December 7, 2022
Motortrivia Team (10156 articles)

Solar Gard เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน Motor Expo 2022

ประชาสัมพันธ์

●   Solar Gard Corporation เปิดตัวฟิล์มพรีเมี่ยมรุ่นใหม่สุดในราคาเข้าถึงได้ Magnum IR Nano Ceramic พร้อมเอาใจคนรักรถด้วยการเปิดตัวแบรนด์เคมีภัณฑ์เพื่อการดูแลรักษารถยนต์ระดับโลก Koch-Chemie จากประเทศเยอรมัน ในงาน Thailand International Motor Expo 2022

●   Solar Gard เป็นแบรนด์ฟิล์มกรองแสงที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและแบรนด์รถยนต์ระดับโลกมากมาย อาทิ Audi, Land Rover, Volvo, Mercedes-Benz, Lexus, Subaru รวมถึงแบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น BYD, GWM หรือ Tesla ซึ่งการที่ลูกค้าที่ให้การตอบรับและสนับสนุน Solar Gard เป็นอย่างดี ยังผลให้ธุรกิจมีการเติบโตเป็นเท่าตัวอย่างต่อเนื่องทุกปี

●   สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Solar Gard คือฟิล์มติดรถยนต์รุ่น Magnum IR ฟิล์ม Nano Ceramic ที่สามารถลดความร้อนได้สูง ด้วยการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องของ Solar Gard ทำให้ฟิล์มตัวนี้ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ และเราไม่หยุดที่จะค้นหาสินค้าเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อดูแลคนและรถที่คุณรักให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น

●   ยิ่งไปกว่านั้น ในปีนี้ Solar Gard Corporation ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ของ แบรนด์ Koch-Chemie ผู้นำด้านเคมีภัณฑ์เพื่อการดูแลรถยนต์จากประเทศเยอรมนีที่มีความเป็นมายาวนานกว่า 50 ปี และได้รับการรับรองจากโรงงานผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำในประเทศเยอรมันเพื่อใช้ในโรงงานผลิตรถยนต์ และโชว์รูมรถยนต์อย่างแพร่หลายทั่วโลก

●   ภายในงานมีการนำนวัตกรรมการดูแลรถยนต์ ทั้งระบบการขัดสี, เคลือบสี และการสาธิต ประสิทธิภาพของน้ำยาเคมีภัณฑ์ต่างๆ โดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมจัดจำหน่ายสินค้าในบูธ โดยมีการเปิดรับดีลเลอร์สำหรับผู้ที่สนใจกลุ่มแรกด้วยเงื่อนไขพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

●   และในปี 2023 กลุ่มธุรกิจ Solar Gard Corporation จะมีการเปิดตัวอีกหนึ่งธุรกิจคือแบรนด์ ColourLock จากประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นธุรกิจการดูแลรักษาไปจนถึงการฟื้นฟู รวมถึงซ่อมบำรุงเครื่องหนัง และอุปกรณ์ภายในรถยนต์ที่ทำจากหนังที่ได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำระดับโลกเช่นกัน เพื่อเติมเต็มการบริการในกลุ่มธุรกิจให้ครบวงจร รองรับความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน

คุณคุณัชญ์ เลิศรัตนานนท์ (ซ้าย) CEO Solar Gard Corporation

●   คุณคุณัชญ์ เลิศรัตนานนท์ CEO Solar Gard Corporation กล่าวว่า “เราขอขอบคุณสำหรับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมา แบรนด์ Solar Gard พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ให้กลุ่มลูกค้าฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูง ในราคาที่เหมาะสมและเข้าถึงได้ และมีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการนำสินค้าและบริการที่มีมาตรฐานระดับโลก เพื่อตอบโจทย์กลุ่มฐานลูกค้าโชว์รูมรถยนต์, กลุ่มผู้ประกอบธุรกิจคาร์แคร์ และกลุ่มลูกค้าคนรักรถที่ต้องการสินค้าคุณภาพสูง”

●   “Koch-Chemie Thailand พร้อมสนับสนุนการฝึกอบรม และให้คำปรึกษาเพื่อเพิ่มโอกาสการขยายธุรกิจ Car Detailing และเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้อย่างก้าวกระโดดให้กับธุรกิจ”

●   คุณคุณัชญ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงเดินหน้าแผนขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อยึดเป้าหมายการเติบโตมากกว่า 100% ในทุกปี ด้วยโอกาสทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้นจากสินค้าที่มีความหลากหลายและครบวงจรเรื่องการดูแลรถยนต์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของฐานข้อมูลลูกค้าเก่า และเพื่อเพิ่มโอกาสสำหรับสร้างฐานลูกค้าใหม่เช่นกัน”

●   สนใจสอบถามรายละเอียด รวมถึงทดสอบผลิตภัณฑ์ของ Solar Gard ได้ที่งาน Motor Expo 2022 บูธ F01 อาคาร IMPACT Challenger 1 – 3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2565

เกี่ยวกับ Solar Gard Corporation

●   กลุ่มธุรกิจ Solar Gard เปิดดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2017 โดยมีประสบการณ์ในธุรกิจการ Car Detailing และการทำ PDI (Pre Delivery Inspection) การดูแลสภาพรถยนต์ทุกจุดก่อนการส่งมอบให้กับแบรนด์รถยนต์ชั้นนำในกลุ่ม Premium Segment มามากกว่า 5 ปี และเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงและฟิล์มใสกันรอย โซล่า การ์ด อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

●   สำนักงานใหญ่ Solar Gard Corporation ตั้งอยู่ที่ 77 ถนนบรมราชชนนี แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ Hotline : 097-246-5645 หรือเว็บไซท์ : solargard.co.th หรือแอด Line ID @solargardth หรือ Facebook : solargardcorp.thailand หรือเว็บไซท์ : www.koch-chemie.com หรือแอด Line ID @kochchemieth หรือ Facebook : Koch-Chemie Thailand         ●