทน้ำมันเครื่องญี่ปุ่นอันดับ 1 ของโลก ที่ได้รับความการยอมรับสูงสุดจากผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่น

●   ในการขับเคลื่อนความสำเร็จ เราได้วางแผนสำหรับอนาคตเน้นไปที่เรื่องของการประหยัดพลังงาน และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยล็งเห็นถึงโอกาสในการสร้างประสบการณ์ใหม่แก่ผู้ใช้งาน เพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าที่กว้างกว่าเดิม และยังเป็นการสร้างความแตกต่างที่น่าสนใจให้กับแบรนด์จากผลิตภัณฑ์ใหม่ได้

●   โดยอิเดมิตสึขังคงตอกช้ำความเป็นผู้นำค้านน้ำมันเครื่องจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับความไว้วางใจมากกว่า 53 ปี และที่ผ่านมาอิเมิตสึมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานอยู่ตลอดเวลา โดยผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมาย “อิเดมิตสึ” ครอบคลุมตั้งแต่น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ และน้ำมันหล่อลื่นสำหรับระบบเกียร์ และระบบเบรค

●   สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2566 อิเดมิตสึคิดค้นสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญค้านน้ำมัน และเทคโนโลยีในการผลิตที่ดึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ออกมาเพื่อปลดปล่อยสมรรถนะสูงสุดของเครื่องยนต์ ทำให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินกับการขับขี่และสัมผัสกับความตื่นเต้นเร้าใจ ที่เจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่ม High-Performance และ กลุ่ม Luxury ด้วยผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงสุด อย่างผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับรถยนต์ ที่มอบการปกป้องเครื่องยนต์อย่างเหนือชั้น และผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนตัคุณภาพสูงที่ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ได้อย่างอิสระ สัมผัสได้ถึงความเร้าใจ

●   ความพิเศษในงานนี้ การกลับมาอีกครั้งสำหรับใครที่ชื่นชอบกิจกรรมกีฬามอเตอร์สปอร์ต อิเดมิตสึนำกิจกรรมการขับแข่งรถยนต์เสมือนจริงในสนามการแข่งขันที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องกับ Idemitsu Car Simulator

●   และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดกับการจัดแสดงรถโชว์ที่สุดของรถแข่งซุปเปอร์คาร์ ภายใต้สังกัดทีม Idemitsu Star Performance Team” รวมถึงไฮไลท์รถมอเตอร์ไซค์เบอร์ 35 ต้นแบบรถอีกคันของนักบิดไทยชื่อดังในรุ่นโมโตท ก้อง – สมเกียรติ จันทรา สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ได้นำมาโชว์ไว้สำหรับผู้เข้าชมงานนี้โดยเฉพาะ

●   พบกับกิจกรรมร่วมสนุกและของรางวัลสุดพิเศษ และ โปรโมชั่นผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องอิเคมิตสึ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 Thailand International Motor Expo 2022 ระหว่างวันที่ 2 -12 ธ.ค. 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Apollo (Thailand)         ●