January 10, 2023
Motortrivia Team (10170 articles)

Axalta ประกาศสี Techno Blue คือเทรนด์สีรถประจำปี 2023

motortrivia

●   แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (Axalta Coating Systems) หนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านสีพ่นรถยนต์ในอุตสาหกรรมการผลิตยานยนต์โลก ประกาศเทรนด์สีรถยนต์ประจำปี 2023 (Automotive Color of the Year) ออกมาแล้ว โดยเทรนด์สีประจำปีนี้คือสีใหม่ น้ำเงิน Techno Blue

●   การประกาศเทรนด์สีในปีนี้ นับเป็นปีที่ 9 ในการประกาศเทรนด์สีรถยนต์จากแอ็กซอลตา พวกเขาระบุว่าสี Techno Blue นั้นมีการพัฒนาสูตรสีสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย และเป็นอีกหนึ่งเฉดสีใหม่ที่เพิ่มเติมในพาเลทสีจากแอ็กซอลตา ตัวสีสื่อถึงการเชื่อมต่อระหว่างโลกจริงและโลกเสมือน ซึ่งเป็นทิศทางทุกการพัฒนาเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน

●   ฮาดิ อวาดา (Hadi Awada) รองประธานอาวุโสฝ่ายยานยนต์ระดับโลกจากแอ็กซอลตา กล่าวว่า “เทรนด์สีรถยอดนิยมในปี 2023 เป็นข้อมูลที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกของผู้ใช้รถ สีเทคโน บลู เป็นสีที่สื่อถึงพลังงาน ความสดใส มีชีวิตชีวา ทันสมัย เชื่อมโยงระหว่างโลกจริงและโลกเสมือน”

●   “เทรนด์สีรถยนต์ปีนี้มีความสดใส ให้พลังบวก ซึ่งสีเทคโน บลู นั้นมีความแตกต่างจาก สีโรยัล มาเจนต้า (Royal Magenta) อันหรูหรา ซึ่งเป็นเทรนด์สีในปี 2022 เปลี่ยนความคิดของผู้คนสู่อนาคต ผมมีความภาคภูมิใจในทีมงานฝ่านยานยนต์ในการขับเคลื่อนเทรนด์สีในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก”

●   สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทรนด์สีปี 2023 จากแอ็กซอลตาได้ที่ axalta.com/color         ●