December 6, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

OR ร่วมงาน Motor Expo 2022 มุ่งสร้างนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า

ประชาสัมพันธ์

●   เมื่อเร็วๆ นี้ นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) พร้อมด้วย นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงานและมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 (Thailand International Motor Expo 2022) ร่วมทำพิธีเปิดบูธ OR

นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR)

●   ปีนี้ OR มุ่งนำเสนอนวัตกรรมด้านพลังงาน แสดงความพร้อมในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำในระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ตอกย้ำการสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจพลังงานแบบผสมผสานเพื่อการเคลื่อนที่อย่างไร้รอยต่อ โดยในปีนี้ได้มีการจัดโซน EV Test Drive ขึ้นเป็นครั้งแรก โดย OR ได้นำ EV Station PluZ มาติดตั้งสำหรับชาร์จรถที่มาใช้ทดสอบ นอกจากนี้ยังพร้อมนำเสนอสินค้าและบริการใหม่ๆ ของ OR ที่จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ และโปรโมชั่นมากมาย ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน – 12 ธันวาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 Impact Arena เมืองทองธานี

●   นายสุชาติ เปิดเผยว่า ในปีนี้ บูธ OR มาพร้อมกับแนวคิดในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านพลังงานเพื่อก้าวสู่พลังงานแห่งโลกอนาคต และมุ่งสู่การเป็นผู้นำในระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ตลอดจนพัฒนาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบเพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางด้านพลังงานแบบผสมผสานอย่างไร้รอยต่อ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ด้าน Seamless Mobility ของ OR ไม่ว่าจะเป็นสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Station PluZ แห่ง ทั้งในรูปแบบ Normal Charge และ Quick Charge รวมทั้ง Ultra EV เครื่องชาร์จแบบ Home Charger ที่เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มผู้พักอาศัยตามหมู่บ้าน คอนโดมิเนียม และพื้นที่อาคารสำนักงาน ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่มีแนวโน้มในการใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น พร้อมพัฒนา Application EV Station PluZ เพื่อความสะดวกของผู้ใช้บริการในการค้นหาสถานี และจองเข้าใช้บริการ โดยตั้งเป้าหมาย 7,000 เครื่องชาร์จ ในปี 2573

●   สำหรับศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto มาพร้อมโปรโมชั่นมอบโค้ดส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้างานนี้ โดยเฉพาะ และในปี 2565 นี้ PTT Lubricants ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ อีวี ไดรฟ์ ดีวัน (EV DRIVE D1) และ อีวี คูลแลนท์ พี (EV COOLANT P) เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังเติบโตขึ้นในอนาคต

●   นอกจากนี้ ที่บูธ OR ยังมีการแนะนำบริการใหม่ๆ ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น FIXX Application แอพพลิเคชั่นที่รวบรวมสินค้าและบริการด้านการดูแลรักษาและซ่อมบำรุงยานยนต์ ตัวช่วยที่ทำให้การดูแลรถยนต์ของคุณเป็นเรื่องง่าย และได้มาตรฐานระดับมืออาชีพ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน และ BOXSI ตู้ล็อคเกอร์อัจฉริยะ รับ ฝาก ส่ง ครบจบในตู้เดียว ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ให้ความเป็นส่วนตัว และปลอดภัย ห่างไกล COVID-19 พร้อมรับส่งพัสดุได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยจุดบริการจำนวน 28 สาขาทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ โดย OR ได้จับมือพันธมิตรทั้ง Lazada และ Flash Express มอบโค้ดส่วนลดพิเศษตลอดระยะเวลา 3 เดือน

●   พิเศษกับแคมเปญ “แรง ลุ้น โชค” จาก PTT Station เมื่อเติมน้ำมันทุกชนิดครบทุก 600 บาท รับ QR Code ท้ายใบเสร็จน้ำมัน สำหรับสแกนเพื่อลงทะเบียนลุ้นโชค 1 สิทธิ์ และแรงเหนือกว่า! เมื่อเติมน้ำมันเกรดพรีเมียม Super Power ครบทุก 600 บาท รับสิทธิ์ลุ้นโชคเพิ่ม 2 เท่า ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 – 31 มกราคม 2566 ที่ PTT Station ทุกสาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมและร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ OR ได้เตรียมมาเป็นพิเศษ ณ บูธ OR เพื่อลุ้นรับรางวัลและของที่ระลึกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2565” นายสุชาติ กล่าวเพิ่มเติม

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.pttor.com