January 28, 2023
Motortrivia Team (10196 articles)

Autoclik : Fast-Fit เจ้าแรกในไทยที่ใช้ e-Tax invoice & e-Receipt

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ออโตคลิกบายเอซีจี จำกัด ศูนย์บริการรถยนต์ทุกยี่ห้อประเภทเร่งด่วน หรือ FAST-FIT ประกาศทุกสาขารองรับการใช้ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax invoice) รวมถึงใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt) ซึ่งเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่นำระบบ e-Tax invoice & e-Receipt ของกรมสรรพากรมาใช้งาน เพื่อยกระดับการบริการและเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า

●   ผู้ที่ใช้บริการสามารถขอ e-Tax invoice ในการใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของปีภาษี 2566 ตามโครงการ “ช้อปดีมีคืน” ของรัฐบาล ซึ่งใช้สิทธิได้ตามการจ่ายจริงเป็นจำนวนเงินไม่เกิน 40,000 บาท โดยแบ่งเป็น 1. ค่าใช้จ่ายจำนวน 30,000 บาทแรกต้องมีใบกำกับภาษีเต็มรูปในรูปแบบกระดาษ หรือ e-Tax invoice & e-Receipt ตามกรมสรรพากร และ 2. ค่าใช้จ่ายอีก 10,000 บาท ต้องมีใบกำกับภาษีเต็มรูปในรูปแบบ e-Tax invoice & e-Receipt ตามกรมสรรพากรเท่านั้น ช่วงเวลาที่สามารถใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นเวลา 46 วัน

●   ออโตคลิกพร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์การบริการที่เหนือกว่า ด้วยปลายนิ้วสัมผัส และความตั้งใจที่ว่า “จ่ายหลักร้อย รับบริการแบบหลักหมื่น” และตอกย้ำความคลิกด้วย บริการฟรี Clikcare สำหรับรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ตรวจเช็กรถฟรี 37 รายการ เติมลมไนโตรเจน ปะยางแทงใยไหม และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสาร โดยเปิดให้บริการทุกวัน

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.autoclikfastfit.com