December 16, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

Mazda ชวนลูกค้าตรวจเช็กรถฟรี 20 รายการ ก่อนเดินทางช่วงปีใหม่

ประชาสัมพันธ์

●   มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ส่งความห่วงใยไปยังลูกค้าและผู้ใช้รถใช้ถนนผ่านแคมเปญ MAZDA มหกรรมตรวจรถสิ้นปี อุ่นใจทุกเส้นทาง เชิญลูกค้ามาสด้าเข้ารับการตรวจเช็กสภาพรถฟรีทุกรุ่น รวม 20 รายการ พร้อมตรวจเช็กระบบอิเล็กทรอนิกส์ด้วยเครื่องมือพิเศษ M-MDS ก่อนเดินทางในช่วงวันหยุดยาวกับเทศกาลปีใหม่ เพื่อให้รถอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งานได้อย่างปลอดภัย และรับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 200 บาท* เมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรอง สำหรับรถยนต์มาสด้าเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร ที่มีอายุเกิน 5 ปี ขึ้นไป โดยสามารถติดต่อสอบถามและนัดหมายเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2565 ที่ศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศ

●   นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความปลอดภัยของลูกค้าและผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน คือสิ่งที่มาสด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอดในฐานะบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ เราจึงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และมาพร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ควบคู่ไปกับการยกระดับการบริการหลังการขายเพื่อดูแลรถยนต์ของลูกค้าให้ดีที่สุดให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสำคัญๆ ที่มีประชาชนใช้รถใช้ถนนเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ เราจึงมีความห่วงใยและขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านเดินทางกลับภูมิลำเนาได้อย่างปลอดภัยผ่านโปรแกรมพิเศษนี้ รวมถึงการเตรียมพร้อมรองรับลูกค้าในทุกมิติ โดยมุ่งมั่นในการแสวงหาทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกค้ามีความสุข All for Customers และที่สำคัญ คือ การเอาใจใส่ดูแลลูกค้าของเราด้วยการบริการที่เหนือความคาดหวังของลูกค้า

●   สำหรับโปรแกรม MAZDA มหกรรมตรวจรถสิ้นปี อุ่นใจทุกเส้นทาง เพื่อให้บริการตรวจเช็กรถฟรีทุกรุ่น รวม 20 รายการ รวมถึงการตรวจเช็กระบบอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยเครื่องมือพิเศษ M-MDS ที่ให้บริการกับลูกค้ามาสด้าโดยเฉพาะ และสำหรับลูกค้าที่ใช้รถมาสด้า3, มาสด้า CX-3 และมาสด้า MX-5 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร และมาสด้า CX-5 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร ที่มีอายุเกิน 5 ปี ขึ้นไป เมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรอง มาสด้ามอบส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 200 บาท* เพื่อให้ลูกค้านำรถเข้ามาเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางในช่วงวันหยุดยาวกับเทศกาลปีใหม่ โดยสามารถนัดหมายเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2565 ที่ศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ มาสด้าสปีดไลน์ 02-030-5666

●   ทั้งนี้ มาสด้าขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสะดวกสบายให้กับผู้คน ผ่านเทคโนโลยียานยนต์ที่มีความปลอดภัย คุ้มค่าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับให้การดูแลด้านบริการหลังการขายที่ครอบคลุมและมีมาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้าและผู้ใช้รถใช้ถนนมีความปลอดภัย ตามวิสัยทัศน์ของมาสด้า Sustainable Zoom-Zoom 2030 เพื่อให้โลกของเรายังคงสวยงาม เพื่อความสุขของผู้คนในสังคม และสร้างสังคมให้น่าอยู่ตลอดไป

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ เว็บไซท์ www.mazda.co.th หรือ MazdaThailandOfficial : Facebook / YouTube / Instagram / LINE ●

หมายเหตุ:

*สำหรับรถ มาสด้า3, มาสด้า CX-3, มาสด้า CX-5 และมาสด้า MX-5 ที่ออกรถก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป
*สิทธิพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดศึกษาเงื่อนไขกับศูนย์บริการก่อนเข้ารับบริการ หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th