December 15, 2022
Motortrivia Team (10167 articles)

Volvo จัดทริปพาผู้โชคดีจากรายการ Volvo Secret Deals สู่สเปน

ประชาสัมพันธ์

●   วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย นำโดย คุณภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ, ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ ร่วมถ่ายภาพระหว่างทริป The Secret Destination with Volvo to the Stunning Southern Spain เพื่อพาผู้โชคดีจากรายการ Volvo Secret Deals เดินทางสู่เมืองท่องเที่ยวแห่งอารยธรรมและความงดงามทางตอนใต้ของประเทศสเปน อาทิ เมืองมาดริด, โตเลโด, คอร์โดบา, กรานาดา และบาร์เซโลน่า เพื่อดื่มด่ำกับศิลปะ, อาหาร, การแสดงพื้นเมือง, สถาปัตยกรรม และวิวทิวทัศน์ของประเทศสเปนเป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์

●   เริ่มต้นทริปการเดินทางเพื่อดื่มด่ำกับความงดงาม ณ กรุงมาดริด เมืองหลวงของประเทศสเปนซึ่งขึ้นชื่อด้านความงดงามในสถาปัตยกรรมอันหรูหราสไตล์ยุโรป เที่ยวชมจุดท่องเที่ยวที่สะท้อนการออกแบบอันงดงาม อย่าง พระราชวัง Royal Palace of Madrid, วิหาร Almudena Cathedral และจตุรัส Plaza mayor จุดเช็คอินที่ใครได้มาเยือนกรุงมาดริดต้องมาถ่ายภาพ

●   ต่อด้วยการเดินทางสู่โตเลโด เมืองหลวงเก่าของอาณาจักรสเปนซึ่งปัจจุบันได้รับการรับรองจากยูเนสโก้ให้เป็นเมืองมรดกโลก เพื่อสัมผัสกับความงดงามของเมืองอันเป็นป้อมปราการของอาณาจักรที่เคยยิ่งใหญ่ในครั้งอดีตกาล ตัวป้อมสร้างขึ้นจากหินผาสีเหลืองอ่อน ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขา พร้อมแม่น้ำล้อมรอบ และชม Toledo Cathedral มหาวิหารโกธิคประจำเมืองที่มีอายุกว่า 800 ปี

●   เดินทางกันต่อสู่เมืองคอร์โดบา อันเป็นเมืองมรกดโลกอีกหนึ่งแห่งที่มีสถาปัตยกรรมและสิ่งก่อสร้างซึ่งได้รับอารยธรรมมุสลิมของชาวมัวร์ เที่ยวชมมหาวิหาร Mezquita Cathedral และถนนหินกรวด Jewish Quarter of Cordoba

●   เมืองกรานาดาคือจุดหมายต่อไป โดยผู้ร่วมทริปได้รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร Cueva la Rocio พร้อมชมการแสดงท้องถิ่นของประเทศสเปนอย่าง ระบำฟลามิงโก (Flamenco) ที่สวยงาม เร้าใจ ในแบบฉบับของศิลปะพื้นเมืองของประเทศ รุ่งเช้าผู้เข้าร่วมทริปได้เข้าร่วมชมพระราชวังเก่าและป้อมปราการ Alhambra Palace ซึ่งปัจจุบันเป็นสถาปัตยกรรมมุสลิมกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

●   ปิดท้ายการเดินทางที่เมืองบาร์เซโลน่าเพื่อสัมผัสกับสถาปัตยกรรมอันวิจิตรงดงามสูงเสียดฟ้าที่มหาวิหาร Sagrada Familia พร้อมชมสวนเก่า Park Guell บนเทือกเขาของเมืองที่ออกแบบโดยศิลปินเอก Antoni Gaudi และแวะถ่ายภาพเป็นที่ระลึกที่คฤหาสน์ Casa Batlló ก่อนแวะช็อปปิ้งทิ้งท้ายที่ถนนคนเดิน Las Ramblas และถนน Passeig de Gràcia จากนั้นเดินทางกลับสู่กรุงเทพมหานครพร้อมความประทับใจอย่างไม่รู้ลืมกับความสวยงาม มิตรภาพระหว่างการเดินทางจากการเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัววอลโว่

●   กิจกรรม Volvo Secret Deals จัดขึ้นในวันที่ 9-11 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Volvo Secret Deals ในอนาคตสามารถติดตามข่าวสารของวอลโว่ได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th เฟซบุค www.facebook.com/volvocarsth หรือที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ทั่วประเทศ

●   เยี่ยมชม วอลโว่ แบรนด์ เอ็กซ์พิเรี่ยน เซ็นเตอร์ แห่งแรกในประเทศไทย Volvo Studio Bangkok ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม หรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และรายชื่อศูนย์บริการวอลโว่ ที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร 02-161-4144     ●

Tags CSR, Volvo